Chương 13: Chiang Mai.

1.6K 141 7
                                    

"Mèo lười!! Dậy đi, đến giờ phải ra sân bay rồi em"

Pond sau khi nghe cái điện thoại reo tiếng báo thức lần thứ ba mới hoảng hồn bật ngồi dậy, anh nắm Phuwin ngồi lên chứ nếu mà để em nằm đó thì kêu đến chiều em mới dậy mất.

"????" Phuwin đang ngủ ngon thì bị kéo dậy, em ngơ ngác cố mở đôi mắt nặng trễu nhìn sang anh.

"Vào trong vệ sinh cá nhân này, máy bay không đợi chúng ta đâu" Pond vừa dứt lời thì bế xốc em lên mang thẳng vào bên trong, anh lấy kem đánh răng, bật luôn chế độ dành cho răng nhạy cảm rồi đưa sang em.

Họ như chạy đua với thời gian, vì cái lúc họ dậy là hơn năm giờ ba mươi giờ rồi, đáng ra họ phải dậy từ lúc bốn giờ nhưng vì lười biếng mà ngủ quên đến tận giờ.

Tuy gấp nhưng Pond vẫn không quên làm và mang theo cho em phần sandwich để em không bị đói.

Phuwin ngồi trên xe mơ màng gặm nhấm miếng sandwich anh đưa. Đến sân bay rồi em cũng chỉ mới tỉnh được một chút thôi.

Pond gửi xe, mang xe đẩy tới để vali lên rồi đẩy vào trong.

"Hai tụi mày chịu tới rồi đó hả?" Joong thấy bạn từ xa thì chạy lại nói.

"Xin lỗi vì tới trễ" Pond mệt mỏi nói, chạy đua với thời gian làm anh mệt lắm, tới được đây mà máy bay vẫn chưa bay là anh đã thở phào nhẹ nhõm.

"Vào làm thủ tục nhanh lên" Joong kéo Pond đi vào trong cùng làm thủ, còn Dunk thì cũng đi lại kéo bạn mình đi, Dunk biết rõ Phuwin còn đang bị "con quỷ ngủ" điều khiển nên chưa hoàn hồn.

Joong đứng bên cạnh khều vai Pond "Ê Pond, ăn gì chưa?"

"Hỏi hay lắm, tao chưa ăn"

"Tao cũng vậy! Chút vào phòng chờ tìm gì đó ăn, hai mèo chắc cũng cần ăn thêm đó" Joong vừa nói vừa nhìn sang Phuwin và Dunk.

"Để xem đã, mèo nhà tao còn chưa tỉnh ngủ. Ẻm không tỉnh ngủ thì ít chịu ăn lắm, ban nãy tao phải ép dữ lắm ẻm mới chịu ăn chút sandwich" Pond nhìn về phía Phuwin bất giác mỉm cười cưng chiều.

"Đêm qua nói với ẻm là nên ngủ sớm, nhưng ẻm nằm xem phim đến gần một giờ sáng. Tao không cản được nên nằm xem cùng luôn" Pond bất lực kể về việc đêm qua cho Joong nghe.

Joong bật cười khi nghe câu nói đó, Pond Naravit Lertratkosum - bạn thân của Joong mà cũng có ngày này hả? Đó giờ không ai dám làm trái ý anh, anh nói gì ai cũng nghe mà giờ cuối cùng cũng phải chào thua trước con mèo nhỏ.

Không biết là trước lúc quen Phuwin, Pond đã bao lần lên mặt với Joong, nói Joong điên tình, không có tiếng nói trong nhà.

"Sao hả bạn? Trước đó nói tao thế nào? Giờ nhìn lại mình đi" Joong không kiềm chế được mà khoác vai Pond vừa chọc ghẹo vừa cười thỏa mãn.

"Tại Phuwin meow đáng yêu quá nên tao không nỡ làm trái ý em, em muốn gì tao cũng chiều"

"Tao thấy mày thiếu điều muốn đội Phuwin lên đầu luôn rồi á Pond" Joong đưa tay vuốt nhẹ lên phần tóc của Pond, Joong sợ vuốt mạnh quá thì hư hết nếp tóc Pond vừa
vuốt, mà tóc Pond mất nếp là coi như Joong mất mạng luôn!

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ