Oh Seungmin năm nay 26 tuổi, cũng là giảng viên đại học như Jeon Jungkook nhưng khác chuyên ngành. Cả hai tiến đến hẹn hò sau một lần đi uống rượu chung với các giáo sư trong trường rồi chia tay sau một tháng quen nhau vì biết không ai có thể nằm trên.
Mặc dù là thế, Oh Seungmin vẫn không tin một người vừa biết hút thuốc, vừa có ngoại hình cao ráo như Jeon Jungkook lại chỉ có thể nằm dưới.
Cậu ta cho rằng Jeon Jungkook chia tay mình vì lý do khác nên nhất định muốn theo đuổi lại. Sáng sớm hôm nay, mặt trời còn chưa ló dạng thì cậu ta đã xách theo một giỏ hoa quả rồi đóng cọc trong phòng bệnh của Jeon Jungkook từ lúc ấy cho đến tận khi xế chiều bây giờ.
"Đầu của cậu ta thực sự không bị chấn thương gì à?"
Taehyung ngưng lại động tác sắp xếp tài liệu bệnh án, anh hỏi khi nhìn thấy Hwang Jung Min đang ngồi chắp tay bụm miệng. Rõ ràng là chuyện hắn nghe được từ Jeon Jungkook rồi mang về đây kể lại nhưng khi kể xong, hắn vẫn bày ra vẻ mặt không thể tin nổi.
Taehyung lại vỗ bàn một cái:
"Có khi nào là kiểm tra có sai sót gì không?"
Hwang Jung Min lắc lắc đầu:
"Cậu ta lái xe đuổi theo nên cũng bị tông vào cột đèn gần chỗ Jeon Jungkook, nhưng não cậu ta vẫn ổn lắm. Chắc xương sọ của cậu ta được đúc bằng bê tông, không hề có vết nứt nào luôn."
Kim Taehyung nghiêng đầu:
"Bê tông mà dùng búa đập thì vẫn vỡ như thường."
Hwang Jung Min nhìn thấy anh để lại xấp bệnh án trên bàn rồi chuẩn bị đi ra ngoài, hắn hốt hoảng giơ hai tay lên:
"Kim Taehyung, tôi nói cho cậu nghe, từ khi tôi bước sang tuổi 28 đến bây giờ, cậu chỉ toàn khiến tôi sốc từ chuyện này qua chuyện khác. Cậu đừng vì một chuyện cỏn con này mà đi tìm búa gõ đầu người yêu cũ của Jeon Jungkook đấy nhé."
"Ai là người yêu cũ? Quen nhau mới một tháng mà cũng gọi là người yêu cũ? Cậu ta với Jungkook chỉ là một sai lầm mà thôi."
Kim Taehyung nói xong thì bỏ lại tà áo phất phơ cùng với tiếng gió.
Hwang Jung Min thất thần sửa lại tóc mái:
"Cậu cũng có quen lâu hơn người ta được mấy đâu."
Sau đó hắn thở dài.
Để người yêu cũ~ gặp người yêu cũ như Jeon Jungkook đây đúng là nguy hiểm thật, chắc là hắn sẽ không tìm người yêu nữa đâu.
.
"Anh đã nói với em rồi, anh không thể nằm trên, chúng ta..."
Không thể quay lại
Bốn chữ kia còn chưa kịp thốt ra khỏi miệng, Jeon Jungkook đã nhìn thấy Kim Taehyung đứng ngoài cửa phòng bệnh của mình. Anh vẫn mặc áo blouse trắng của bác sĩ, hai tay khoanh trước ngực, khi đụng phải ánh mắt của cậu thì khoé môi hơi cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taeguk] Xem mắt thành đôi
FanficBác sĩ Kim đã gần 30 tuổi rồi mà vẫn chưa có người yêu, mẹ Kim đành phải nóng ruột giúp anh tìm người để xem mắt. Xem tới xem lui một hồi, bác sĩ Kim lại phát hiện ra mình xem mắt trúng ngay crush đầu đời. Thích quá rồi, phải nhích chứ làm sao! Note...