Chương 61 → 70

513 13 8
                                    

Chương 61: Cho ngươi

Đêm dài bắt giữ ánh sao tặng cho căn phòng nhỏ, nửa ngọn đèn treo hạ, tẩy đến bạc màu trên mặt thảm, các nàng mặt ngồi đối diện nhau.

Giữa các nàng, cách "Hai mươi sáu tấm vé tàu, cùng bốn tờ giấy" khoảng cách. Không gần, rất xa xôi.

Tô Âm liếc mắt ngã tiến kia mấy năm trong mộng.

Trong mộng có phấn viết, có luyện tập sách, có quýt nước ngọt, có phiêu vũ nóc nhà, có nàng sâu có yêu nữ nhân.

Ký ức chỉ có thể mắc cạn, không thể tê liệt.

Tô Âm sẽ không phủ nhận từng trả chân thành tha thiết tình cảm, kia là trộn lẫn lấy sách cũ bản hơi thở yêu thầm, tự nam hướng bắc, cả đời chỉ một lần.

Đáng tiếc chính là, yêu không thể khởi tử hoàn sinh.

Tô Âm nhìn về phía lão đèn treo, ai thán, nàng mở miệng, trong lời nói ẩn hàm khó mà hòa tan bi thương, "Ta cho ngươi gửi qua hai mươi bảy tấm vé tàu, ở ngươi hai lần sinh nhật thời gian đừng gửi qua một tấm giấy, nhưng ngươi không có đã cho ta bất kỳ đáp lại nào."

Hứa Khuynh Trần cầm lấy mặt khác hai tờ giấy, chiết lại gãy, ngàn vạn đau thương trầm tích ở nàng mắt, nàng không biết như thế nào lấy lòng Tô Âm, không biết như thế nào đánh vỡ cục diện bế tắc. Cái này so với lên trời còn khó hơn.

Trong tro bụi, cầu sinh dục sẽ càng mạnh.

Yêu là có sức mạnh, sẽ để cho "Không cách nào lời nói" biến thành "Có thể lời nói", người yêu ở trước mặt, liền đủ để giao phó nhân lực lượng.

Nếu như thẳng thắn hơn, có thể thức tỉnh Tô Âm chết đi yêu, kia Hứa Khuynh Trần nguyện ý đem nhéo ba cùng kiêu ngạo ném cửu trùng thiên bên ngoài. Trừ bỏ Tô Âm, nàng cái gì cũng không muốn.

Hứa Khuynh Trần trộm trăng đêm lãng mạn, dùng thâm tình mắt, cách không khí, hôn tới Tô Âm mỏi mệt.

Mặt mày chạm vào nhau lúc, Hứa Khuynh Trần tách ra mê đảo hồng trần nụ cười, nàng biết bản thân như thế nào cười đẹp nhất, nàng muốn để Tô Âm vĩnh viễn ghi nhớ nàng đẹp nhất bộ dáng.

Nụ cười này, chỉ thuộc về Tô Âm.

Tô Âm mắt nóng lên.

Hứa Khuynh Trần thẳng thân, quỳ đi tới Tô Âm trước mặt, nàng đầu gối ép xuống vé tàu, đè ép tờ giấy, đè ép cọc cọc việc đáng tiếc.

Nàng hơi ngửa đầu, đầy mắt khao khát, thương lượng nói: "Âm Âm, ngươi nhìn ta có được không."

Tô Âm thất thần nhìn chằm chằm trên vách tường lão đèn treo bóng ma, nghe ngoài cửa hán tử say lên lầu lúc vội vàng tiếng bước chân, nàng rất giống cái không có cốt nhục người, nhưng nàng sớm đã bao phủ hoàn toàn ở đó trận bạc hà hương bên trong.

Nàng vẫn là nhìn về phía Hứa Khuynh Trần.

Kia giây, nàng bi thương không thôi.

Thời gian thúc giục Tô Âm chạy về phía tốt đẹp tuổi tác, nàng đang lớn lên, nhưng Hứa Khuynh Trần lại tại lặng yên không tiếng động già đi.

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ