Chương 51 → 60

446 10 15
                                    

Chương 51: Oán hận

Tô Âm khuôn mặt tiều tụy, hai mắt hiển thị rõ bi thương, nàng muốn chạy trốn, nhưng thân thể hoàn toàn hư thoát, căn bản đứng không nổi.

Nàng u oán nhìn xem Hứa Khuynh Trần, nhìn xem kia không thuộc về nàng ôn nhu.

Quá hít thở không thông.

Một mắt cũng không có thể coi lại.

Tô Âm còng lưng, dùng hai tay đem bản thân vòng lấy, cúi đầu nhìn chằm chằm hai chân, nàng đột nhiên rất muốn cười, nhưng không làm được cười biểu tình.

Đau quá.

Trong chốc lát, Tô Âm cảm giác toàn thế giới đều đang châm chọc nàng, nàng hai vai run rẩy, trong mắt lóe ra đau nhói quang.

Nàng che lỗ tai.

Quá chói tai, nàng một cái chữ đều không cần lại nghe.

Hứa Khuynh Trần thanh âm rất mềm rất nhẹ, nàng là giảng cho Tạ Khả Dao một người nghe, nhưng thanh âm này vẫn là truyền đến Tô Âm trong lỗ tai.

"Khả Dao, ta sẽ không lừa gạt ngươi."

"Khả Dao, đừng suy nghĩ nhiều, ngươi là ta thích nhất học sinh, ta sẽ không mặc kệ ngươi."

"Khả Dao, hảo hảo đi ngủ, sáng mai ta gọi ngươi rời giường, chúng ta cùng đi trường học."

"..."

Tô Âm lại cũng vô lực chống đỡ, nàng bỗng nhiên liều mạng bắt lấy Ngu Chi, dùng giọng khàn khàn nói: "Thật là khó chịu, ta thật là khó chịu, ta muốn đi."

Tiếng kia "Đi" gần như là dùng hết toàn lực nói ra khỏi miệng, nói xong, một giọt nước mắt không có dấu hiệu nào từ khóe mắt trượt xuống.

Ngu Chi đau lòng cho Tô Âm lau đi nước mắt, sau đó hối hận nói: "Sớm biết biết cái này dạng, ta cũng không nên mang ngươi tới nơi này, lỗi của ta, chúng ta bây giờ liền đi."

Ngu Chi nắm chặt Tô Âm tay, đem nàng đỡ dậy tới.

Mà vừa đem Tạ Khả Dao đưa vào phòng ngủ Hứa Khuynh Trần cũng đi ra, nàng nói: "Tô Âm, ta có lời muốn đơn độc cùng ngươi nói."

Tô Âm tâm mệt mỏi không thôi, nàng mệt mỏi lắc đầu, bất lực nói: "Được rồi, được rồi."

Mắt thấy nàng muốn đi, Hứa Khuynh Trần vô ý thức hướng phía trước truy hai bước, nói: "Là cùng Khả Dao có quan hệ, ngươi muốn nghe không?"

Giờ khắc này, Tô Âm biết bản thân xong đời.

Bởi vì đương Hứa Khuynh Trần nói ra câu nói này lúc, trong lòng nàng lại dấy lên hi vọng. Nàng từ trong cổ họng gạt ra một tiếng hàm hồ không rõ "Nghĩ".

Nàng giống thoát lực, sa sút tinh thần theo sát Hứa Khuynh Trần đi, đi vào gian kia ảnh sảnh.

Trên bàn bày biện mâm đựng trái cây, còn có mấy bàn DVD, phía trên nhất kia bàn đĩa là mở ra, đĩa CD còn tại máy DVD bên trong, Hứa Khuynh Trần ban đêm hẳn là xem điện ảnh.

Nhìn là 《 tâm trạng khi yêu 》.

Tô Âm nhận ra.

Tô Âm đứng, ánh mắt thay đổi trong nháy mắt, nàng há mồm là nghẹn ngào khí thanh, "Ngươi cùng với nàng cùng một chỗ nhìn sao?"

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ