Chương 4

7.7K 86 0
                                    

Tiểu Xuyên bị câu dẫn chảy nước nơi công cộng, vệ sĩ bị trừng phạt bằng quy đầu

Buổi chiều, Chu Ngôn Xuyên đi theo Thẩm Tri Nam tham gia buổi ra mắt phim, vừa xuống xe đã bị một nhóm lớn fan hâm mộ nhiệt tình bao vây, cũng may thân thể Chu Ngôn Xuyên cường tráng, đẩy ra tầng tầng đám người, hộ tống Thẩm Tri Nam tiến vào rạp chiếu phim.

Trong phòng nghỉ, Thẩm Tri Nam đang chuẩn bị lên sân khấu gặp mặt fan hâm mộ và khán giả, thế nhưng khi ánh mắt hắn từ trong gương nhìn thấy Chu Ngôn Xuyên đứng cách đó không xa, bên trong tiểu huyệt vậy mà không tự chủ có chút ẩn ẩn ẩm ướt.

Làm sao bây giờ...... Lại muốn bị con cặc to của tên vệ sĩ này đụ...... Thẩm Tri Nam bất lực nghĩ đến, dục vọng bên trong âm hộ càng lúc càng mãnh liệt, thế là hắn quay người nhìn thoáng qua Chu Ngôn Xuyên, một mặt ghét bỏ nói: "Đến đây!"

Chu Ngôn Xuyên đang từ đằng sau nhìn lén tấm lưng xinh đẹp của Thẩm Tri Nam, nghĩ đến lần sau lúc chơi hắn nên dùng tư thế gì mới tốt, đột nhiên bắt gặp ánh mắt Thẩm Tri Nam ở đối diện, cậu vội vàng thu hồi nhãn thần, cúi đầu nói: "Thẩm tiên sinh, có chuyện gì muốn phân phó?"

Thẩm Tri Nam liếc qua quần tây của Chu Ngôn Xuyên, sau đó chậm rãi ung dung nói: "Không phải bảo cậu đổi bộ quần áo tốt hay sao? Cậu mặc quần áo rẻ tiền như thế, bị truyền thông phát hiện lại nói tôi mưu đồ lớn, khe khắt với nhân viên."

"Thật có lỗi Thẩm tiên sinh, đây là món đồ quý nhất của tôi. Vừa tốt nghiệp, không có tiền mua đồ quá đắt." Chu Ngôn Xuyên ngượng ngùng vươn tay cọ cọ lên quần, cậu cảm thấy bộ đồ này cũng không có rẻ như Thẩm Tri Nam nói......

"Tới đây, để tôi kiểm tra một chút." Thẩm Tri Nam thản nhiên nói, hoàn toàn không nghe ra lời này còn có ý vị gì khác.

Chu Ngôn Xuyên đi tới, thẳng tắp đứng trước mặt Thẩm Tri Nam.

"Đây là xảy ra chuyện gì?" Thẩm Tri Nam cố ý dùng bàn tay xoa xoa chỗ phình ra trước quần Chu Ngôn Xuyên, lòng bàn tay cách vải mềm tại khẽ vuốt lên thịt điểu, khoái cảm gãi đúng chỗ ngứa khiến côn thịt mềm nhũn rất nhanh liền có phản ứng.

"Cái này......" Chu Ngôn Xuyên không biết nên trả lời thế nào, nghĩ thầm còn không phải tiểu tiện nhân là anh câu dẫn?

"Cho nên tôi nói muốn cậu mặc đồ tốt, vải vóc rẻ tiền như thế rất dễ dàng khoe ra đồ chơi này có hiểu không?" Thẩm Tri Nam ngoài miệng mặc dù ghét bỏ nói, nhưng động tác trên tay lại không chút nào thả chậm, ngược lại còn dùng ngón tay lặp đi lặp lại ma sát phác hoạ ra bộ dáng thịt điểu.

Chu Ngôn Xuyên không biết rõ quan hệ giữa hai điều này là gì, nhưng vẫn gật đầu nói: "Chờ tôi có tiền lương, sẽ mua ngay."

Thẩm Tri Nam móc ra một tấm thẻ ngân hàng, dùng góc cạnh của tấm thẻ cách quần tây trêu chọc dương vật đang cương cứng, nói: "Về sau có cần gì, cứ lấy tấm thẻ này mua."

Gân xanh trên trán Chu Ngôn Xuyên giật giật, cậu bị Thẩm Tri Nam câu dẫn toàn thân khô nóng khó nhịn, dương vật không ngừng bị Thẩm Tri Nam dùng ngón tay nhào nặn trêu chọc, kích thích cậu chỉ muốn đặt tiểu dâm đãng này dưới thân đụ thật mạnh.

[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ