Chương 6

1.3K 161 3
                                    

-Mày để ý anh ta làm gì.
Rin lườm cậu. Cả hai hiện đang đi bộ trên con đường vắng vẻ, sắp tới mùa đông rồi nên thời tiết có chút se se lạnh.

-Sắp sang mùa đông rồi. Rin nhớ ăn no nhớ mặc ấm đừng để đau ốm hay bị bệnh nhé. Tớ lo lắm

-Tch, không cần mày nhắc
Em lại như thói quen cũ, mỗi lần sắp sang đông là sẽ dặn dò Rin đủ thứ. Hắn nhớ có lần, vừa sang đông em cũng dặn dò hắn như thế này. Đâu ngờ được tuần sau em lại bị ốm la liệt. Ai mới là người cần phải chăm chứ?

Cuối cùng cả hai dừng lại tại một tiệm tạp hóa. Hồi đó em cùng với hai anh em Itoshi đã đến đây nhiều lần để mua kem hoặc mua bánh.
Vào những năm tiểu học lẫn khi lên trung học cơ sở. Cả hai cũng có đến nhưng mấy năm gần cuối cấp 2 thì lại bận việc học nên không thể đến được.

-Ô, là Yoichi và Rin đây mà. Hai cháu ngày càng cao ráo hơn nhỉ?
Bà bán tạp hóa cũng đã tới tuổi, mỗi lần em và cậu ấy đến thì đều luôn miễn phí và cho đi
__________________

-Oa! Rin lại trúng nữa rồi kìa
Isagi nhìn cây kem mình rồi lại nhìn cây kem của người kia sáng mắt ra. Rin lúc nào cũng may mắn hết

-Thứ hời hợt, cho mày này!
Rin không quan tâm, trực tiếp cầm cây kem chìa ra cho em. Trên cây kem còn một nửa, tỏ ý nếu muốn thì ăn đi

Em cũng không ngần ngại mà liếm lấy phần thân của cây kem. Là vị bạc hà
-Tớ không thích bạc hà...
-Ai như mày, lớn rồi còn thích ăn kem vị dâu?

Em bĩu môi, cái tên này không hiểu sở thích của bạn mình gì hết. Mà nó làm em nhớ đến mấy lời lẽ của mấy đứa con gái trong lớp em.

Nghe bảo, hành động ban nãy em vừa làm là 'hôn gián tiếp' hả?
Phải có người yêu thì mới được làm hành động đó hả ta?

-Sáng hôm sau-
Hiện tại, em đang đứng trước nhà Rin để chờ cậu ấy đi học cùng. Không biết hôm nay anh Sae có đi cùng với cậu ấy không mà sao lâu thế không biết.

Isagi khẽ thở dài, vừa mới tối qua thì đã có bão tuyết. Nên sáng hôm nay tuyết ngập tràn trên mọi đường phố và cũng khá lạnh nữa. Cảm giác cô đơn này sẽ khiến em chết cóng mất!

Cạch
-Em là Isagi Yoichi đấy à?
Nghe theo tiếng gọi, em nhìn ra cửa. Là Itoshi Sae.


[Rinisa] Trọn kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ