-Chẳng phải lớp trưởng của lớp 10-A đây ghét việc người khác mượn đồ của mình hay sao?
Shidou nhìn hắn, gã ta cười khẩy.-Tao cho người khác mượn đồ hay không là quyền của tao.Không liên quan gì đến mày.
Nói rồi Rin quay lại chỗ ngồi, để lại Shidou còn đứng giữa lớp.Gã chỉ bụm miệng cười như vừa mới nghe được một câu chuyện hài hước , đôi mắt thì cứ dán chặt vào Rin.-'Tên này có vấn đề chắc?..' Rin vừa làm bài tập vừa liếc mắt nhìn gã.
Quay trở lại với Isagi bên này, em vừa chạy một cái vọt đến hành lang gần lớp hồi nào không hay. Miệng thì thở hộc hộc, nhưng bàn tay vẫn nắm chặt lấy tờ đề mà Rin cho em
-'May quá, tờ đề chưa bị nhăn. Cậu ấy giữ kĩ thật đấy'
Cũng may, Rin từng có rất nhiều đề nâng cao để ôn thi.Tờ đề em đang giữ cũng là một trong số đó nhưng hắn chưa làm nên đưa cho em, đỡ phải tốn tiền đi in rồi.
Bỗng nhiên, từ phía sau có một bàn tay đặt lên vai. Hoảng hốt quay ra sau
-B-Bachira?-Cậu đứng đây, làm gì thế Isagi?
Bachira cười cười nhìn em, ánh mắt vô tình đập phải sấp tài liệu trên tay-Ha..ha có gì đâu. Tớ vô tình đi ngang t-thôi à..
Isagi thường hay có tật giật mình nên liền đưa nó ra phía sau lưng mình. Nhưng chả hiểu nổi, em giấu làm sao mà giấu được một nửa tờ giấy bên kia nửa còn lại còn lấp ló. Bút mực đen in đậm làm cậu ấy gây sự chú ý-Itoshi...Rin? là ai thế Isagi?
Em định giải thích nhưng chả biết giải thích làm thế nào, Rin tuyệt đối không muốn cho người ngoài biết cậu ấy có quan hệ quen biết gì đến mình vậy mà...-Mà khoan đã, họ 'Itoshi' chẳng phải là họ của hội trưởng hội học sinh trường sao?
Cậu ấy hiếu kỳ lục lọi trí nhớ để xem cái người tên 'Rin' này là ai, mà chẳng nhớ được
-Cái này là--Itoshi Rin..là tên của lớp trưởng lớp 10-A, phải không?
Reo cùng Nagi đang cầm máy chơi game đi đến. Reo ấy, cậu ta mỉm cười nhìn Isagi. Cảm thấy giống như mình đang bị soi đến từng chi tiết vậy, tên thiếu gia này thật là đáng sợ quá đi mất!!-Làm sao cậu biết vậy, Reo?
Em ngạc nhiên sau đó trở nên lúng túng khi bí mật dần trở nên bị bại lộ-Tôi và Nagi đều học lớp A mà, cậu ấy là lớp trưởng lớp tôi nên tôi biết.
Chà, Reo mà không nói em cũng không biết là hai người họ đang học lớp chọn đâu. Nhất là cái cậu Nagi kia ấy..
-Trong lớp, dù cậu ấy là lớp trưởng nhưng mà vẫn có nhiều người ghét cậu ấy lắm. Ban đầu, tôi cũng là một trong số người đó.
Em ngạc nhiên nhìn hai họ, Rin bị mọi người xung quanh ghét sao?
Sao Rin không nói cho em biết?
-Có vẻ do tính tình của cậu ấy dễ tức giận lẫn việc hay bảo người khác phiền phức nên được nhiều người ghét thôi. Dù là vậy nhưng vẫn có khối đứa con gái theo cậu ấy, cả trên lẫn cùng khối.
Nghe cậu ấy tâm sự về bạn mình trên lớp. Em cảm thầy vừa tức vừa buồn về Rin
Tức vì em không ngờ trên lớp Rin lại có nhiều người ghét đến như vậy, do không thấy Rin kể gì về trên lớp nên cũng chẳng biết
Buồn vì em là người bạn đầu tiên và duy nhất của Rin mà không hề kể hay tâm sự với em gì hết.
Bộ Yoichi đây không đáng để được nghe Rin tâm sự hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa] Trọn kiếp
FanfictionIsagi và Rin quen nhau từ hồi còn học mẫu giáo, Isagi rất thích Rin nhưng có vẻ Rin lại hơi khó chịu về điều đó..?