Sau khi xác định quan hệ, Trương Cực càng ngày càng giống chó con chưa dứt sữa mẹ, mỗi ngày về nhà là phải điên cuồng tìm Tả Hàng ôm ôm hôn hôn mới chịu được.
Tả Hàng bị Trương Cực hôn bên tai đến ngứa ngáy, bật cười đẩy cậu ra, thảy laptop lên bàn rồi nói:
"Trương Cực, em là con cá dọn bể hả, anh đang làm việc."
"Anh." Trương Cực níu lấy tay Tả Hàng làm nũng, "Đã 48 tiếng đồng hồ chúng ta chưa hôn kể từ khi em phải tham gia hoạt động trên trường."
Tả Hàng tất nhiên luôn vô phương cứu chữa trước những yêu cầu của chó con nhà mình, mơ mơ màng màng mặc cậu đè lên sofa hôn hôn cắn cắn.
Lúc tỉnh táo một chút thì trời đã ngả tối, Tả Hàng thở dốc đẩy đầu Trương Cực đang vùi trên ngực mình ra, nói cậu để anh thở một chút.
"Anh."
Áo phông trắng của Tả Hàng đã bị cậu đẩy lên tận cổ, nhăn nhúm thành một đám, trên làn da trắng bóc của anh lả tả dấu đỏ mờ ám, Trương Cực nhìn đến nóng cả người, bàn tay chậm rãi mò xuống cạp quần người nọ.
"Chó con, định làm gì?"
Cả người Tả Hàng run rẩy vì động tác của Trương Cực, anh nắm lấy cổ tay của cậu yếu ớt ngăn lại.
Trương Cực lại khàn giọng gọi anh như làm nũng, trên người cậu vẫn mặc đồng phục Nhất Trung, vải áo nhăn nhúm loạn lên, toàn là dấu tay của Tả Hàng, vừa nhìn đã biết một màn vừa rồi xấu hổ đến thế nào. Càng nhìn vầng đỏ trên cổ và da mặt anh càng lan rộng.
Bản thân thế này có gọi là biến thái không?
"A-anh giúp em, đừng làm tới."
"Tại sao?"
Giọng Trương Cực lập tức trở nên tủi thân, cúi đầu cọ lên hõm cổ anh.
"Anh chê em?"
"Không có, e-m vẫn còn đang đi học..."
"Em 18 tuổi rồi, anh ơi." Trương Cực chăm chú nhìn anh mỉm cười, sau đó tay lại mò xuống chỗ kia của Tả Hàng.
"Anh ơi, nhịn là hỏng đấy, em không muốn làm cô phụ đâu."
Nói xong Trương Cực lập tức vùi xuống ngậm lấy môi Tả Hàng, quấn quýt triền miên không cho anh cơ hội trốn thoát.
Còn tưởng là chuyện gì ghê gớm, hóa ra anh trai đỏ tía hết mặt mũi không cho cậu động vào chỉ vì bộ đồng phục trên người cậu.
Anh khóa trên của cậu quá đáng yêu rồi.
mya.
tbc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cực Hàng] Nói Đi, Công Chúa Của Anh Là Ai?
FanfictionThì là Tả Bánh Chẻo gọi các cô là tiểu công chúa, Trương Đậu Đậu ghen rồi🤭