Chương 1: Tình một đêm🔞.

7.8K 308 18
                                    

Tất cả trong fic này đều là để giải trí, không phải thật, bối cảnh nhân vật đều là tưởng tượng.

-----------

"um... ah..h-ha" tiếng bạch bạch liên tục vang lên và kèm theo những tiếng rên rỉ đầy ái mụi của thiếu gia Phuwin Tangsakyuen trong căn phòng 507 của khách sạn.

Phuwin Tangsakyuen là thiếu gia của công ty giải trí nổi tiếng số một nhất Thái Lan FUTS hiện đang là thực tập sinh về mảng IT cho chính công ty gia đình mình, người đang làm tình với anh là Pond Naravit Lertratkosum diễn viên nổi tiếng bật nhất Thái Lan, anh đã thu về rất nhiều tiền của cho công ty, gà cưng số một của FUTS.

"Phuwin, cảm thấy thế nào? Tốt hơn những người trước đó của em chứ?" Pond vừa làm vừa ghé sát vào tai em trầm giọng hỏi nhỏ vào tai Phuwin

"ah... Ừm, s-sướng sướng hơn rất- ahh nhiều" Phuwin vừa rên rỉ vừa đáp lại câu trả lời của Pond.

Pond Naravit đã là người bạn tình thứ 5  trong tháng của Phuwin này rồi, độ chơi bời của Phuwin vang khắp thành phố.

Naravit liên tục động bên dưới khiến Phuwin không kịp thở, nhanh đến mức làm cho Phuwin không thể nói rõ câu từ "Pond, c-chậm chậm lại ah-ha"

"Gọi ông xã" Pond dùng đôi tay to lớn của mình vuốt ve bạn nhỏ của Phuwin một cách nhanh nhẹn, tay còn lại cứ giữ lấy eo em để tiện cho việc đâm vào.

"Ông.. ông xã, chậm lại ư-mm"

"Em đúng là gì cũng dám nói, gọi ông xã với bao nhiêu người rồi?" Pond lật người em nằm ngửa lên giường hỏi xong liền hôn lấy khắp cơ thể em, từ cổ xuống đến tận bụng nơi nào anh đi qua cũng để lại vết đỏ chi chít.

"Ưm... ah, chỉ ... chỉ có anh" Phuwin sướng đến tê cả đầu óc, vừa tận hưởng vừa trả lời câu hỏi ban nãy của anh. Đối với người khác được lên giường với thiếu gia Phuwin đã là niềm vinh hạnh của họ rồi, làm gì có chuyện dám đòi hỏi thiếu gia gọi ông xã này ông xã nọ, chỉ có mỗi Pond Naravit là có cái gan này.

Pond nghe được câu trả lời thì hài lòng nhanh chóng quay lên hôn lấy môi Phuwin một cách ngấu nghiến, nụ hôn tàn bạo khiến cho Phuwin dường như không thể thở, nhưng cũng không muốn dứt, may là Pond còn biết điều mà nhả ra nếu không em sẽ hết hơi mất, hôn xong Pond nhìn em nói "Thật tốt, sau này chỉ được gọi mình tôi là ông xã"

Phuwin dường như không muốn trả lời câu này của anh nên cứ bơ đi nhưng Pond nào cho qua dễ dàng như vậy, em càng không trả lời anh càng làm mạnh hơn mạnh đến khi nào em khóc lóc cầu xin và trả lời câu nói của anh.

Quả thật chỉ trong ít phút Phuwin đã đau đến bật khóc "Hức... Naravit c-chậm lại... đ-đau, tôi đau... hức"

"Em trả lời tôi, sau này sẽ chỉ gọi tôi là ông xã?" Pond lặp lại câu nói ban nãy, bên dưới vẫn làm rất mạnh, tốc độ rất nhanh cộng thêm đứa em siêu bự của anh khiến nguyệt nhỏ của Phuwin như muốn rách ra vậy.

"Hức... sau này ah sẽ chỉ gọi anh là ông xã, ah chỉ chỉ d-duy nhất là anh, ahh" Phuwin nước mắt rơi lã chã xuống má, mếu máo nói và cầu xin anh "Chậm lại, Naravit x-xin anh"

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ