🍭Hôn Em

1K 38 6
                                    

Trời chuyển lạnh, Tả Hàng bước vào giai đoạn ôn thi căng thẳng để chuẩn bị cao khảo.

Trương Cực vẫn chưa phải thi đại học nên đâm ra việc học hành thư thái hơn Tả Hàng nhiều, song cậu cũng không lấy làm vui vẻ, gần đây anh trai ngoại trừ làm đề với làm đề thì chính là tranh thủ ngủ một chút, một cái liếc mắt cũng không cho cậu.

Má bánh bao có chút da thịt cũng vì thế mà gầy tong teo đi rồi, cả người chôn trọn trong chiếc áo lông cừu dày dặn, trông đến nhỏ bé, lông mày dài của anh khẽ chụm thành một đường vì dường như vừa gặp bài khó, Trương Cực vốn yên ắng để anh trai học bài, không nhịn được muốn tới vuốt thẳng nó. 

Sắp xếp lại sách vở, Trương Cực buông bút, cầm trên tay ly sữa ấm đứng dậy.

Má anh trai vì lạnh mà ửng đỏ nhưng đôi tay gầy guộc lại trắng bệch cả lên vì nắm chặt cây bút bi quá lâu.

Trương Cực đặt ly xuống cạnh bàn, luồn tay ôm lấy eo Tả Hàng từ phía sau, cậu vốn cao lớn lại phát triển nhanh, anh trai theo đó liền lọt thỏm vào lòng cậu.

"Anh, có thể để sáng mai lại học tiếp không?"

"Không được, em đi chỗ khác chơi." Tả Hàng dứt khoát đáp, động tác cầm bút vẫn không ngừng, đầu mày gắt gao dán lại với nhau giống như phải sống chết với từng con số trên mặt giấy.

"Anh, hơn 12h rồi." Trương Cực cọ đầu vào hõm cổ Tả Hàng như làm nũng.

"Yên nào, để anh--"

Tả Hàng vốn đang tập trung vào bài giải, nghe đến đây chợt khựng lại. Anh dừng động tác muốn gỡ tay Trương Cực ra khỏi người, quay đầu xoay người bạn nhỏ đối diện với mình.

Những tháng ngày vất vả nhất vẫn luôn là Trương Cực cùng anh thức khuya dậy sớm không một lời than vãn, đến tối học bài xong cũng không ngủ hay chơi game như bạn đồng trang lứa, nhất định muốn thức học bài cùng anh, nấu đồ ăn đêm cho anh, đợi anh mệt lả trong đống đề sẽ đem anh lên giường, ôm lấy anh dỗ ngủ.

"Đậu Đậu, anh giải xong đề này nhất định sẽ đi ngủ."

Trương Cực khẽ miết hai má đã không còn tí thịt nào của Tả Hàng, lắc đầu nguầy nguậy.

"Anh đã gầy đến mức nào rồi, lão Lý nói thiếu ngủ sẽ càng kém thông minh, còn suy giảm trí nhớ đó."

"Đồ ngốc, em tin anh hay tin lão Lý? Anh mà không học hành tử tế thì lấy gì nuôi em đây?"

"Em biết." Trương Cực cúi đầu dụi dụi vào tay anh trai, cũng bắt đầu có chút đuối lý. Gia đình cậu hoàn cảnh không tốt, bây giờ trong nhà chỉ còn hai anh em nương nhờ vào số tiền bảo hiểm của cha mà sống, số tiền này nói ít không ít nhưng cũng không đủ để hai người có thể sống thoải mái đến lúc trưởng thành. Vì thế, kỳ thi đại học này đối với Tả Hàng, và cả cậu có tầm quan trọng thế nào cậu đâu thể không biết?

"Nhưng em có thể làm rất nhiều việc, nghỉ hè vừa rồi em cũng tích cóp được kha khá, sau này nhất định kiếm được nhiều hơn. Anh nhìn xem em cũng đã làm trước rất nhiều đề của lớp 10 lớp 11 rồi, rất nhanh sẽ thi đại học, rất nhanh sẽ không để anh phải vất vả nữa."

[Cực Hàng] Nói Đi, Công Chúa Của Anh Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ