Ngày hôm sau, hôm sau từ cái hôm em thức dậy ở nhà Bible, em đã không đến lớp. Sau khi nhớ lại tất cả mọi chuyện, nhớ lại những việc em đã làm em thật sự không biết phải đối mặt thế nào với gã. Em chỉ có thể lấy kế sách này đối đầu với gã được cùng lắm là 2 3 ngày hay chỉ vỏn vẹn 1 tuần mà thôi. Em biết gã thế nào cũng sẽ đến tìm em. Có lẽ đến lúc ấy em sẽ biết cách đối diện gã...
1 tuần đã trôi qua rồi, giáo viên cũng đã gọi điện đến rồi. Và em thật sự phải đi học, em vẫn chưa nghĩ ra em nên đối diện gã thế nào.
Em cố gắng đến thật sớm nhưng Bible thậm chí còn đến sớm hơn em. Lớp học lúc bấy giờ chả có ai ngoài em và gã.
-Build-
-XIN LỖI!!!
Gã cảm thấy có chút bất ngờ, Build của gã thật sự là đang cuối người 90 độ để xin lỗi gã sao? Gã nên cảm thấy thế nào đây? Sao em lại phải xin lỗi gã?
-Tại sao?
Gã nhăn mặt hỏi em, gã thật sự không hiểu. Chuyện này, chuyện gã chăm sóc em là gã tự nguyện, không phải vì bất cứ lí do gì, càng không phải là vì lí do gã là người yêu cũ nên mới phải chịu trách nhiệm chăm sóc em.
-Tôi...Chúng ta là người yêu cũ, lẽ ra tôi không nên làm phiền anh...
Gã nắm lấy cánh tay em thật chặt, sau đó nói với em bằng giọng điệu như thể gần như tức giận.
-Dù là người yêu cũ đi chăng nữa thì-
Gã ngay lập tức nhận thức được điều gã sắp nói có thể làm em cảm thấy tệ hơn, gã đã thấy mắt em rơm rớm nước mắt vì thái độ của gã rồi. Gã thở dài một hơi rồi cuối mặt xuống, tay gã từ từ trượt xuống bàn tay em.
-....Thì chúng ta vẫn là bạn của nhau mà. Đúng chứ? Chúng ta trở về như xưa được không?
Gã nói rồi nhìn vào mắt em bằng đôi mắt cầu xin của mình.
-Tôi...
Gã thấy em không đáp mà chỉ gật đầu, đối với gã thế là được rồi.
Cả lớp bắt đầu vào rồi, em nhanh chóng bỏ tay gã ra rồi ngồi vào bàn.
Trong suốt tiết học, gã không khỏi trầm tư về những điều khi nãy gã nói. Bạn sao? Gã thật sự muốn làm bạn với em? Gã là thương em, nhớ em đến phát điên rồi mà lại thốt ra từ bạn.
Điều gã thật sự muốn là quay lại với em, nhưng nhỡ đâu em...Em không còn yêu gã thì sao?
Hôm nay có tiết thể dục, vì đã nghỉ học một tuần nên Build bắt buộc phải tham gia dù em chưa có dấu hiệu khỏe hẳn.
Gã để ý em nhiều hơn, gã sợ em sẽ quá sức...
-Em ổn không Build? Không ổn thì nói tôi nhé?
-Tôi ổn mà.
Build được gọi lên để kiểm tra, còn gã và mọi người thì ngồi nhìn em chạy. Vì chạy nên em phải bận quần ngắn, để chạy cho dễ. Gã không thích điều đó chút nào, vì gã ghét những ánh mắt đang dán vào đôi chân của em.
Gã cần làm gì đó để những ánh mắt kia không nhìn nữa.
Sau khi em chạy, gã đã lập tức chạy đến và đưa nước cho em.