Bên nhau một thời gian thì chuyện gì đến cũng sẽ đến. Vốn dĩ giấy không gói được lửa. Cái ngày mà tin tức hai người hẹn hò bị bốc trần cũng đến và tràn lan khắp các trang mạng xã hội.
Thông tin được bốc vào nữa đêm, vào cái lúc mà họ đang say giấc nồng, ôm nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ấm.
Sáng sớm mở mắt dậy cứ tưởng đâu sẽ đón một ngày mới trong lành nhẹ nhàng bên nhau nhưng không, thứ chào đón họ buổi sáng là một loạt các thông báo, một đống tin tức, hàng chục cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn.
Còn đang lơ mơ nhưng thấy loạt thông báo trên điện thoại cả hai người đã lập tức tỉnh giấc trong sự hoảng hốt.
Phuwin khi bật điện thoại lên thấy một loạt thông báo từ tất cả các trang mạng xã hội thì liền cuống cuồng quay sang nói với Pond "Nào Pond, anh mau mau gọi cho P'Jack, gọi cả cho ba mẹ anh nữa, còn em thì gọi về cho ba"
Pond nhìn em rồi gật đầu, sau đó họ chia nhau ra mỗi người đứng một góc gọi điện thoại.
Phuwin nhìn màng hình điện thoại vài phút, em ngán ngẩm với hơn sáu cuộc gọi nhở từ ba em, em phải đứng đó một lúc mới lấy hết can đảm rồi mới nhấn gọi lại cho ba mình.
Vừa bắt máy, ba em đã trầm giọng cất tiếng nói "Hai đứa mau về nhà nói chuyện" sau câu nói đó, ông Tangsakyuen liền tắt máy, để lại một Phuwin đứng đó nuốt nước bọt một cách lo sợ.
"Xong rồi, xong rồi, xong đời rồi Phuwin ơi !!" Phuwin đập tay lên trán lèm bèm một lúc rồi mới chịu quay vào trong.
Nãy giờ Pond cũng đã có một cuộc điện thoại căng thẳng với P'Jack.
"P'Jack, em biết lỗi rồi, là em sơ suất, em xin lỗi, anh giúp em với" Pond đã nghe P'Jack mắng cả buổi, khi thấy P'Jack vừa im lặng Pond liền xuống giọng nài nỉ.
P'Jack thấy mình mắng đứa trẻ đó cũng khá nhiều rồi nên hít lấy một hơi rồi nói "Còn đợi cậu nhắc à? Tôi đã liên hệ để giải quyết rồi, lo về nói chuyện lại với ông Tangsakyuen đi! Còn nữa, sau này muốn mở họp báo nói về chuyện tình cảm này thì nói một tiếng, tôi sắp xếp cho"
Pond khi nhận được sự tha thứ và kèm cả sự ủng hộ âm thầm của P'Jack liền rất vui vẻ đáp "Vâng ạ !!! Xin cảm ơn P'Jack nhiều lắm ạ !! Nhưng mà sao anh biết em có ý định mở họp báo thế ??"
"Tôi còn lạ gì cậu sao ? Được rồi, đừng nói nữa, hai đứa lo giải quyết chuyện gia đình trước đi, anh sẽ lo chuyện này cho" P'Jack nói.
"Vâng ạ, em cảm ơn P'Jack nhiều lắm ạ!!" Pond nói rồi tắt máy.
Sau cuộc gọi với P'Jack, Pond ấn gọi về cho mẹ của mình, vừa bắt máy bên kia liền có tiếng nói "Này, con thật sự quen con trai à? Nhanh chóng về nhà nói chuyện đi, được thì mang cả cái đứa kia cùng về" sau đó liền ngắt máy như thể chẳng muốn nghe câu nói nào từ Pond.
Phuwin từ bên ngoài đi vào ôm lấy Pond từ phía sau lưng, tựa cằm lên vai anh nói với chất giọng vô cùng buồn tủi "Có phải vì yêu em nên anh mới phải gặp những chuyện thế này không?"
Pond nghe thấy liền quay lại một tay ôm chặt lấy eo em, một tay mân mê gương mặt mềm mại trắng hồng của em "Chẳng có gì là tại em cả, mọi thứ anh đã đoán trước được là sẽ có ngày này, anh yêu em và những chuyện này chẳng là gì đối với anh cả, anh hoàn toàn có thể giải quyết được, mèo nhỏ đừng lo nhé"
"Ba em bảo về nhà gấp, cả anh cũng về nữa" Phuwin mang nét mặt có chút lo lắng ngước nhìn anh nhẹ nhàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinh
FanfictionFic này là để giải trí. Hình ảnh của nhân vật sẽ có nét khác với Pond Phuwin bên ngoài, bối cảnh ,gia thế nhân vật cũng là tưởng tượng!!!