Ảnh đế bị trói không thôi miên, xuất tinh vào sâu bên trong, sảng đến mức phún tinh
"Thoải mái, cho chút phản ứng được không?" Giọng nói của Trữ Lâm Hành rất ôn hòa, nhưng lại mang đến cho người ta một cảm giác cường thế, tay của hắn đặt trên dương vật cương cứng gắng gượng của Chu Ngôn Xuyên làm vuốt ve, cách quần tây miêu tả hình dạng dương vật.
"Vậy xem ra còn chưa đủ thoải mái......" Trữ Lâm Hành thấy Chu Ngôn Xuyên một mực không có phản ứng như hắn muốn, thế là động tác và tốc độ trên tay càng thêm làm càn hơn nhiều, bàn tay cầm thật chặt thịt điểu cứng rắn lột động, đồng thời dùng chóp mũi vuốt ve núm vú vừa bị xoa bóp.
Trữ Lâm Hành hai tay vòng quanh mông eo sau lưng Chu Ngôn Xuyên, đặt ở phía trên nhào nặn, hắn cùng Chu Ngôn Xuyên nhìn nhau mấy giây, sau đó thấp giọng nói: "Có phải là cậu hay không?"
Chu Ngôn Xuyên kiệt lực nhẫn nại xúc động muốn đá văng Trữ Lâm Hành, cậu cười cười, giống như hoàn toàn không biết Trữ Lâm Hành đang nói gì.
"Anh Trữ, anh nói gì vậy?" Chu Ngôn Xuyên cũng đặt tay lên mông Trữ Lâm Hành, thậm chí còn thăm dò vào khe hở giữa hai mông, cách vải mềm nhào nặn lỗ mông, "Đằng sau của anh Trữ thật sạch sẽ, cảm giác không có sợi lông nào, đúng kiểu mà tôi yêu thích."
Sắc mặt Trữ Lâm Hành biến đổi, đè xuống lửa giận trong lòng, chậm rãi từ trên người Chu Ngôn Xuyên đứng lên.
"Buổi quay hôm nay tạm dừng, tôi có việc cần phải xử lý." Trữ Lâm Hành quay sang trợ lý rồi nói với Thẩm Tri Nam, "Thẩm Tri Nam, câuh cũng trở về nghiêm túc xem kịch bản đi, ngày mai tiếp tục quay."
"Nhưng mà, cho tôi mượn vệ sĩ của cậu dùng hai giờ." Trữ Lâm Hành mặt không biểu cảm nói, giọng điệu không thể thương lượng.
Vừa dứt lời, trợ lý của Trữ Lâm Hành bước đến kéo Thẩm Tri Nam ra khỏi phòng nghĩ, trong cả căn phòng lập tức chỉ còn hai người Trữ Lâm Hành và Chu Ngôn Xuyên.
Trữ Lâm Hành nhào lên trên người Chu Ngôn Xuyên, đầu gối ấn vào háng Chu Ngôn Xuyên, hai mắt đỏ bừng nhìn cậu chằm chằm, "Cậu đã làm gì!?"
"Đúng như anh Trữ đoán được, nên làm đều làm." Chu Ngôn Xuyên trả lời rất nhẹ nhàng.
"Cậu cho rằng mình là ai, cũng xứng chơi tôi!?" Gân xanh trên trán Trữ Lâm Hành bạo khởi, thực sự không thể nào tiếp thu được mình sẽ bị một bảo tiêu nhỏ chơi.
Chu Ngôn Xuyên im ắng cười cười, chậm rãi cởi dây lưng bên hông, rút ra.
"Được rồi, nếu đã muốn chơi vậy hôm nay tôi sẽ chơi với cậu." Cảm xúc Trữ Lâm Hành dần dần khôi phục lại bình tĩnh, cười lạnh nhìn về phía Chu Ngôn Xuyên nói, "Nhưng phải chơi theo cách của tôi......"
Lời còn chưa nói hết, Trữ Lâm Hành đã bị Chu Ngôn Xuyên trở tay đặt trở lại trên ghế sô pha, mặc dù dáng người của hắn cao lớn hơn Chu Ngôn Xuyên, nhưng căn bản không phải đối thủ của Chu Ngôn Xuyên.
"Cậu!!" Trữ Lâm Hành cảm thấy không ổn, nhưng đã bị Chu Ngôn Xuyên hoàn toàn khống chế dưới thân, hai tay cũng bị cậu dùng dây lưng trói lại, căn bản không có cách nào giãy dụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Chinh Phục Giới Giải Trí Bằng Thuật Thôi Miên
Ficción GeneralTác giả: Sa Ngư Ngã Vựng Liễu Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Cao H, 21+, NP, Chủ công, Song tính Chu Ngôn Xuyên vẫn luôn không tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp học viện thể dục, thật vất vả dựa vào dáng người cường t...