...
Rose trở nên thích thú sau khi nghe Julia kể rõ về đứa trẻ nhập cư trái phép có gương mặt lạnh kia. Ý định đi tố giác cũng không còn nữa, hiện tại lại muốn kết thân, muốn làm chị gái giống như Julia.
"Từ nay em cũng là em gái của Sapphire Rose. Sau này nếu có ai ức hiếp em, cứ nói với chị, chị thay em đòi lại công bằng."
Rose vỗ ngực, xoắn tay áo ra vẻ chị đại, ở trường cô cũng như vậy, thường xuyên bảo vệ Julia thỏ đế. Gia đình của Rose có điều kiện rất tốt hay nói đúng hơn là hào môn thế gia. Chính vì vậy mà cô có chút kiêu ngạo và tự tung tự tác.
Jane không đáp chỉ lặng lẽ nhích người tránh xa Rose, vẻ mặt bất cần đi đến bên bồn rửa chén tiếp tục việc đang dở dang. Julia che miệng cười, hiếm khi tiểu thư Rose bị ăn bơ, Ruby Jane không chọc người khác tức điên là ăn cơm không ngon? Đột nhiên cô lại thấy cái bộ dạng lập dị của em cũng có chút đáng yêu.
"Nè, sao em không trả lời? Em không thích chị sao?"
Rose bất mãn đuổi theo, hai tay chống cằm tựa vào bồn rửa chén, nghiên đầu hỏi. Vẫn không có lời đáp, thậm chí cả một cái liếc nhìn cũng không. Tiểu thư trùm trường lần đầu thấy có người dám phớt lờ mình, không những không chán ghét mà lại còn có điểm ưa thích. Hiếm khi có em gái nhỏ, nên nuông chiều một chút.
"Em mặc đồ của Julia thật rộng, mặc như vậy sẽ không thoải mái. Nhà chị còn rất nhiều quần áo đẹp, chị mang sang cho em nha. Xem như quà ra mắt của chị gái này."
Vẫn là nhiệt tình chiêu dụ em gái, quần áo của Rose từ nhỏ đến bây giờ mỗi bộ chỉ mặc qua vài lần, tổng cộng là 10 tủ lớn, mang chia cho Jane là không thành vấn đề. Nghĩ là làm, cô vội chạy chiếc xe đạp màu trắng đời mới nhất về dinh thự lấy quần áo. Không khí liền trở về trạng thái yên lặng vốn có.
Julia vờ không để tâm đến Jane, nằm trên sofa đọc báo, mỗi ngày bố đều mua một tờ báo, toàn là mấy tin tức nhàm chán. Cô thích đọc truyện tranh hơn. Nhẹ nhàng một ly nước cam đưa đến trước mặt cô rồi giọng nói dịu dàng truyền đến bên tai cô.
"Nước cam của chị!"
Em để ý nước cam của cô bị Rose uống sạch? Dường như em luôn quan sát mọi thứ rất kỹ, dù là không nói ra nhưng em ghi nhớ. Julia gần như bị thao túng, ngoan ngoãn uống rồi ngây ngốc cười để cảm ơn.
"Không được ra ngoài chơi, em có thấy buồn không?"
Jane lắc đầu!
"Thế em có đặc biệt thích cái gì không?"
Julia muốn hiểu em hơn, cô thấy em luôn âm thầm quan tâm nhất cử nhất động của cô. Cô cũng muốn đáp trả lại, muốn nhìn thấu tâm tư của em.
"Em muốn học chữ Sapphire."
Julia hóa ngốc mất một lúc, cái đồ lập dị này ham học đến thế sao? Cô không thích học một chút nào, vì sợ bố mẹ buồn nên mới gắng gượng làm con ngoan. Cô thích hội họa, yêu vẽ vời nhưng sở thích này không có tương lai.
"Được rồi, chị sẽ dạy em. Biết đâu sau này chị sẽ trở thành một giáo viên nghiêm khắc." - Julia chống nạnh, nghênh mặt tự đắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Mùa Hè Nghiệt Ngã
De TodoMùa hè nghiệt ngã - Cruel Summer Sapphire Julia, Ruby Jane, Sapphire Rose, Ruby San... Bối cảnh truyện hoàn toàn là giả tưởng, không tuân theo bất kỳ giai đoạn lịch sử thực tế nào, chủ yếu là trí tưởng tượng của tác giả. "Em có tin vào điều ước của...