Thôi miên ảnh đế deepthroats nuốt tinh, xuất tinh khắp miệng.
Lâm Hành há miệng đưa đầu lưỡi ngậm lấy quy đầu cứng rắn vào trong, dùng răng nhẹ nhàng cắn vào rãnh quy đầu sung huyết bành trướng, dùng mềm lưỡi cảm thụ gân xanh nhảy lên trên côn thịt cùng nhiệt độ nóng rực, miệng mã nhãn không ngừng tràn ra chất nhầy tanh mặn, toàn bộ đầu lưỡi đều là hương vị dương vật của nam sinh.
Chu Ngôn Xuyên thuận theo Trữ Lâm Hành liếm láp, cắm dương vật vào càng sâu hơn, thẳng đến khi quy đầu đè vào trong cổ mềm mại, côn thịt thô to nhét đầy trong miệng Trữ Lâm Hành, tiên dịch theo khóe môi tràn ra bên ngoài, từ trên cao nhỏ xuống, nhìn qua rất có mị lực.
Bị nam nhân thành thục ăn dương vật cảm giác quả nhiên thoải mái hơn rất nhiều, tay Chu Ngôn Xuyên luồn qua tóc Trữ Lâm Hành, từ trên nhìn xuống bộ dáng dâm đãng ăn dương vật của hắn, "Sâu hơn nữa, tôi muốn bắn vào trong miệng anh Trữ."
Trong mồm Trữ Lâm Hành bị côn thịt nhồi vào, nước bọt tiết ra không chỗ dung thân, rất khó để nuốt dương vật vào sâu hơn, nhưng hắn nghe Chu NgônXuyên, lại khống chế không nổi muốn phục tùng, thế là cố nén cảm giác khó chịu bị dương vật chọc ra, để quy đầu thăm dò càng sâu vào trong cổ họng.
Ảnh đế sang trọng cao quý đang há to mồm nuốt dương vật, cho dù ai nhìn thấy cảnh tượng dâm lãng này đều sẽ hưng phấn đi...... Chu Ngôn Xuyên bị liếm rất dễ chịu, nhưng câun cảm thấy trên tâm lý khoái cảm mãnh liệt hơn, quy đầu bị yết hầu chặt chẽ nóng ướt không ngừng đè ép xay nghiền, côn thịt được nước bọt bôi trơn, không ngừng từ trong miệng Trữ Lâm Hành phát ra tiếng nước đọng.
Sau khi Trữ Lâm Hành nuốt ăn hồi lâu, phun ra đại nhục bổng dính đầy nước bọt, đầu lưỡi liếm láp từ trên xuống dưới, sau đó ngậm lấy hai quả trứng đầy đặn mút vào an ủi.
"A...... Sảng khoái...... Anh Trữ liếm thật giỏi......" Chu Ngôn Xuyên đưa tay bóp lấy cơ ngực rắn rắn chắc căng đầy của Trữ Lâm Hành, sau đó véo nhẹ hai đầu vú trêu chọc.
Trữ Lâm Hành không cảm thấy có gì không hài hòa, hắn thậm chí giật ra nút áo sơmi, để Chu Ngôn Xuyên có thể càng thêm thân mật sờ núm vú của hắn.
"Ưm...... Tiếp tục...... Anh trữ, tôi muốn bắn......" Chu Ngôn Xuyên ấn thật chặt đầu Trữ Lâm Hành, đâm dương vật vào sâu trong cổ họng, ở nơi đó mãnh liệt trừu sáp.
Trữ Lâm Hành bị đụ khóe miệng đỏ bừng, cảm giác nôn mửa mãnh liệt khiến hắn không chịu được hai mắt trợn trắn, áo sơmi bị cơ bắp căng cứng, hốc mắt ướt át nhìn thịt điểu thô to ra ra vào vào bên trong khoang miệng của mình.
Cuối cùng, Chu Ngôn Xuyên đạt được thỏa mãn bắn ra từng dòng tinh dịch đặc quánh vào cổ họng Trữ Lâm Hành, Trữ Lâm Hành không kịp chuẩn bị mà sặc, tinh dịch không kịp nuốt từ khóe miệng chảy ra, thậm chí nhỏ lên áo.
Trữ Lâm Hành nuốt xong tinh dịch trong mồm, giống như việc gì cũng chưa từng xảy ra, thần sắc bình tĩnh dọn dẹp sạch sẽ mấy thứ bẩn thỉu bên trên quần áo, sau đó rời đi.
Lúc Chu Ngôn Xuyên trở lại studio, công việc quay chụp hôm nay đã kết thúc, Thẩm Tri Nam nhìn thấy cậu đi đến liền đổ ập xuống mắng một chập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
General FictionTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...