Chương 3

8.8K 102 0
                                    

Liếm huyệt cho đại minh tinh, bắn vào trong tiểu tao huyệt

Chu Ngôn Xuyên đến gần Thẩm Tri Nam, nhịp tim càng lúc càng nhanh, hô hấp cũng không chịu nổi loạn thành một đoàn, câu luôn cảm thấy hết thảy giống như là đang nằm mơ, nhưng xúc cảm từ bàn tay đang vuốt ve đùi Thẩm Tri Nam lại chân thực như thế, da thịt bóng loáng trắng nõn kết hợp với lòng bàn tay thô ráp nhắc nhở cậu, tất cả đều là hiện thực.

Ánh mắt Chu Ngôn Xuyên dõi theo cặp đùi trắng nõn mềm mại của Thẩm Tri Nam đến tận gốc rễ, cậu cảm thấy có chút xuất thần, côn thịt trướng đến gần như sắp không còn kiên nhẫn, chỉ muốn lập tức tách hậu môn của Thẩm Tri Nam ra đem kê ba hung hăng địt vào.

Nhưng, cậu dường như phát hiện một bộ vị không nên thuộc về cơ thể của đàn ông.

Phía dưới dương vật nhỏ bé của Thẩm Tri Nam, vậy mà ẩn giấu một âm đạo mà nữ nhân mới có......

Phần thịt mềm trên cửa âm hộ hồng hồng, phía trên có một tầng nước đọng nhàn nhạt, vừa vặn từ sâu trong nhục huyệt bài tiết ra, toàn bộ âm hộ nhỏ nhắn mỏng manh, hoa thịt tầng tầng lớp xếp, giống như một nụ hoa chưa được khám phá.

Thì ra Thẩm Tri Nam là người song tính.

Chu Ngôn Xuyên cảm thấy toàn thân khô nóng, máu xông lên đầu, dương vật phồng lớn gắng gượng bị quần lót siết đến khó chịu, cậu bổ nhào đến giữa hai chân Thẩm Tri Nam, dùng sức đẩy ra hoa huyệt, đưa bờ môi lên, duỗi ra lưỡi thịt tham lam mút lấy dâm dịch bên trên hoa huyệt.

"A a...... Sảng khoái...... A a...... Chính là chỗ đó...... Liếm sâu hơn...... A a......"

Thân thể Thẩm Tri Nam run rẩy như bị giật điện, hắn cảm thấy bị tên vệ sĩ cao lớn thô kệch này liếm rất dễ chịu, mỗi một lần liếm láp đều giống như muốn hòa tan tiểu huyệt của hắn, chất dịch sâu trong âm hộ không khỏi chảy ra ngoài.

Đầu lưỡi Chu Ngôn Xuyên dọc theo cửa huyệt mà xâm nhập, gãi vào phần thịt mềm mại bên trong âm hộ, đưa chúng nó tầng tầng liếm mở, chóp mũi cứng cáp chạm vào âm vật, râu ria như có như không trên cằm cấn vào cửa huyệt, khiến Thẩm Tri Nam vừa thoải mái vừa ngứa, cả người nhịn không được bắt đầu run rẩy.

"Ha ha...... Thật sảng khoái...... Ưm ưm...... Sao cậu có thể liếm giỏi như thế...... Ách a......"

Ngực Thẩm Tri Nam kịch liệt chập trùng, hắn gấp rút thở hào hển rên rỉ, thịt mềm ở cửa huyệt bị Chu Ngôn Xuyên nhẹ nhàng cắn liếm, ngay tiếp theo nơi sâu trong nhục huyệt cũng nổi lên ngứa ngáy mãnh liệt, chỉ có cự vật đụ vào mới có thể xoa dịu cơn thống khổ này.

Chu Ngôn Xuyên dùng lực gần như roi da liếm lấy âm hộ ướt át, thô lỗ mà hung mãnh, trong nhục động ngai ngái ẩm ướt dính đầy lưỡi, chiếc lưỡi linh xảo thô ráp quét qua xoa bốp âm hộ, không chút lưu tình đẩy ra nụ hoa kiều diễm.

"A a...... Đừng liếm...... Thật ngứa...... Ha ha ——" Thẩm Tri Nam hét lên một tiếng, eo nhỏ không chịu khống chế đưa đến phía trước, cơ bắp trên hai chân căng thẳng nảy lên mấy lần, "Không muốn...... Đừng liếm......"

[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ