10. Cú sốc của Oh Seungmin và HwangJung Min

809 84 3
                                    

Tốc độ chia tay rồi quay lại của Kim Taehyung và Jeon Jungkook nhanh đến nỗi khiến cho Hwang Jung Min sốc một thì sau khi Oh Seungmin nghe xong phải sốc đến tận mười.

Rõ ràng vừa mới hai ngày trước đó thôi, Jeon Jungkook còn nói mình độc thân, độc đến không thể nào độc được hơn nữa, thế mà bỗng dưng hôm nay lại trở thành hoa đã có chủ.

Ngay cả việc nằm ngủ mộng du chui xuống gầm giường rồi sáng mai thức dậy với tâm trạng hoang mang tột độ cũng chưa thể khiến Oh Seungmin sốc bằng chuyện này.

Chẳng lẽ do cậu ta nói miễn là Jeon Jungkook còn độc thân thì cậu ta nhất định sẽ theo đuổi đến tận cùng cho nên mới có hoàn cảnh này đấy hả?

Oh Seungmin một tay ôm nào là những nho, táo, cháo bào ngư, một tay đưa lên vò vò tóc.

Cậu ta trầm tư một lúc thật lâu, thẳng đến khi Hwang Jung Min ở bên ngoài nghi ngờ rằng đầu cậu ta có rận thì cậu ta mới kéo ghế ngồi xuống, thản nhiên vừa gọt táo vừa nói với Jeon Jungkook đang nằm trên giường bệnh lướt điện thoại:

"Anh không cần phải làm cách này để khiến em từ bỏ đâu."

Jeon Jungkook mới gửi bài tập xong cho đám sinh viên của mình, không hề rời mắt khỏi màn hình điện thoại:

"Hả?"

Oh Seungmin đặt đĩa táo xuống bàn:

"Thì chuyện anh nói dối em là anh đã quay lại với Kim Taehyung ấy. Em sẽ không tin anh đâu."

Jeon Jungkook ngập ngừng:

"Tuỳ em."

Oh Seungmin lại như bị chọc vào chỗ ngứa, cậu ta giãy nảy lên, tay phải còn đang cầm dao gọt táo:

"Tuỳ em? Anh nói đi, nhất định có lý do nên anh mới không chịu quay lại với em, phải không?"

Jeon Jungkook hoảng loạn buông điện thoại để giữ tay cậu ta lại, vừa khống chế cho cậu ta tránh quơ loạn mà xảy ra chuyện không may, vừa cảm khái lẽ ra băng gạc trên đầu mình phải nằm ở trên đầu người đang nói chuyện mới đúng. Cậu hít một hơi, gật đầu:

"Thì đúng là có lý do thật."

Oh Seungmin đặt mông xuống ghế:

"Em đã bảo mà."

Jeon Jungkook thẩy con dao vào ngăn kéo tủ:

"Lý do là anh không thích em nữa."

Ngồi còn chưa ấm ghế, mông của Oh Seungmin đã lại tạm rời xa mặt ghế thân yêu để tiếp tục bài nhảy "giãy nảy".

.

Sau khi bình tĩnh lại, Oh Seungmin chấp nhận mình tiếp nhận cú sốc thứ hai trong ngày, sau tin tức người yêu cũ quay lại với người yêu cũ của người yêu cũ.

Cậu ta với đôi mắt sưng húp đòi ôm hết toàn bộ những đồ ăn mà mình mang đến thăm bệnh Jeon Jungkook đem về.

Một cái vỏ táo bị sứt cũng phải đem về cho bằng được!

Jungkook cạn lời không nói được gì, Hwang Jung Min đã trực cả đêm hôm qua chưa có gì vào bụng nhìn đồ ăn ngon mà không được ăn thì tiếc hùi hụi.

Sau đó, hắn làm bộ buồn bã đi theo an ủi Oh Seungmin một lúc, thành công nhận được một chùm nho, hai quả táo, ba quả quýt lớn cùng nửa hộp cháo bào ngư mà chỉ thấy bào ngư không thấy cháo.

Kim Taehyung nhìn hắn vừa húp cháo bào ngư vừa ghi chép bệnh án, vẫn còn hơi cay cú vì vụ lý do bị chia tay.

Hwang Jung Min là nguyên nhân trực tiếp khiến anh và Jungkook chia tay, Oh Seungmin cũng là do hắn mà chạy về đòi bám theo Jungkook, hà cớ gì mà hắn lại được thảnh thơi như thế này?

Anh xoay xoay bút ở trong tay, ngả lưng ra sau ghế, vờ như bâng quơ nói:

"Nghe nói cậu đi mách lẻo với Jungkook là em ấy giống hệt tình đầu của tôi à?"

Khụ khụ...

Hwang Jung Min nghe xong thì bị sặc cháo, hắn vội vàng đưa tay áo lên quẹt quẹt miệng mình, cố gắng lắm mới thốt ra được câu hoàn chỉnh sau khi sặc:

"Ai... cậu nghe ai nói? Khụ khụ khụ khụ..."

Vừa nói xong thì lại tiếp tục một tràng ho chảy nước mắt.

Taehyung ném qua cho hắn một chai nước:

"Nghe người yêu hiện tại nói."

Hwang Jung Min lẩm bẩm chửi rủa trong miệng, cũng đâu phải mỗi mình Taehyung có người yêu đâu. Cuối năm nay hắn cũng sẽ có thôi mà.

Hắn vặn vặn nắp chai:

"Thì lại chả giống như đúc à? Jeon Jungkook y hệt cậu nhóc đụng phải cậu ở trước cửa nhà vệ sinh hồi năm cấp hai còn..."

Phụt.

Hwang Jung Min chưa kịp nói xong thì đã phụt hết một nửa số nước ở trong miệng mình ra ngoài.

Hắn nheo mắt nhìn nước muối đã bị pha loãng đổ trong chai nước khoáng:

"Sao cậu đưa nước muối cho tôi hả?"

Taehyung nhìn mặt hắn đỏ bừng mà cười ha ha. Anh cười đến chảy cả nước mắt mới đưa chai nước lọc ở bên cạnh cho bác sĩ Hwang:

"Tại nhìn không khác gì nước lọc nên tôi nhầm."

Hwang Jung Min nốc một lần hết nửa chai nước rồi mới tiếp tục ăn cháo:

"Nói thì nói chứ cậu cũng chung tình phết đấy. Kể từ lúc cậu nhóc kia va phải cậu rồi nghe tin nó chuyển trường, cậu còn chưa hề có lấy một mống người yêu cũ nào."

Hắn nhai nhai miếng bào ngư trong miệng, rồi như nhớ ra gì đó, vội sửa lại:

"À có."

Taehyung hỏi:

"Ai?"

Hwang Jung Min:

"Thì Jeon Jungkook chứ ai."

Taehyung nghe xong thì vặt một trái nho bỏ vào miệng, anh trả lời:

"Nghe xong cậu đừng có sốc."

Hwang Jung Min: ...

"Người mà tôi thích thầm từ năm cấp hai ấy, chính là bạn trai hiện tại của tôi."

"Jeon Jungkook á!?"

"Ừ."

"Vãi."

Bác sĩ Hwang Jung Min không biết đây là cú sốc lần thứ bao nhiêu nữa, kể từ khi hắn bước vào độ tuổi 28. Hắn thất thần đến bào ngư cũng nuốt không trôi.

Ghê thật, xem mắt một hồi lại xem trúng mối tình đầu của mình. Không sốc cũng không được, Kim Taehyung đúng là trâu bò mà.

[taeguk] Xem mắt thành đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ