4. Cân nhắc việc tìm hiểu

750 94 4
                                    

Kim Taehyung không muốn tin lời của Jeon Jungkook nói lắm.

Không phải là vì anh quá tự kiêu về bản thân mình mà là do chín lần xem mắt trước đó, người đề nghị dừng tìm hiểu trước luôn là anh chứ không phải người ở bên phía còn lại.

Thế mà Kim Taehyung lại không ngờ, từ sau tin nhắn đêm hôm ấy, anh với cậu đúng thật là không hề liên hệ với nhau thêm một lần nào nữa.

Mẹ của Taehyung cũng biết chuyện, bà có vài lần đề nghị anh nên hẹn Jungkook đi ăn cơm hòng lấy lại cảm tình với người ta. Taehyung hết vâng rồi lại dạ, nhưng anh còn chưa kịp nghĩ ra lý do để hẹn người ta thì khoa ngoại thần kinh của anh bỗng dưng trở nên bận rộn vô cùng vì một bệnh nhân mắc chứng mạch máu gen hiếm gặp ở não.

Taehyung cùng toàn bộ bác sĩ và y tá của khoa trong suốt thời gian ấy gần như là sống luôn ở bệnh viện, người nhà thậm chí còn không thể nhìn thấy mặt bọn họ những mấy ngày liền.

Đợi đến lúc mọi chuyện ổn thoả, Taehyung nhớ ra rằng anh muốn hẹn đối tượng xem mắt cũ của mình là Jeon Jungkook đi ăn thì đã gần nửa tháng trôi qua mất rồi.

.

Anh thở dài, xoa xoa cặp mắt đã mỏi nhừ của mình vì lướt tài liệu bệnh án trên màn hình máy tính quá lâu, nói với Hwang Jung Min đang chán chường nằm bò ra bàn nghịch điện thoại:

"Muốn hẹn người ta đi ăn cơm thì nên nói thế nào?"

Hwang Jung Min vẫn chăm chú quẹt quẹt điện thoại với biểu cảm chán ngắt:

"Hả? Hỏi tôi à? Tôi thì không cần phải hẹn, cậu cứ trực tiếp gửi địa chỉ, tôi nhất định sẽ đến ăn."

Kim Taehyung ngả lưng ra sau ghế:

"Đối tượng xem mắt bảo tôi là làm bác sĩ bận quá, cậu ấy không muốn quen."

"Ừ, phải nhỉ, cậu đâu có rảnh..."

Hwang Jung Min bỗng nhiên đứng phắt dậy:

"Sao hả? Giảng viên mà cậu mới xem mắt nửa tháng trước đó bảo không muốn quen cậu nữa à?"

Kim Taehyung nghe hắn nói xong thì hơi nhăn mày hỏi ngược lại:

"Bọn tôi cũng vừa chỉ gặp được một, hai lần, sao lại nói là không muốn quen nữa?"

Hwang Jung Min muốn nói rằng câu đó là do cậu nói trước nhưng hắn sợ bị mắng nên vội tìm cách giải thích:

"Ý tôi là quen biết chứ không phải quen kiểu hẹn hò."

"À..."

Kim Taehyung kéo dài chữ à của mình trong lúc đi ra cửa phòng. Bởi vì không nhận được câu trả lời mà anh mong muốn nên anh quyết định đi tìm người khác hỏi.

Hwang Jung Min thấy anh bỏ đi thì vội vàng đuổi theo:

"Này, cậu đi đâu đấy? Tôi còn chưa hỏi xong cơ mà!"

.

Lúc Taehyung ra đến giữa sảnh bệnh viện, đột nhiên anh nhìn thấy một bóng lưng quen mắt đang đứng xếp hàng ở quầy lễ tân.

[taeguk] Xem mắt thành đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ