Chương 14: Ice.

1.4K 131 9
                                    

Không biết là dạo chơi ở phố bao lâu, nhưng đến tận lúc trời sập tối họ vẫn còn chưa chịu về.

Đang dạo phố chơi vui vẻ thì Phuwin quay sang nắm lấy tay Pond nũng nịu "Anh, em khát nước"

Pond nghe được bé yêu khát nước thì lập tức nói "Để anh đi mua, em ở đây nhé, đừng có quậy hay đi lung tung nhé mèo nhỏ" anh xoa đầu em dặn dò rồi mới an tâm đi mua nước. Dù là Phuwin cũng đã hai mươi tuổi rồi mà Pond cứ chăm em như em bé vậy.

Mua nước ở nơi cũng không mấy gần, khi anh vừa định quay về với bé mèo của anh thì lại thấy trong góc tối của cái hẻm đối diện có bóng dáng một nam nhân cao lớn đang bạo hành người phụ nữ.

Vừa tò mò mà vừa muốn cứu người nên anh đã tiến đến gần con hẻm đó.

Nhìn rõ hơn thì anh nhận ra người nam nhân đó là Ice - cái tên khốn nạn mà đã làm em bé của anh đau khổ và người kia là cô gái của hắn ta vừa bị paparazzi bốc cách đây vài ngày.

Pond nhìn thấy mặt Ice thì nhớ về việc Phuwin từng kể cho anh, anh nắm chặt tay thành nắm đấm kiềm nén bản thân để không lao lên đánh anh ta.

Anh nhớ lời Phuwin dặn là không được làm bậy, anh cũng ý thức được anh là người nổi tiếng và đây là nơi công cộng.

Pond đưa tay vào túi quần lấy ra chiếc điện thoại quay lại phân cảnh Ice đang bạo hành bạn gái. Trước đó tuy có bị bốc bạo hành nhưng cuối cùng giới báo chí vẫn không có clip để chứng minh.

Quay clip chán chê thì Pond định quay ra đi về, nhưng nghĩ lại thì anh không nên bỏ mặc cô gái kia, vì cô ấy cũng là nạn nhân.

Anh quay ra bên ngoài giả vờ là người hâm mộ cuồng nhiệt đang nói chuyện với bạn thân.

Anh đứng giữa đám đông vờ nghe điện thoại hít một hơi rồi nói lớn  "Bên trong hẻm chỗ tao đang đứng có một minh tinh nổi tiếng mà mày thích này, mau đến đây đi"

Cứ vậy, lời nói của Pond thành công thu hút đám đông, cứ nghe đến minh tinh nổi tiếng đang ở gần thì họ lập tức đổ xô vào trong để xem coi có phải người mình thích không.

Đám người vào hẻm vây quanh Ice càng lúc càng nhiều, Ice khi thấy có người vào thì lập tức vờ như không quen biết bạn gái, anh ta còn diễn vỡ kịch là cô bạn gái của anh ta là người lạ bị ngã nên anh ta đến giúp đỡ.

Giúp được cô gái tạm thời ngưng bị đánh thì Pond cũng thở nhẹ một hơi rồi quay đi.

Xong xuôi hết việc, anh phải lập tức quay về với bé mèo nhỏ của mình. Ly nước trên tay cũng tan đá ra không ít, vì anh vừa mất thời gian ở chỗ của Ice vừa mất thêm thời gian đi về đến chỗ em nữa.

Phuwin thấy bóng dáng anh từ xa thì nhanh chân chạy về phía anh nũng nịu "Anh lâu quá"

Pond không nhịn được mà cười toe toét trước cái vẻ đáng yêu của em, anh đưa nước sang đút tận miệng cho em uống chút nước.

Pond và Phuwin cũng nhanh chóng quay về phía hai bạn của mình. Từ sau lúc mua nước về, Phuwin cứ để ý thấy anh cứ mãi chăm chú vào cái điện thoại mãi thôi.

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ