Chương 10: Netflix and chill🔞.

3.6K 161 11
                                    

Ôm nhau trong chăn ấm nệm êm đến tận khi còn một tiếng nữa là Phuwin phải có mặt ở trường để thi thì em mới ngồi dậy xem đồng hồ, hoảng hốt lật chăn ra lay lay người đàn ông điển trai bên cạnh.

"P'Pond !!! P'Pond dậy, em gần tới giờ đi thi rồi, nhanh đưa em đi thi"

Pond nghe được sự gấp gáp của em thì ngồi dậy đi vào trong nhà vệ sinh theo quán tính chứ thật ra anh còn chưa tỉnh ngủ và chưa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra nữa.

"Mau lên đi anh, trễ giờ rồi" Phuwin xong trước và em đã đi ra ngoài thay đồ sửa soạn và tới giờ thì em mới nhận ra là em không có đồng phục!

Phuwin đứng đó suy nghĩ một lúc, nếu đi từ nhà anh về nhà em rồi lại đi đến trường thì chắc chắn không kịp, nhưng trong lúc này Phuwin chợt nhớ ra gì đó và em gọi hỏi bạn thân mình "Bạn hả? Mày đi thi chưa? Mang dùm tao cái áo đồng phục hôm nọ tao để quên trên xe của mày đi"

"Chuẩn bị đi đây, để tao lên lấy áo, Phuwin đừng đi muộn đó" Dunk nói rồi lại đi lên lầu tìm cái áo hôm trước Phuwin cùng Dunk đi học chung xe nhưng lúc về lại quên không mang về và tới tận giờ mới có dịp để trả lại.

"Đi thôi em, anh xong rồi này" Pond từ trong nhà tắm bước ra với bộ dạng khác xa hoàn toàn với mười lăm phút trước, anh tươm tất, bóng bẩy và mùi nước hoa nồng nàn tỏa ra từ người anh.

Phuwin nhìn anh không chớp mắt, nếu giờ mà không vội chắc em sẽ lại đứng đờ ra đó nhìn anh đến tối, nhưng mà giờ gấp lắm, không có thời gian để ngắm nữa em hối hả kéo anh xuống nhà để nhanh nhanh đi thi.

Pond đưa tay vào túi quần lấy chìa khóa xe đưa qua cho em nói "Em ra khởi động xe và mở cổng trước đi, anh ra sau"

Em gật đầu ngoan ngoãn làm theo lời anh, sau vài phút Pond đi ra với cái sanwich trên tay và kèm theo là hộp sữa tươi mang ra đưa em.

Phuwin quay lại ghế phụ lái bên cạnh, nhận lấy đồ ăn của anh mang ra, trong lúc di chuyển đến trường em đã ăn nó để lúc thi không bị đói.

Phuwin vừa gặm miếng sanwich vừa nhìn anh đang tập trung lái xe hỏi "Anh không ăn gì hả?"

"Một lát anh đi ăn sau, có lẽ sẽ đi cùng Joong, anh đoán là nó cũng đưa Dunk đi thi và nó cũng chưa ăn gì" Pond dịu dàng nhìn em đáp.

"Sao anh biết hôm nay Dunk có đi thi?" Em tò mò nhìn anh.

"Au? Không phải ban nãy em nói chuyện điện thoại với Dunk hỏi nó đi thi chưa và mang áo đồng phục cho em sao?" Pond không cố ý nghe lén em đâu nhé, chỉ là Phuwin nói hơi lớn và chữ nó tự chạy vào lỗ tai anh nên anh vô tình biết thôi.

Phuwin nghe xong thì "Ồ" lên như mấy đứa trẻ nhỏ vừa được giải đáp thắc mắc.

Sau vài chục phút thì cũng đến trường, đúng như Pond nói, Joong thật sự là đưa Dunk đi thi. Xe anh vừa đậu lại thì xe Joong đã chạy đến đậu ở đối diện đầu xe anh.

Phuwin vừa loay hoay mở dây an toàn vừa nói "Em đi nhé"

"Bé ngoan thi tốt, khi nào xong gọi anh"

Trước khi Phuwin xuống xe thì anh còn chòm người qua hôn má em một cái "Thi tốt đó, anh tin là bé má mềm của anh sẽ làm bài tốt nhất"

[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ