Chương 8: Truth Or Dare.

2.1K 175 4
                                    

Trong hơn một tuần này, Phuwin đã về nhà ba mẹ để ở tạm, em sợ lúc ba nhận được tin Pond tự ý làm càng thì anh sẽ bị đuổi mất.

Buổi sáng ở công ty, ba em đã biết tin rồi. Lúc đó ông Tangsakyuen đã gọi P'Jack đến để hỏi.

Ông Tangsakyuen mang nét khó chịu trên gương mặt nhưng giọng thì vẫn điềm đạm hỏi "Jack đến rồi à? Cậu ngồi xuống đi, không biết cậu đã hay tin đứa con cưng của cậu kiện tụng với báo chí và fans chưa?"

"Biết rồi ạ... Em ấy còn trẻ nên còn nhiều điều nóng vội, em ấy chắc có lý riêng của em ấy, với cả những tin đồn hẹn hò tôi thấy em ấy làm vậy cũng không sai ạ! Cứ để đồn mãi như thế thì em ấy phải chịu nhiều đả kích lắm!" Quản lý Jack dù lúc đầu nói với Pond rằng anh tự giải quyết và có bị đuổi P'Jack cũng không cứu nhưng đến cuối cùng thì cũng là P'Jack lên tiếng bao biện cho Pond dù ông Tangsakyuen chưa nói gì hết.

"Tôi sẽ không đuổi việc cậu ấy chỉ vì chuyện này nên cậu đừng lo lắng, nhưng đưa ra luật sư và kiện tụng như thế rất phiền phức! Bảo với cậu ấy lần sau đừng tự ý như thế, còn một lần nữa thì cậu ấy sẽ thật sự bị đuổi!" ông Tangsakyuen thở dài.

"Cảm ơn sếp ạ !! Tôi sẽ về dạy dỗ lại em ấy, xin phép sếp tôi đi" P'Jack nói rồi chào ông Tangsakyuen để đi ra. Vừa ra khỏi cửa P'Jack đã thở một hơi nhẹ nhõm.

Đến tối, trên bàn ăn ông Tangsakyuen lại nhắc về vấn đề của Pond một lần nữa "Dạo này nghệ sĩ làm liều thật, chỉ vì tin đồn hẹn hò báo chí và người hâm mộ đăng tải chỉ thế mà lại tự ý gọi luật sư để kiện"

Phuwin vừa nghe nhắc đến việc kiện tụng thì biết chắc là nói đến anh rồi vì trên công ty làm gì có ai có cái gan tự ý kiện tụng với bao chí và fans hâm mộ cơ chứ, thế nên em liền hoảng hốt cuống cuồng bao biện cho anh chỉ vì sợ anh bị bố mình đuổi "Bố, bố đừng đuổi anh ấy nhé ạ, anh ấy chỉ vì nóng lòng không muốn bị công kích và bị tin hẹn hò ảnh hưởng đến đời sống cá nhân với cả sự nghiệp thôi. Hơn nữa, bố nghĩ nhé, nếu như không làm như thế thì paparazzi phải đồn đến khi nào mới chịu ngưng đúng không ạ? Không làm căng một lần thì họ sẽ liên tục tái diễn lại và người chịu thiệc thòi là người của mình đó bố"

"Sao nhìn con có vẻ hoảng hốt thế? Hơn nữa, con biết người bố đang nói đến là ai à? Con biết cậu ấy sao?" Ông Tangsakyuen đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn cậu con trai đang mang đầy nét lo lắng trên gương mặt mà hỏi.

"K-không ạ, con làm gì biết ai, chỉ là con sợ bố giận quá rồi đuổi mất nhân tài thôi ạ, mình nên tha thứ và để cho họ cơ hội sữa lỗi đúng không ạ? Hồi trước bố thường dạy con như thế mà" Phuwin không dám nhìn thẳng vào mắt bố mình, em lúng túng tìm đại lý do để biện hộ cho bản thân.

"Bố biết mà, chỉ cho quản lý nhắc nhở một chút thôi" Ông nói, nhưng bên trong vẫn có chút khó hiểu và ngờ vực không biết đứa con trai cưng của ông đã có gì giấu ông nữa.
.
.
.

Sau hiểu lầm đó, bọn họ dường như là gắn kết với nhau hơn. Đi đâu cũng kè kè theo.

Phuwin đi học thì Pond đưa đón. Pond đi làm thì Phuwin theo giám sát, từ sự kiện
offline hay online hay là cả phim trường quay. Ở đâu có Pond thì ở đó có Phuwin và ngược lại cũng vậy ở đâu có Phuwin thì ở đó có bóng dáng của Pond.

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ