12. "나랑 사권대"

408 44 1
                                    

Jeon Jungkook chuyển trường từ khi nào Kim Taehyung không biết, mãi cho tới lúc anh túm được một cậu nhóc cùng lớp với Jungkook hỏi chuyện thì cậu đã chuyển đi được một tuần rồi.

Hwang Jung Min bảo lúc đó Kim Taehyung buồn lắm, nhưng anh buồn bao nhiêu thì hắn lại vui bấy nhiêu. Bởi vì khi ấy hắn vẫn chưa biết Jeon Jungkook đã trở thành ánh trăng sáng trong lòng Kim Taehyung, chỉ cảm thấy hạnh phúc vì sau này tan học không cần phải đi đường vòng để ra cổng chính nữa. Thế nhưng kể từ lúc đó cho đến khi học xong đại học, Hwang Jung Min không còn nhìn thấy Taehyung đi đường vòng mỗi lúc tan học chỉ để nhìn được bóng lưng của bất kì một ai nữa.

Hwang Jung Min phủi phủi mấy cánh hoa anh đào đậu trên vai áo của mình, vu vơ nhìn lên những tán cây trong khuôn viên của bệnh viện, khẽ thở ra một hơi:

"Nhìn kìa, mới giữa tháng hai mà anh đào đã nở hoa rồi."

Oh Seungmin khịt mũi, vừa cất tiếng đã thấy giọng mình khản đặc:

"Tại năm nay thời tiết ấm hơn so với năm ngoái, mùa đông lại kết thúc muộn nên hoa mới nở sớm."

"Ừ." - Hwang Jung Min gật gù. Sau đó hắn móc trong túi áo ra một cái khăn tay đưa cho Oh Seungmin ở bên cạnh đang che đôi mắt sưng húp của mình, hỏi:

"Cậu bên chuyên ngành gì?"

Oh Seungmin nói:

"Bảo vệ thực vật. Ngành này ít sinh viên lắm, bình thường tôi đến trường nghiên cứu với làm thí nghiệm là nhiều, còn hỗ trợ sinh viên làm báo cáo nữa. Anh Jungkook cũng vậy đó, trường chúng tôi không nhiều giảng viên trẻ."

Sau đó cậu ta lại khịt mũi, cầm lấy khăn tay của bác sĩ Hwang đang chìa ra, cảm thán:

"Thế hoá ra anh với bác sĩ Kim là bạn từ nhỏ. Chả trách thấy tôi đến là anh lại cứ tò tò đi theo tôi kể chuyện như thế, hay là bạn của anh sợ tôi lại cướp mất anh Jungkook hả?"

Hwang Jung Min lắc đầu:

"Nói đi đâu thế? Tại tôi thấy cậu khóc nhiều quá, kể ra cho cậu thấy bác sĩ Kim nhà chúng tôi không tồi đến mức sẽ khiến người yêu cũ của cậu thiệt thòi thôi."

Oh Seungmin dùng khăn chấm chấm nước mắt:

"Anh không biết đâu, tôi thích anh Jungkook còn trước cả khi chúng tôi chính thức bước vào mối quan hệ hẹn hò cơ... Tôi để ý anh ấy ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, nhưng cũng không ngờ bác sĩ Kim bọn anh lại còn thích anh ấy lâu hơn cả tôi nữa."

Bác sĩ Hwang không nhìn cậu ta mà chỉ nhìn chăm chăm phía trước, sau đó hắn gật đầu:

"Ừ, thích từ lâu rồi, cũng thích nhiều lắm. Đừng thấy cậu ấy bên ngoài bình tĩnh như vậy, thật ra cậu ấy cũng đang hạnh phúc muốn chết đó."

.

Jeon Jungkook cuối cùng cũng được xuất viện vào một ngày cuối tuần.

Không biết có phải vì câu chuyện của bác sĩ Hwang kể cảm động quá hay không mà tới lúc Jeon Jungkook xuất viện thì Oh Seungmin lại không đến.

Cậu ta gửi tới một giỏ trái cây, bảo rằng đang tham gia một dự án khoa học gì đó nên sẽ gặp lại Jungkook ở trường. Hwang Jung Min đang trong thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân nên cũng không xuất hiện, chỉ có một mình Kim Taehyung với cậu.

[taeguk] Xem mắt thành đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ