Hậu môn được rửa sạch bằng nước, quất sợi đằng, ảnh đế bị thao bắn
Sau khi hoàn thành công việc quay phim ban ngày, Trữ Lâm Hành kéo lê thân thể mệt mỏi về khách sạn, phòng trà bị Chu Ngôn Xuyên chơi ra một thân dâm thủy còn chưa kịp xử lấy, đã dinh dính thành nước đọng trên da thịt.
Sau khi Trữ Lâm Hành đẩy cửa phòng ra liền nhìn thấy Chu Ngôn Xuyên ngồi trên ghế sa lon.
"Ban ngày còn chưa chơi hết hứng anh đã chạy, đành phải đến nơi đây tìm anh." Chu Ngôn Xuyên xoay người nói với hắn.
Trong khoảnh khắc Trữ Lâm Hành chạm mắt Chu Ngôn Xuyên, hậu huyệt Trữ Lâm Hành lại bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy, cửa huyệt dường như vừa mở ra được một nửa, để lại cảm giác trống rỗng.
"Đến đây." Chu Ngôn Xuyên dang rộng đôi chân dài ra, nói với Trữ Lâm Hành.
Trữ Lâm Hành đi đến trước mặt Chu Ngôn Xuyên, ngoan ngoãn cúi người xuống, ngồi quỳ xuống giữa hai chân Chu Ngôn Xuyên, chóp mũi cơ hồ chạm vào côn thịt giấu dưới lớp vải mềm.
Mặc dù làm việc rất mệt mỏi, nhưng Trữ Lâm Hành đã bị tư thế mập mờ này khơi gợi lên dục vọng, dương vật bắt đầu sung huyết phát cứng.
"Vậy anh nói, tôi nên trừng phạt anh như thế nào mới tốt?" Chu Ngôn Xuyên ấn đầu Trữ Lâm Hành xuống đẩy côn thịt của mình lên, quy đầu thô cứng cách quần ngoài đính vào trong mồm.
"Hưm...... Muốn ba ba dùng sợi đằng quất tiểu huyệt...... A......" Trữ Lâm Hành ngậm lấy quy đầu cứng rắn thấp giọng nói, hắn nhớ lại kinh nghiệm huấn luyện người khác trước đây, đột nhiên muốn thử một lần cảm giác bị đánh bằng sợi đằng.
"Xoay qua chỗ khác, để cho tôi kiểm tra tiểu huyệt đằng sau." Chu Ngôn Xuyên vỗ vỗ lên khuôn mặt của hắn nói, giống như đang ban thưởng cho chó con nghe lời.
Trữ Lâm Hành ngậm lấy côn thịt nhanh chóng nuốt ăn mấy lần, sau đó xoay người sang chỗ khác, quỳ sấp trên mặt đất đẩy ra hậu huyệt.
"Bị bắn nhiều như vậy, còn không có chảy ra...... Tiểu huyệt kẹp thật chặt." Chu Ngôn Xuyên dùng ngón tay gảy gảy cửa huyệt dính đầy tinh dịch, đẩy vào sâu bên trong thăm dò cậu có thể cảm nhận được chất nhầy ấm áp bên trong, tất cả đều là ban ngày bắn vào trong phòng trà.
"Ưm a...... Thật trướng...... A a...... Sảng khoái...... Huyệt dâm chính là bồn chứa tinh dịch cho ba ba...... A a......"
Theo ngón tay càng dò xét càng sâu, cảm giác chướng bụng nóng bỏng lần nữa từ bên trong huyệt đạo lan tràn ra, ruột thịt không chịu được bắt đầu run rẩy, thân thể Trữ Lâm Hành theo ngón tay gảy gảy không ngừng chập trùng.
Cửa huyệt dần dần bị ngón tay hoàn toàn kéo ra, tinh dịch trắng đục được giữ một ngày thuận theo lỗ đít tràn ra bên ngoài, dọc theo giữa đùi một mực chảy đến bên đùi.
Ruột thịt đỏ thắm đều bị lộ ra, phía trên còn dinh dính tinh dịch trắng bóng, Chu Ngôn Xuyên đổ một ít nước vào trong cửa huyệt mở ra, rất nhanh đã trộn lẫn cùng tinh dịch.
"Ưm...... Thật đầy...... A ——" Nước lạnh lan tràn theo thành ruột, thịt mềm ẩm ướt đỏ tươi, một lượng lớn nước được đổ vào trong đường hầm, lại làm tăng thêm khoái cảm chướng bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
Fiction généraleTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...