Chương 5: Bị muỗi làm thịt.

2.5K 178 9
                                    

Hai hôm sau khi concert của anh diễn ra, em chỉ có thể thi thoảng nhắn tin với Pond vài dòng tin nhắn trước khi concert chính thức diễn ra.

"Cố lên nhé !! Thực hiện thật tốt, tôi sẽ theo dõi anh đó, anh mà làm cái gì mắc cỡ trên sân khấu thì chuẩn bị tinh thần về đây để tôi cười vô mặt anh"

"Cơ mà anh ăn uống gì chưa đấy Pond?"

Phuwin vừa gửi đi hai tin nhắn thì Pond đã lập tức trả lời lại em "Vừa ăn một cái hamburger với bốn cái donut rồi"

"Au, anh ăn như vậy mà vẫn có cơ bụng hả? Sao làm được vậy?" Phuwin có những lần ăn cùng Pond thì cũng biết được là anh cũng không ít, nhưng em cứ tò mò mãi đến tận hôm nay mới hỏi, làm sao anh làm được vậy? Thậm chí em còn thường thấy là anh ăn xong anh lại nằm dài ra giường thế mà cơ thể vẫn có được cơ hả?

"Tôi cũng không biết nha. Cơ bụng nó mãi chẳng biến mất mặc dù tôi từ lâu đã không còn thường xuyên đi tập gym nữa" Pond vừa định nói thêm vài câu về cái body này thì Phuwin đã nhanh tay nhắn :

"Thôi, stop đi, anh đừng nói nữa, tôi biết anh lại định khoe khoang nữa chứ gì?"

"Tôi chỉ đang nói sự thật thôi mà Phuwin. Nó y như cái việc em thường xuyên bỏ bữa nhưng mà em vẫn có được cái má tròn tròn mềm mềm ấy"

"Mà em đã ăn hết đồ ăn tôi đặt chưa?" Pond lại nhắn tiếp cho em để hỏi tình hình, anh sợ bé mèo của anh lại bỏ bữa đây mà.
Phuwin tay đang gắp thức ăn cho vào miệng thì cũng phải dừng lại để càm ràm anh đôi chút "Đang ăn này, anh đặt nhiều thật sự luôn đó, một mình tôi ăn không hết có có chia cho anh chị cùng phòng một ít, lần sau đặt ít lại dùm" bộ dáng của cục bông nhỏ đang ngồi bấm bàn phím, miệng thì đầy thức ăn má phồng ra nhai nhồm nhoàm nhìn cưng thật sự luôn ấy!!!

"Tôi đặt cho em để nuôi dưỡng cái má mềm của em đó, đừng để nó biến mất và lần sau cũng dừng chia sẻ đồ ăn của em cho người khác nữa, nếu em muốn tôi có thể đặt riêng cho họ phần khác" Pond Naravit không phải tính toán gì đâu, ngược lại anh còn rất phóng khoáng nữa, sẵn sàng mời những người trong phòng em một bữa ăn, chỉ là anh cố ý đặt đồ ăn thật nhiều để chiếc má của bé ngày càng tròn hơn, chỉ với phần ăn đó chiếc má mới khỏe đẹp được, nên nếu em chia cho người khác thì chiếc má đó bao giờ mới tròn thêm được chứ.

"Tôi thật sự là ăn không hết, anh đừng có đặt nhiều quá, anh mà còn đặt nhiều như vậy thì lần sau tôi sẽ không nhận đâu ! Anh có nghe chưa?"

Pond cũng sợ việc Phuwin không nhận đồ ăn anh đặt cho em nữa nên liền ngoan ngoãn trả lời "Nghe rồi nghe rồi, lần sau không dám đặt nhiều như thế nữa"

"Gần tới giờ lên sân khấu chưa?" bỏ qua vấn đề đó Phuwin quay lại vấn đề chính.

"Mười phút nữa, mặc dù không phải lần đầu nhưng tôi vẫn khá hồi hộp" Pond nhắn lại cho em.

"Hít thật sâu rồi thở ra lấy lại bình tĩnh đi, phải bình tĩnh mới có thể làm tốt, cố lên đó" không biết sao nữa nhưng giờ bên trong Phuwin cũng có chút hồi hộp chung với anh, lúc nhắn bảo anh hít sâu rồi thở ra thì chính em cũng đã làm như vậy vài lần rồi.

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ