-X-xin lỗi cậu..tớ- có hẹn đi ăn..với người khác rồi..
Lần đầu tiên có người tự chủ động nói chuyện với bé Yoichi nhà ta nên em còn hơi ấp úng và có chút ngại ngùng.-Ra là vậy sao...
Cậu ấy liền xụ mặt xuống, Isagi cảm thấy có lỗi với bản thân mình quá đi. Nhưng mà nếu cả hai đi chung với nhau em sợ mình sẽ làm chuyện gì đó xấu hổ mất.Xin lỗi Bachira thêm một lần nữa rồi em chạy đi kiếm lớp 10A- lớp của Itoshi Rin và cũng như là lớp giỏi nhất trong khối 10.
Tới nơi, em lấp ló phía ngoài cửa sổ. Bàn ngồi gần cửa sổ nhìn qua thì thấy hai cọng mầm đưa qua đưa lại bèn ngó xuống thì thấy một thằng nhóc đang ngồi ở phía ngoài.
-Hửm, thằng Isagi đây mà?
Nghe tên của mình được gọi, em giật mình ngước lên thì thấy người quen.
-S-shidou?
Shidou Ryusei từng học chung lớp với cậu và Rin. Cậu ấy đột ngột chuyển trường vào năm gần cuối cấp 2.
Lúc còn học thì Rin và Shidou thường hay cãi lộn hoặc đánh nhau ngay giữa sân trường. Nghe Rin bảo không thích cậu ấy nên thành ra Isagi cũng không có thiện cảm gì mấy với Shidou luôn.
Em không ngờ hôm nay lại gặp cậu ấy vào lúc này, và còn đang trong tình cảnh này nữa.
-S-shidou nè..Rin..có trong lớp k-không?
Tính rụt rè của em lại bắt đầu tái phát khi phải tạm xa Rin một khoảng thời gian dài.-'Hai đứa này vẫn bám nhau như ngày nào'
-Cái thằng đấy nó đi xuống nhà ăn với mấy đứa khác rồi.Shidou từng chứng kiến cảnh hai người đi học chung, đi ăn chung, đi chơi chung và còn rất nhiều điều do Shidou tình cờ mà thấy hết. Cũng phải hai người dính lấy nhau hằng ngày cơ mà
-Cậu ấy..đi rồi sao?
Lần này là tới mặt em xụ xuống, cọng mầm theo đó mà xụp xuống hoàn toàn. Trông như nó đang bị héo ấy.-Haha..nó bỏ rơi mày nhiều như vậy mà cũng bám dính lấy nó cho được-
-Hể, nó đâu mất tiêu rồi?
Shidou ngó nghiêng qua lại rồi cũng không thấy đâu, tên đó nó chạy nhanh dữ vậy? Shidou nghĩ bụng.
__________________
'Haha..nó bỏ rơi mày nhiều như vậy mà cũng bám dính lấy nó cho được'' Haha..nó bỏ rơi mày nhiều như vậy mà cũng bám dính lấy nó cho được'
Em đang đến khu nhà ăn cùng với những câu nói cứ quanh quẩn trong đầu em. Yoichi chỉ có một người thân với em nhất là Rin thôi nên biết dính lấy ai bây giờ?
-Aa Isagi!
Nghe tiếng gọi từ đằng xa, em quay đầu lại thì thấy cái cậu ban nãy ngồi chung bàn với em đang vẫy tay. Xung quanh thì có nhiều người khác đang nhìn emIsagi e dè tiến lại gần hỏi:
-Sao thế Bachira?-Cậu ăn chung với tụi tui nè!!
Bachira nhảy cẫng lên rồi kéo em ngồi vào bàn. Cậu bạn này nhiệt tình quá mức rồi..Em biết nếu chống cự thì sẽ mình sẽ là tâm điểm bị chú ý nên cũng không dám hó hé gì mà ngồi yên một chỗ không dám động đậy gì
-Cậu tên là Isagi sao..ngồi thoải mái đi..
Người tóc hồng ngồi xéo cậu lên tiếng, người này trông đẹp ghê. Tóc cậu ấy dài nên được buộc lên, một bên tóc thì lại thắt bím.-A-ưm tớ là Isagi Yoichi...hân hạnh được làm quen..
Sau đó đã có rất nhiều người muốn làm quen với em. Thế là...em đã có bạn rồi sao?
Hay họ cũng chỉ giống như những người khác...làm quen rồi nói xấu sau lưng em?
Nhưng có vẻ họ thật sự rất tận tình và còn thoải mái khi bên em. Có vẻ...Yoichi nhà ta chính thức đã có bạn ngoài Rin ra rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa] Trọn kiếp
FanficIsagi và Rin quen nhau từ hồi còn học mẫu giáo, Isagi rất thích Rin nhưng có vẻ Rin lại hơi khó chịu về điều đó..?