Chương 14

1.2K 147 12
                                    

-Nước của cậu đây
Isagi đặt hai cốc nước trên bàn nhỏ được đặt trong phòng của cậu, nhìn Rin với ánh mắt mong chờ. Hắn cũng không quan tâm mà nắm lấy uống ực ực mấy phát rồi bỏ chiếc cốc xuống. Lúc này, cậu mới dám uống chiếc cốc của mình.

-Này, có gì ăn không?

Ngay khi vừa nghe, cậu liền nhớ ra hôm trước đi siêu thị có thấy hộp bánh Rin thích nên mua tận 2 hộp. Đây là dịp để cậu cần lấy ra
-Có có, đợi tớ xíu nhé.
Isagi liền phóng như bay xuống phòng khách để lục lọi tìm hộp bánh. Bây giờ trong phòng chỉ còn có mỗi hắn

Rin ngó nghiêng trong phòng, ánh mắt va vào một cuốn sổ màu nâu nhạt, trông nó khá cũ kĩ. Có tựa đề 'Quyển nhật kí của Isagi Yoichi'. Không suy nghĩ hay ngần ngại gì Rin lập tức mở nó ra với ý nghĩ là bạn thân thì đọc nhật kí lẫn nhau là chuyện bình thường sau đó lướt nhanh vài trang. Hóa ra là cuốn này cậu viết hết rồi, chắc để dành lại để lâu lâu mò ra để đọc ấy mà.

Trang 7
Ngày xxx/ tháng yyy

- Hôm nay mình và bạn Rin sẽ cùng nhao đến trường và học lớp 1. Bạn Rin nói là không được nói mình có một người bạn như Rin, mình thấy kì cục lắm. Mình muốn khoe Rin với các bạn cơ !!

Trang 16
Ngày xxx/ tháng yyy
- Mình mải chơi với Rin nên quên viết nhật kí, bị Rin mắng là 'đồ ngốc', Rin dể thương ghê.

Trang 17
Ngày xxx/ tháng yyy
- Rin học giỏi quá, được cô giáo khen là thiên tài. Mà thiên tài là gì ta, chắc cũng phải cao siêu lắm mới nói Rin như vậy. Giống với Noel Noa đó sao?!
Mình cũng muốn bắt kịp theo để được mãi mãi chơi với Rin luôn, chơi với Rin thích cực.

Trang 28
Ngày xxx/ tháng yyy
- Mấy bạn con trai trong lớp ganh tị thành tích học tập của mấy bạn học giỏi nên cứ bắt nạt không thôi, mà Rin lại không bị ( do cậu ấy nóng tính lắm) thế là mình đều bị vạ lây theo. Đồ xấu xa !!! Mình sẽ méc Rin cho coi!!

Dần dần, các câu chuyện đều trở nên ngắn đi. Hắn chặc lưỡi, rồi lướt nhẹ qua. Bất ngờ thấy vài trang bắt đầu ghi dài hơn

Trang 143
Ngày xxx/ tháng yyy
- Thật ra mình rất thích được ở bên cạnh với Rin, cậu ấy cho mình cảm giác an toàn và thoải mái. Ở trong lớp, mấy bạn biết mình và cậu ấy thân đến vậy đều đồn thổi hai tụi mình là người yêu của nhau. Chẳng phải là từ 'người yêu' chỉ dành cho cặp đôi nam nữa thôi sao?
Mình không có ý kì thị đâu, nhưng khi được nghe vậy trong lòng mình cũng vui. Hóa ra trong mắt người ngoài mình và cậu ấy thân nhau đến thế !!

Trang 148
Ngày xxx/ tháng yyy
- Có một bạn nữ trong lớp mình rất thân, bảo với mình rằng mình có tình cảm với Rin. Khi nghe đến thế, chẳng hiểu sao trong lòng mình có cảm giác sợ hãi. Hệt như mình đang giấu diếm bí mật gì đó động trời mà lại bị phát hiện vậy. Bạn ấy nói ánh mắt của mình dành cho Rin trên cả tình bạn, mọi hành động quan tâm của Isagi dành cho Rin đều không thể qua mắt được. Điều đó đã khiến cho mình suy nghĩ rất nhiều dẫn đến mất tập trung trong lớp. Bị thầy gọi lên bảng làm bài, may mà bài đó dễ đối với mình nên không bị sao hết.

Đọc những dòng chữ tới đây, Rin khẽ nhăn mày. Ai đã nói với Isagi những điều như này vậy. Nói mới để ý, bắt đầu từ trang 143 Isagi đã viết rất nhiều. Chắc đó không phải là để viết cho vui nữa mà cậu viết theo những tâm tư và suy nghĩ của mình vào. Những nét chữ cũng đã được cải thiện cho thấy cậu đã rèn chữ khi viết nhật ký.
Khi lòng tò mò dần dần nổi lên, muốn biết cậu đã viết gì thêm thì hắn nghe bên ngoài có tiếng bước chân. Nhanh tay để quyển sổ lên chỗ cũ, chân thì nhanh chóng chạy vào chỗ ngồi.

Cạch
-Tớ có đem bánh này Rin, là vị cậu thích đó nha !!
Isagi cười cười sau đó ngồi bên cạnh hắn. Tay thì xé hộp bánh rồi cho vào tô, đẩy bên cạnh hắn. Việc của Rin chỉ cần cho vào miệng ăn thôi chứ chẳng làm gì hết. Như thế thì sướng quá rồi còn gì!!

Nhìn hành động quan tâm của Isagi dành cho mình, chợt hắn lại nhớ đến dòng chữ kia? Bảo cậu quan tâm Rin là trên mức tình bạn đó hả?

Hắn thầy bình thường mà, chẳng phải đó là hành động giữa bạn bè đó sao?

[Rinisa] Trọn kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ