Sửa đổi nhận thức của đại minh tinh, kiểm tra độ cứng của dương vật
Khi Chu Ngôn Xuyên kịp phản ứng, phía dưới đã nhổng lên thành một bao lớn.
Cậu duỗi hai tay ra lặng lẽ trốn ở dưới mặt bàn loay hoay với vị trí của dương vật, để cho nó không bị lộ ra, thế nhưng càng dùng tay chạm vào, dương vật sẽ càng gắng gượng phồng lớn lợi hại.
"Cởi quần áo để tôi xem." Thẩm Tri Nam ngồi đối diện mở miệng nói.
Chu Ngôn Xuyên sửng sốt chớp mắt, nhịn không được liếc nhìn Thẩm Tri Nam, bàn tay giấu dưới bàn lại không nghe theo sai khiến chậm rãi vuốt ve quy đầu.
Đều do Thẩm Tri Nam đẹp quá đi thôi, sau khi vào cửa nhìn thấy hắn ngồi ở chỗ đó đã bắt đầu, Chu Ngôn Xuyên nghiện tình bắt đầu ẩn ẩn phát tác. Hiện tại, Thẩm Tri Nam còn nói ra những lời khiêu khích như vậy, rất khó để Chu Ngôn Xuyên không miên man bất định.
Trong đầu Chu Ngôn Xuyên lập tức không tự chủ được hiện lên hình ảnh Thẩm Tri Nam quỳ sấp trước háng mình, bộ dáng dâm đãng dùng đôi môi mỏng xinh đẹp nuốt trọn dương vật to lớn của cậu.
"Cậu đang suy nghĩ gì đấy? Tôi chỉ muốn nhìn xem thể trạng cơ thể của cậu thế nào." Thẩm Tri Nam không kiên nhẫn nói, "Muốn làm cận vệ của tôi, tối thiểu cũng phải khỏe mạnh chứ? Mau cởi quần áo ra để tôi nhìn xem cơ bắp luyện được thế nào!"
"A, thật có lỗi." Chu Ngôn Xuyên vội vàng ngừng lại suy nghĩ lung tung.
Nương tựa theo dáng người kiện cao tráng lớn và tướng mạo dương cương soái khí, vừa tốt nghiệp học viện thể dục Chu Ngôn Xuyên thuận lợi tiến vào vòng phỏng vấn cuối cùng, thế nhưng cậu không ngờ rằng, người phỏng vấn lần này lại chính là Thẩm Tri Nam.
"Còn đứng ngây ra đó làm gì!? Đừng chậm trễ thời gian của tôi!" Thấy Chu Ngôn Xuyên vẫn còn ngồi chỗ đó không chịu đứng dậy, Thẩm Tri Nam thoáng lớn tiếng nói.
Chu Ngôn Xuyên mặt lộ vẻ quẫn bách, cậu cũng không thể cứ như vậy mà đứng lên, chỉ thẳng dương vật đang cương cứng vào Thẩm Tri Nam...
"Có thể cho tôi chút thời gian để chuẩn bị được không? Hiện tại tôi có chút không tiện lắm." Trên trán Chu Ngôn Xuyên rịn ra một tầng mồ hôi, không biết vì sao, dưới tình thế càng cấp bách, tình thú của cậu sẽ càng tăng vọt, dương vật cứng đến nỗi thậm chí còn to hơn vừa rồi.
Thẩm Tri Nam phảng phất cũng đã chú ý tới Chu Ngôn Xuyên dị thường, ánh mắt theo bản năng hướng đén phía dưới mặt bàn, lông mày lập tức nhíu chặt.
"Lập tức cút ra ngoài cho tôi, trước khi tôi báo cảnh sát!" Sắc mặt Thẩm Tri Nam bởi vì xấu hổ mà trở nên phiếm hồng, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, hắn tuyệt đối không thể tin được lại có người lớn mật đến mức ở ngay trước mặt hắn làm loại chuyện hạ lưu này.
"Thật xin lỗi...... Tôi không phải cố ý." Huyết dịch cả người Chu Ngôn Xuyên như muốn sôi trào một nửa, dương vật sưng tấy sắp xuyên qua quần tây, cậu nhìn Thẩm Tri Nam trước mặt, trong đầu chỉ còn lại một suy nghĩ ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
General FictionTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...