Cậu là con trai mà lại có 2 vạch được

361 16 1
                                    

Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diêu Văn là vợ chồng hợp pháp, Nghiêm Hạo Tường là con trai tập đoàn Nghiêm Thị còn Lưu Diệu Văn là một cậu nhóc khờ khi lên 10 bố mẹ cậu mất trong vụ tai nạn xe hơi chỉ còn cậu sống sót từ đó IQ của cậu chỉ dừng lại tại đó. Năm đó hai bọn họ là vợ chồng hợp pháp là vì Lưu Diệu Văn làm lao công trong quán bar do chưa đủ tuổi nên chưa thể tiếp khách còn Nghiêm Hạo Tường vì uống rượu say mà hành động không tự chủ mà đưa cậu về nhà...(làm gì tự hiểu) sau đêm đó chuyện này đến tai ông bà Nghiêm không muốn con trai mình bị mang tiếng bắt anh chịu trách nhiệm với cậu nhóc khờ đó, ở trước mắt bố mẹ thì anh diễn trò tình cảm với cậu, còn đằng sau đó thì anh lại lạnh nhạt với cậu, thường xuyên uống rượu say rồi làm nhục cậu. Một sáng nọ:

- Lưu Diệu Văn, lấy cho tôi cốc nước_Anh tỉnh dậy sau đêm uống say gọi cậu.

- Em ra liền_Cậu từ nhà vệ sinh đi ra trả lời anh.

- Nhanh cái chân lên giúp đi, đau đầu chết đi được_Anh ngồi dậy từ trên giường.

- Của anh đây_Cậu rót anh cốc nước cách giường anh không xa.

Anh ghét bỏ giật mạnh cốc nước trong tay cậu nước văng một nửa ra sàn, cậu hốt hoảng lấy khăn quỳ xuống lau vết nước, có đồ vật trong túi quần cậu rơi ra, anh để ý được thứ đó là thứ gì cúi xuống nhặt lên xem là que thử thai hiện lên 2 vạch đó còn cậu không để ý tập trung lau sàn nhà.

- Lưu Diệu Văn, đây là thứ gì??!?_ Anh đưa que thử thai ra trước mặt

Lúc này cậu mới ngẩng đầu lên nhìn thấy thứ anh đang cầm liền run rẩy định giật lại thì anh đẩy cậu ra giường.

- Cậu là con trai mà lại có 2 vạch được, cậu đùa tôi à_Anh gằn giọng không tin vào mắt mình.

- Chắc em là trường hợp đặc biệt_Cậu trả lời một cách rất tự nhiên.

- Đi đến bệnh viện với tôi, nhanh_Anh kéo mạnh tay cậu từ trên giường đứng lên.

- Em...em không muốn, bỏ em ra, em không phá...không phá nó đâu_Cậu dãy dũa khỏi vòng tay anh ôm bụng ngồi dưới đất hai hàng nước mắt tuôn ra. Cậu xem trên phim đều có tư tưởng như vậy mà.

- Đi đến bệnh viện kiểm tra xem nhỡ đâu cậu giở trò với que thử thai thì sao, ai cho cậu phá mà phá_Anh bất ngờ với phản ứng của cậu.

- Em không có giở trò mà_Hai hàng nước mắt cậu không ngừng tuôn rơi.

- Đi đến bệnh viện trước đã_Cử chỉ của anh cũng nhẹ nhàng đỡ cậu kéo cậu đi.

Sau 7749 bước kiểm tra bác sĩ cũng bất ngờ với kết quả.

- Đây là trường hợp hiếm có, chồng à vợ cậu đã có thai cũng được tuần thứ 4 rồi, đứa bé rất khoẻ mạnh nhưng cậu Lưu cơ thể hơi thiếu chất người nhà cần bổi bổ còn lại không có gì đáng ngại cả_Bác sĩ  già đẩy gọng kính.

- Dạ tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ_Anh nắm chặt tay cậu.

- Hai người có thể về rồi_Bác sĩ nói

Anh kéo tay cậu ra khỏi phòng bệnh mặc ánh mặt dị nghị của mọi người xung quanh. Anh lái xe đưa cậu về nhà, bố mẹ ở nhà cũng đã nghe tin từ người giúp việc cũng rất là bất ngờ trong lòng bồn chồn không yên.

- Giời ơi, ông ơi ngồi xuống giùm tôi coi, đi đi lại lại chóng hết cả mặt_Nghiêm ma ma thấy chồng mình đứng ngồi không yên nên lên tiếng.

- Chuyện này quá hoang đường, một nam nhân như vậy mà lại 2 vạch que thử thai, mấy người đang đùa tôi sao_Ông Nghiêm đi qua đi lại cầm chiếc que chỉ vào giúp việc.

- Kìa hai đứa nó về rồi_Nghiêm ma ma thấy chiếc xe của con trai mình nói.

- Con trai, con dâu chuyện này là sao, Tiểu Lưu à con có thai thật sao_Ông bà Nghiêm vẫn không tin mọi chuyện vẫn gắng hỏi.

- Con cũng không ngờ kết quả nhưng có thai thì vẫn là thật_Anh lấy kết quả từ tay cậu đưa cho bố mẹ.

Ông bà Nghiêm cầm lấy kết quả mở kết quả ra.

- Ôi, ông ơi chúng ta có cháu thật rồi, tôi còn tưởng kếp này tôi không có cháu chứ, cảm ơn ông trời, đây là lộc trời cho chúng ta đó_ Bà Nghiêm xúc động chắp tay cảm ơn ông trời.

- Thai nhi khoẻ mạnh, cơ thể sản phụ bị suy dinh dưỡng, thằng oắt con mi chăm vợ kiểu vậy hả_Ông Nghiêm vừa đọc kết quả vừa nhéo tai anh trách móc (ok từ này chính thức từ con ruột thành con ghẻ hehe)

Suốt quãng đường từ bệnh viện về đến nhà anh luôn nắm chắt tay cậu, từ ngay hôm này anh phải chăm sóc cậu chăm sóc con của anh và cậu thật tốt, vừa về đến nhà đã ăn cái nhéo tai từ bố

- Tiểu Lưu, lên nhà nghỉ ngơi đi con, còn cái thằng này, từ ngày mai ở nhà chăm con dâu, bố mà thấy mi ăn chơi lêu lổng nữa là bố đuổi mi ra khỏi nhà đó, nghe chưa_Ông Nghiêm gắt gỏng, tay vẫn không rời khỏi tai anh.

- Bố bố bỏ tai chồng con ra_Cậu ra ngăn ông Nghiêm lại.

Lúc này ông mới nới lỏng tay ra để anh đưa cậu lên nhà, anh đỡ cậu lên giường nằm, từ khi cậu gả cho anh đây là lần đầu cậu được nằm trên chiếc giường này, chứ trước đấy anh ghét bỏ cậu để cậu nằm dưới đất với chiếc gội vừa cứng vừa bẩn và chiếc chăn mỏng có cũng như không.

- Chồng ơi, giường anh thật êm_Cậu nở một nụ cười hồn nhiên nói.

Câu nói ngờ nghệch của cậu khiến anh chạnh lòng.

- Tiểu Lưu, em có thể nào tức giận một chút được không, em ngốc đến nỗi em không biết là trước đó anh đã đối xử tệ với em thế nào_Mắt anh có chút đỏ, giọng anh đã nghét lại.

- Chồng ơi, sao anh khóc vậy_Cậu thấy mắt anh đỏ hoẻ nên cậu cũng oà khóc.

- Từ hôm này anh sẽ chăm sóc em và con, anh sẽ không để em phải chịu khổ nữa_Nước mắt anh cuối cùng cũng rơi.

Ông bà đứng ngoài cửa thấy được màn này mắt hai người cũng đã đỏ "Con trai mình cuối cùng cũng hiểu chuyện, trưởng thành hơn rồi". Ông bà luôn biết con trai mình từ lúc cưới cậu nhóc khờ về đã đối xử rất tệ, ở trước mặt ông bà chỉ toàn là diễn, đã nhiều lần ông khuyên cậu nhóc khờ này là hãy ly hôn con trai ông nhưng cậu cũng chỉ có IQ của một đứa trẻ 10 tuổi sẽ khóc bù lu bù loa (Ủa con dâu ăn vạ bố chồng😧) sẽ giận ông mấy ngày không chịu ăn cơm khiến cơ thể cậu gầy đến mức báo động, ông cũng bất lực. Thế là từ hôm này gia đình ông không chỉ yên ấm còn có thêm thành viên mới nữa.

Hết đoản.

Nếu như mọi người thích đoản văn của mình thì đừng ngần ngại cho mình một💫 và lưu vào thư viện truyện để có thể đọc được những đoản văn sau của mình gặp bạn trong đoản sau nha

(Đoản) Văn Nghiêm Văn <Verson 1>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ