Chương 24

5.5K 42 2
                                    

3p, trở thành đại lão giới giải trí

Chu Ngôn Xuyên cũng không quan tâm thái độ của Trữ Lâm Hành đối với mình, dù sao cậu có thể khống chế Trần Tuế Hòa, lấy địa vị và quyền thế của Trần Tuế Hòa tại ngành giải trí, muốn ngủ với bất kỳ minh tinh nào cũng là chuyện dễ như trở bàn tay.

Đợi đến khi Trữ Lâm Hành rời đi, Chu Ngôn Xuyên nhớ lại bộ dáng dâm đãng của Thẩm Tri Nam dưới háng Trần Tuế Hòa, thế là mệnh lệnh cho Trần Tuế Hòa gọi Thẩm Tri Nam đến chơi.

"Cậu ở đây làm gì?" Sau khi Thẩm Tri Nam tiến vào bao sương nhìn thấy Chu NgônXuyên, không chút khách khí hỏi.

"Cởi quần áo ra, hầu hạ Trần Tuế Hòa thế nào thì hầu hạ tôi như thế." Chu Ngôn Xuyên cười nhìn hắn.

Trần Tuế Hòa đứng ở phía sau hai người, nghe Chu Ngôn Xuyên nói như vậy cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

"Cậu đang nói đùa gì vậy a!?" Lúc này ấn tượng của Thẩm Tri Nam về Chu Ngôn Xuyên còn dừng lại ở giai đoạn vệ sĩ hèn mọn, nhìn biểu cảm trên mặt Chu Ngôn Xuyên chỉ cảm thấy buồn nôn.

"Trần tổng, anh mau đuổi hắn ra ngoài......" Thẩm Tri Nam làm nũng nói với Trần Tuế Hòa, đồng thời cũng có chút kỳ quái hành vi bất thường của Trần Tuế Hòa.

"Dựa theo hắn nói mà làm." Trần Tuế Hòa trầm mặt nói, nghe vào không giống như là dáng vẻ đang tức giận.

"Cái gì?" Thẩm Tri Nam trong lúc nhất thời cho là mình nghe lầm, hắn đến gần Trần Tuế Chào, trong giọng nói mang theo không cam tâm hỏi, "Trần tổng, hắn chỉ là một vệ sĩ nát mà thôi, tôi làm sao có thể làm tình cùng hắn chứ...... Tôi chỉ có thể cùng ngài ân ái......"

Trần Tuế Hòa mặt không biểu lộ tình hắn, bình tĩnh nói: "Từ giờ trở đi, cậu phải nghe theo mệnh lệnh của hắn, hiểu chưa?"

Thẩm Tri Nam mở to hai mắt nhìn, mặt mũi tràn đầy không thể tin, nhưng lại không dám làm trái lời Trần Tuế Hòa, đành phải âm thầm trừng mắt Chu Ngôn Xuyên, cởi quần áo ra quỳ sấp trên giường.

Chu Ngôn Xuyên từ phía sau lưng thưởng thức cặp mông của Thẩm Tri Nam, vết tích chiếc quần đùi mỏng bó chặt trên mông lộ rõ, hai bên âm thần sung mãn được vải bao vây, dường như có thể nhìn thấy bộ dáng bên trong.

Chu Ngôn Xuyên đi vòng đến trước mặt Thẩm Tri Nam, nâng cằm Thẩm Tri Nam lên, cùng hắn nhìn nhau mấy giây rồi nói: "Thẩm Tri Nam, anh muốn tôi chơi phía trên hay phía dưới của anh trước?"

Thẩm Tri Nam quay mặt qua một bên không nhìn cậu, lựa chọn phớt lờ những lời nói hạ lưu không chịu nổi của cậu.

Chu Ngôn Xuyên hôn lên đôi môi của hắn, Thẩm Tri Nam mặc dù rất bài xích cùng Chu Ngôn Xuyên tiếp xúc, nhưng trở ngại Trần Tuế Hòa, đành phải từ từ nhắm hai mắt mặc cho Chu Ngôn Xuyên xâm nhập đầu lưỡi.

Đôi môi và đầu lưỡi nóng bỏng xâm phạm, hắn trong lúc nhất thời ý loạn tình mê, toàn thân tê dại một hồi, dâm thủy trong âm huyệt rả rích mà chảy, không chịu được nhắm hai mắt lại, hai tay leo lên cổ Chu Ngôn Xuyên, duỗi ra mềm lưỡi cùng Chu Ngôn Xuyên hôn, Chu Ngôn Xuyên từ môi của hắn đến hai gò má, đến bả vai trắng nõn.

[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ