Dán băng gạc lên quy đầu, đại minh tinh bị đụ không nhịn được tiểu ra
"Ách a ——" Khi miếng gạc tẩm chất bôi trơn mạnh mẽ cọ sát vào quy đầu, cảm giác cực khoái mãnh liệt ập đến đại não, côn thịt cũng chống đỡ không nổi run lẩy bẩy, Chu Ngôn Xuyên nhịn không được gầm nhẹ một tiếng.
Thẩm Tri Nam nhìn cậu cười cười, dùng khẩu hình nói ra hai chữ —— Câm miệng.
Dịch bôi trơn trên băng gạc dinh dính lên quy đầu phát ra tiếng nước đọng, cơ trên đùi Chu Ngôn Xuyên trở nên căng cứng, tinh hoàn sung mãn trong cơn cao triều điên cuồng không ngừng run rẩy nhảy lên, phảng phất như muốn phun tinh dịch ra bên ngoài.
"Không được...... Quá kích thích......" Chu Ngôn Xuyên đè ép âm thanh đến thấp nhất nói, trên trán đã rịn ra một tầng mồ hôi, lông mày cũng bị mồ hôi thấm ướt, thần kinh cả người nhạy cảm tựa hồ đều tập trung vào trên quy đầu, mặc cho Thẩm Tri Nam chơi đùa.
Âm thanh băng gạc ma sát trên quy đầu ngày càng thanh tẩy, phía trên nổi lên một tầng bọt trắng nồng đậm, bao trùm quy đầu đỏ bừng, nhìn qua dâm đãng vô cùng.
Thẩm Tri Nam thưởng thức vẻ mặt kiệt lực ẩn nhẫn của Chu Ngôn Xuyên, càng cảm thấy thẳng nam trung thực này chơi rất vui, thế là chậm rãi thả chậm động tác ma sát, lấy băng gạc ra, bàn tay cầm lấy quy đầu nóng bỏng chảy nước xoay tròn khuấy động.
"A......" Chu Ngôn Xuyên dễ chịu phát ra một tiếng than thở, nhắm chặt hai mắt, lông mày vẫn nhíu, nhưng khoái cảm từ dương vật truyền đến còn muốn nhu hòa hơn vừa rồi, khiến cậu có thể chân chính hưởng thụ bàn tay Thẩm Tri Nam mang đến cao trào.
Âm thanh của lòng bàn tay trộn lẫn với chất bôi trơn xoa bóp dương vật dường như được truyền đến phòng phát sóng trực tiếp, rất nhanh đã có fan hâm mộ gửi tin nhắn hỏi thăm Thẩm Tri Nam đang làm gì.
"Mình đang làm một số việc thủ công, cần dùng đến nhựa cao su, chờ làm xong có thể cho mọi người nhìn xem." Thẩm Tri Nam tuyệt không bối rối, tiếp tục khuấy động dương vật của Chu Ngôn Xuyên hồi đáp.
Trong sự kích thích đứt quãng của Thẩm Tri Nam, Chu Ngôn Xuyên rất nhanh đã có cảm giác muốn xuất tinh, cậu run rẩy hông eo, thịt điểu không tự giác hướng về phía trước rút ra đút vào, Thẩm Tri Nam khép ngón tay lại giống như một lỗ thịt chặt chẽ, vừa vặn kẹp lại quy đầu bên cạnh khe rãnh, để cậu không cách nào rút ra thứ khoái cảm này.
Ngay khi cảm nhận được gậy thịt sắp bắn ra, Thẩm Tri Nam đột nhiên rút về tay, để khoái cảm im bặt mà dừng, thịt điểu thô to đứng thẳng trong không khí run rẩy, phía trên tràn đầy bôi trơn dịch và bọt trắng.
"Ách......" Chu Ngôn Xuyên đang cao trào đột nhiên bị bỏ dở, cậu cơ hồ là theo bản năng dùng tay nắm chặt thịt điểu tiếp tục lột động, hai mắt vô thần mà nhìn Thẩm Tri Nam, cậu nghĩ cứ như vậy bắn lên gương mặt xinh đẹp của Thẩm Tri Nam.
Chu Ngôn Xuyên nâng cao dương vật đứng sau lưng Thẩm Tri Nam, nâng cặp mông của Thẩm Tri Nam lên, đẩy côn thịt của mình lên.
"A......" Trong nháy mắt côn thịt đâm vào giữa đùi, Thẩm Tri Nam thở hổn hển một tiếng, lập tức phối hợp dùng khe mông ma sát gậy thịt to ướt át, hắn đè nén ý tứ dâm đãng trong âm thanh, trực tiếp ở giữa đám fan hâm mộ nói, "Hôm nay chúng ta dừng ở đây nhé, có cơ hội sẽ tiếp tục trò chuyện a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
General FictionTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...