Hành trình sa ngã của ảnh đế, lỗ đít bị cưỡng hiếp thoải mái đến mức không tự chủ
"A......" Trữ Lâm Hành cúi đầu nhìn thoáng qua nửa người dưới gần như trong suốt, nhục hành bị nước thấm ướt qua đi màu sắc và hình dạng cũng trở nên nổi bật.
"Xin chờ một chút, tôi tìm một kích cỡ phù hợp với cậu." Trữ Lâm Hành đưa lưng về phía Chu Ngôn Xuyên tìm kiếm quần trong tủ quần áo.
Chu Ngôn Xuyên đứng phía sau hắn, nhìn về phía nửa người dưới của hắn một mảnh xuân quang, cặp mông ngạo tròn trịa nghễ ưỡn lên bao trùm lấy một tầng vải mềm hơi mỏng, làm nổi bật lên hình dáng hai bên bờ mông, ánh mắt thoáng hướng lên trên, có thể nhìn thấy vòng eo mê người.
Trữ Lâm Hành vì có thể tìm kiếm chiếc quần ở đáy tủ, hơi nhấc một chân lên, chân còn lại dựa vào cửa tủ, động tác này để Chu Ngôn Xuyên có thể nhìn rõ hơn tiểu huyệt ở giữa cặp mông, được vải mềm trong suốt bọc vào, lộ ra hết sức động lòng người, côn thịt của Chu Ngôn Xuyên trong nháy mắt trở thành cứng ngắc.
"Ài...... hình như không có cỡ nào phù hợp với cậu a......" Trữ Lâm Hành tìm thật lâu, cặp mông cứ như vậy bại lộ trước mặt Chu Ngôn Xuyên thời gian dài, để Chu Ngôn Xuyên nhìn đủ.
"Tiểu Chu......" Trữ Lâm Hành đang muốn nói gì, quay người lại nhìn thấy Chu Ngôn Xuyên nheo mắt chăm chú nhìn lên mông của mình, vội vàng dùng tay che khuất nơi đó, nhìn Chu Ngôn Xuyên nói, "Câu đang nhìn đi đâu đó...... Không cho phép nhìn loạn a."
Chu Ngôn Xuyên thấy phản ứng của Trữ Lâm Hành không phải rất tức giận, cười thật có lỗi nói: "Thật xin lỗi, nhưng...... Thực sự nhịn không được nhìn một hồi......"
Trữ Lâm Hành nghe vậy, cố ý làm ra biểu cảm tức giận trừng mắt Chu Ngôn Xuyên, Chu Ngôn Xuyên còn nói: "Nhưng mà...... Quả thật rất đẹp."
"Lần sau còn như vậy, tôi thật sự sẽ tức giận." Trữ Lâm Hành thấy côn thịt phồng lên dưới quần lót của Chu Ngôn Xuyên đã sớm cương cứng, thế là giả vờ không thấy quay người đi đến phòng khách.
Chu Ngôn Xuyên không biết nên làm gì tiếp theo, cố gắng nhớ lại những tình tiết trong bộ phim khiêu dâm mà mình đã xem, đi theo sau lưng Trữ Lâm Hành nói: "Tìm lâu như vậy, Trữ tiên sinh anh có mệt hay không a? Có muốn tôi giúp anh xoa bóp vai hay không?"
Trữ Lâm Hành đương nhiên biết cậu muốn làm gì, thế là thuận theo diễn tiếp, đấm nhẹ lên vai nói: "Đương nhiên mệt mỏi a, bả vai thật đau......"
"Đến, tôi giúp anh đấm bóp." Chu Ngôn Xuyên nói xong ma quyền sát chưởng, chậm rãi đến gần Trữ Lâm Hành.
"Có thể thì có thể, nhưng không cho phép cậu làm loạn." Trữ Lâm Hành biểu hiện rất có cảnh giác.
"Yên tâm, tôi chắc chắn sẽ không loạn động." Chu Ngôn Xuyên khẩu thị tâm phi, hai tay đã nắm tốt không quyền, nhẹ nhàng nện lên hai bờ vai Trữ Lâm Hành.
Trữ Lâm Hành nhắm mắt lại buông lỏng thân thể, Chu Ngôn Xuyên đập một hồi, đổi thành phương thức xoa, Trữ Lâm Hành dứt khoát cúi người ghé vào trên ghế sa lon, hưởng thụ Chu Ngôn Xuyên ân cần phục vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
General FictionTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...