Phá trinh ảnh đế, ảnh đế cao quý tách lỗ đích cầu xin được đụ và creampied
"Ách——" Mông thịt chịu một bàn tay, Trữ Lâm Hành bị đau kêu lên, bị ngón tay chơi qua cửa huyệt nóng hổi ngứa ngáy, khiến hắn không tự giác dùng sau huyệt đẩy vào ngón tay Chu Ngôn Xuyên ma sát.
"Còn muốn sao?" Đầu ngón tay của Chu Ngôn Xuyên đẩy vào cửa huyệt mềm mại đỏ mọng, lại cố ý không cắm vào, cọ xát thách thức tính nhẫn nại của Trữ Lâm Hành.
"Muốn...... Cắm vào đi chết tiệt......" Trữ Lâm Hành có chút không thể tin những lời này lại là từ trong miệng của hắn nói ra, thế nhưng khoái cảm bên trên cửa huyệt chân thật như vậy, cao trào hắn chưa từng được thể nghiệm qua.
"Muốn dùng cái gì cắm vào?" Dương vật của Chu Ngôn Xuyên cứng rắn cọ vào ngoài, cách một tầng vải mềm lung tung va vào cặp mông rắn chắc của Trữ Lâm Hành.
Có lẽ bởi vì có thể cảm giác được kích thước của Chu Ngôn Xuyên quá lớn, Trữ Lâm Hành sợ mình sẽ chịu không nổi, nhưng hiện tại sau huyệt ngứa ngáy quả là không thể chịu đựng được, thế là thấp giọng nói: "Dùng ngón tay...... cũng được."
"Nếu như tôi không muốn dùng ngón tay thì sao?" Chu Ngôn Xuyên nói, đem ngón tay rút trở về, cửa huyệt ẩm ướt trơn bóng vừa được vuốt ve đột nhiên mất đi khoái cảm, thân thể Trữ Lâm Hành không chịu được bắt đầu nôn nóng.
Chu Ngôn Xuyên từ phía sau ôm lấy mông eo Trữ Lâm Hành, kéo người đến trước gương.
Ánh mắt hai người trong gương chạm nhau, Chu Ngôn Xuyên đã cởi bỏ quần áo, thịt điểu dựng thẳng kẹt bên trong khe mông ma sát, gân xanh bên trên nhục hành bạo khởi thổi qua da thịt toàn thân Trữ Lâm Hành.
Trữ Lâm Hành rốt cục chịu không nổi nữa, hắn run rẩy thân thể, cắn răng nói: "A a...... Dùng cặc của địt vào......"
Bị dương vật đâm cũng là mội phần của bài kiểm tra, Trữ Lâm Hành nghĩ đến, cũng không thấy thẹn thùng nữa, huống hồ, cao trào và khoái cảm trên thân thể mới là thực tế nhất.
"Tự tách lỗ đít ra." Trụ thịt ở giữa khe mông ma sát hồi lâu, phía trên đã dính đầy bọt bôi trơn, quy đầu ấn trên miệng lỗ đít, chỉ cần thoáng dùng lực liền có thể tiến vào.
Trữ Lâm Hành hít một hơi thật sâu, đem hai tách mông thịt ra rộng nhất có thể, quy đầu thô to vẫn chưa thể cắm vào, hắn liền cảm nhận được cảm giác áp bách cường thế, theo Chu Ngôn Xuyên thân thể nghiêng về phía trước, bên trên cửa huyệt lập tức truyền đến một trận xé rách đau nhức.
"Đau...... Đau!" Trên trán Trữ Lâm Hành nháy mắt chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được cửa huyệt bị đại nhục bổng ấn vào đau đớn, thậm chí có thể cảm nhận được quy đầu nóng cứng ấn lên thịt mềm cửa huyệt cọ sát, nguyên lai bị cắm vào sẽ thống khổ như vậy......
"Nâng mông lên!" Bàn tay của Chu Ngôn Xuyên đánh rơi vào mông thịt của Trữ Lâm Hành, nhục hành đã nửa nhập vào, quy đầu bị ruột thịt nóng ướt xoắn chặt, mỗi lần tiến về phía trước đều sẽ bị từng tầng ruột ép ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
Ficción GeneralTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...