Kim chủ đẩy ra hậu môn tấn công, chủ động đẩy ra lỗ đít khuấy động côn thịt
Động tác của Trần Tuế Hòa rất cứng ngắc, hiển nhiên chính là dáng vẻ chưa từng trải qua, hắn dùng ngón tay mâu thuẫn trên miệng cúc huyệt, chỉ ở phía trên đảo quanh ma sát, lại không cắm vào bên trong.
"Cắm vào, tôi không muốn nói thêm lần thứ hai." Chu Ngôn Xuyên tách hai chân hắn càng rộng, để cho trong hang sâu hậu môn triệt để bại lộ ở trước mắt.
"Được......" Trần Tuế Hòa đang đứng ở trạng thái thôi miên, ý thức của hắn bị sửa đổi vô điều kiện nghe theo Chu NgônXuyên, cho nên cứ việc dùng ngón tay trừu sáp lỗ đít sẽ khiến cho hắn rất khó chịu, nhưng hắn vẫn phải chấp hành theo nói lời của Chu Ngôn Xuyên.
Trần Tuế Hòa cau mày, ngón tay thô cứng mở ra cửa huyệt, khô khốc cắm vào, thành ruột ấm áp trong nháy mắt bao lấy ngón tay, không có dâm dịch bôi trơn, mỗi một bước xâm nhập đều kích thích cảm giác đau kịch liệt.
"Đau...... Đau quá......" Trần Tuế Hòa nhìn Chu NgônXuyên, dường như đang xin tha.
"Rút ra, để cho tôi kiểm tra một chút!" Chu Ngôn Xuyên nâng nửa người dưới của Trần Tuế Hòa lên, cửa huyệt bị ngón tay cắm vào nhẹ nhàng run rẩy, trông giống như là hứng chịu nỗi sợ hãi ghê gớm.
Trần Tuế Hòa tựa hồ biến thành Thẩm Tri Nam vừa rồi, vô luận Chu Ngôn Xuyên nói gì, hắn cũng sẽ không chút do dự đi làm.
Ngón tay rời khỏi lỗ đít trong nháy mắt, thân thể Trần Tuế Hòa rốt cục cũng thả lỏng xuống.
Chu Ngôn Xuyên đẩy cặp mông ra hai bên, cửa huyệt vừa mới bị ngón tay gian dâm qua hiện ra sưng đỏ rất nhỏ, lối vào thớ thịt thít chặt cùng một chỗ, theo Trần Tuế Hòa hô hấp mà run rẩy.
Chu Ngôn Xuyên vuốt lên bờ môi Trần Tuế Hòa, ngón tay thăm dò vào trong miệng của hắn, chậm rãi nói: "Liếm ướt ngón tay, giống như liếm côn thịt."
"...... Ừm." Trần Tuế Hòa dùng lưỡi mềm làm ướt ngón tay đang ở nửa đầu lưỡi, nhớ lại dáng vẻ và động tác của Thẩm Tri Nam khi khẩu giao cho hắn, sau đó yên lặng bắt chước liếm láp ngón tay trong miệng.
Nam nhân như hắn, lại bị một vệ sĩ nhỏ yêu cầu làm loại chuyện này, huống chi thân phận hai người cách xa, nếu là người ngoài nhìn vào, đây quả thực là việc không thể tưởng tượng nổi, nhưng đối với hắn bị thôi miên mà nói, việc này giống như ăn cơm uống nước không thể bình thường hơn được.
Trần Tuế Hòa liếm ngón tay trong khoang lưỡi bôi trơn sáng bóng, thẳng đến khi phía trên dính đầy nước bọt mới bằng lòng phun nó ra.
"Rất tốt." Chu Ngôn Xuyên nói, sau đó đưa ngón tay đẫm nước bọt của mình ấn vào cửa huyệt hé mở, chất nhầy trên đầu ngón tay bôi trơn tất cả các nếp thịt trên cửa huyệt một vòng, sau đó chậm rãi đẩy vào bên trong.
"Ưm...... Trướng......" Trần Tuế Hòa phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp nam tính, sau huyệt của hắn chưa hề trải qua dị vật xâm nhập, dù chỉ là một ngón tay, cũng sẽ cảm thấy dị thường khó nhịn.
"Hiện tại thế nào?" Chu Ngôn Xuyên cố ý giở trò xấu, nửa nhập cửa huyệt ngón tay bắt chước tần suất giao hợp trừu sáp, khiến tiểu huyệt càng thêm ê ẩm sưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
General FictionTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...