Chơi ở Chiang Mai vài ngày thì tất cả đều phải quay về Băng Cốc để làm việc tiếp tục.
Chỉ vừa về thì ngay trong tuần sau Pond đã có một sự kiện kết hợp giữa công ty FUST với công ty Vernes. Người dự chung sự kiện với anh không ai khác là Ice - Gương mặt sáng giá nhất Vernes.
Cơ mà trước đó, khi mà tất cả còn đang ở Chiang Mai thì nhận được một bài báo với thông tin rằng Ice bị một đám người lạ mặt tấn công vô lý. Phía công ty kia chẳng tìm ra rõ tung tích của đám người đó và cũng chẳng biết là tấn công nhầm người hay là anti tấn công nữa. Bên phía công ty của Ice rất tích cực tìm kiếm thông tin của những kẻ tấn công để còn mang đi kiện tụng nhưng kết quả của họ đều là bằng không.
"Không biết đám người tấn công Ice là anti hay là nhầm lẫn nhỉ ??" Phuwin thoải mái ngồi trên cái ghê sofa của nhà anh xem tin tức, xem xong lại quay sang nhìn Pond đang ngồi bên cạnh hỏi.
Pond nhún vai lắc đầu "Anh không biết nữa, nhưng người đáng ghét như anh ta thì không có nhầm lẫn đâu nhỉ? Chắc bị tấn công có chủ đích"
"Sao anh nghĩ như vậy?? Dù sao vỏ bọc của anh ta cũng hoàn hảo mà? Anh là kẻ chủ mưu hay gì mà rõ quá vậy?" Phuwin nhìn anh nữa đùa nữa thật nói.
"Nghĩ gì vậy? Anh là người như thế hả? Anh không làm chuyện đó. Hơn nữa, đâu phải ai cũng bị anh ta che mắt bởi cái lớp bọc hoàn hảo đó đâu em, có người bị lừa thì cũng phải có người tỉnh táo" Pond vừa nói vừa xoa xoa đầu em.
.
.
."Mời Ice Pattawe Warut của Vernes lên sân khấu ạ!" Khi người dẫn chương trình vừa hô to tên của Ice thì bên dưới không ít tiếng reo hò.
Sau khi Ice bước lên sân khấu chào hỏi tất cả mọi người xong hết thì người dẫn chương trình nói tiếp "Mời Pond Naravit Lertratkosum của FUST ạ!!"
Bên dưới sân khấu có những tiếng reo hò lớn hơn lúc nãy sau khi nghe gọi tên của Pond Naravit ở sự kiện.
Pond Naravit cực ghét Ice Pattawe nhưng giờ ở trước mặt đám đông phải diễn cái nét yêu thích anh ta.
Sau vài tiết mục của sự kiện, thì đến phần tiết mục phỏng vấn.
Pond Naravit một góc trời, Ice Pattawe một góc trời. Xung quanh hai người đều có những tay báo chí, máy ảnh chớp đèn liên tục và luôn ghi hình mọi khoảnh khắc của họ, các loại micro đưa về phía họ nhiều vô số.
"Xin hỏi, không biết trước khi hợp tác ở sự kiện này thì cậu có biết đến Ice không? Và hiện tại, khi đã cùng nhau hợp tác thì cậu có ấn tượng gì về Ice!??" một phóng viên đứng trước mặt Pond Naravit đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội mà hỏi anh.
Bên trong của Pond Naravit khi nghe đến Ice thì đã rất khinh bỉ và vô cùng ghét bỏ nhưng bên ngoài thì vẫn phải tươi cười để trả lời "Trước đó tôi có từng nghe qua danh của cậu ấy. Sau khi gặp nhau tương tác ở sự kiện lần này tôi cũng có ấn tượng khá tốt về cậu ấy, một nam nhân mang dáng vẻ rất hoàn hảo, bề ngoài rất dịu dàng lịch lãm" Pond Naravit vừa khen mà vừa châm biếm, ngôn từ của anh chèn vào những từ ngữ như "Bề ngoài" và cả "Mang dáng vẻ" ý nói những cái thứ đó chỉ là sự giả tạo và là bề ngoài của Ice Pattawe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Mèo nhỏ của minh tinh
FanficFic này là để giải trí. Hình ảnh của nhân vật sẽ có nét khác với Pond Phuwin bên ngoài, bối cảnh ,gia thế nhân vật cũng là tưởng tượng!!!