Chương 12: Mẹ của em.

1.8K 138 6
                                    

"Phuwin, biết gì chưa?"

Buổi tối nọ Phuwin đang ở nhà Pond Naravit thì Dunk gọi đến cho Phuwin, em vừa bắt máy thì Dunk liền hỏi.

Em không hiểu gì khẽ lắc đầu "Gì? Không nói sao biết?"

"Ice vừa bị bốc có bạn gái"

"Bình thường mà" Em khó hiểu, chuyện này bình thường mà nhỉ? Có bạn gái thôi mà.

"Không phải vấn đề có bạn gái, vấn đề là anh ta trong lúc quen bạn gái có dùng vũ lực với cô bạn gái đó, vũ phu, đánh bạn gái, vì tiền mới quen cô gái đó"

Phuwin cười khẩy nói về Ice một cách châm chọc "Anh ta tệ hơn trước đó nhỉ? Sự khốn nạn nó tăng theo thời gian luôn! Đỉnh phết"

Dunk nghe em nói vậy thì cũng đùa nói "Biết ơn vì lúc đó Phu Phu nhà ta không quen hắn, chỉ mới dừng lại ở đó thôi, chứ không Phu Phu bị anh ta đánh chắc không còn hình dạng con nữa" 

"À, quên nữa, định hỏi xem mày với Pond có rảnh không? Có muốn đi Chiang Mai với tụi tao không?" Dunk mục đích gọi đến chỉ muốn rủ bạn cùng đi du lịch thế mà lại bị cuốn theo cái tin nóng hổi kia tới giờ mới chợt nhớ ra nội dung chính.

"Bao giờ đi?" em hỏi.

"Ngày mốt, tao với Joong cũng chỉ vừa lên kế hoạch cách đây một tiếng thôi"

"Liền luôn hả? Đợi tao hỏi lại chồng cái đã" Phuwin nói rồi nhanh chân chạy đến cửa phòng tắm gõ cửa nói lớn "Anh ơi!! Ngày mốt đi Chiang Mai với Joong Dunk không anh?"

Pond đang thư giản trong nhà tắm nghe thấy tiếng em thì phải đưa tay tắt nước để nghe rõ những gì em nói, thấy việc đi chơi cũng không tồi nên Pond liền đồng ý, anh đứng bên trong nói vọng ra "Cũng được đó em, dù sao thời gian này anh cũng rảnh"

Nghe được câu trả lời của anh, em quay lại cuộc gọi với Dunk "Đi nhé, đi mấy ngày? Mấy giờ đi? "

"Đi bốn ngày nha bạn! Hẹn ngày mốt, bảy giờ ở sân bay, vé máy bay và khách sạn thì để tụi tao đặt cho"

"Hẹn gặp lại bạn nhaaa" Phuwin nói, rồi cả hai tắt máy.

Em vừa ngắt cuộc gọi với Dunk thì Pond từ trong nhà tắm bước ra, cơ thể chỉ mặc mỗi chiếc quần ngắn bên trên lộ ra cơ bụng và cơ ngực săn chắc, tóc anh vẫn chưa lau khô, những giọt nước trên tóc rớt xuống phần xương quai xanh của anh tạo ra một nét vô cùng quyến rũ.

Anh vừa tiến lại chỗ Phuwin vừa hỏi "Joong Dunk nó rủ đi mấy ngày vậy em? Và mấy giờ đi vậy?"

"Bảy giờ ngày mốt có mặt ở sân bay, hai đứa nó đặt vé máy bay với cả khách sạn rồi và sẽ đi bốn ngày"

Khi Pond ngồi xuống giường, Phuwin đã ngồi dậy lấy chiếc khăn mà lau tóc cho anh.

"Ngày mai về nhà em để soạn đồ đi du lịch nhé, giờ thì ngủ thôi" anh nói rồi quay sang ôm em, đè em nằm xuống giường.

"Anh sấy khô tóc cái đã, nếu không sẽ bệnh đó" Phuwin lọt thỏm trong lòng anh cựa quậy muốn ngồi dậy để kéo anh đi sấy tóc.

Pond ôm chặt em hơn lười biếng nói "Anh lười lắm, em sấy tóc cho anh nhé?"

"Ừm, ngồi dậy đi, em sấy tóc cho" Phuwin kéo hai tay anh ngồi ngay ngắn rồi em lon ton chạy đi lấy máy sấy tóc mang lại sấy cho anh.

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ