🍭Cún Tổng mất trí rồi phải làm sao

426 30 10
                                    

Trương Tổng mở mắt bằng cách cho Tả thư ký và nhân viên của hắn một cú sốc.

"Em là ai? Con đám người này nữa? Gâu!"

"..."

Tả Hàng quầng mắt đen xì đứng cạnh con người đang nhe răng ghè ghè trên giường bệnh, không khác gì con cún canh ổ, mà tay cậu lúc này chính là khúc xương thịt béo bở của "người" này, ôm mãi không buông.

"Anh tên là gì?" - Bác sĩ ân cần hỏi.

"Tiểu Đậu."

"..."

Tiểu Đậu là tên con chó nhà Tả Hàng.

Nữ bác sĩ cau mày, cưỡng chế vạch mắt vạch miệng Trương Cực làm một loạt kiểm tra khác, sau đó nói ra tình hình không mấy khả quan, Tả Hàng càng nghe càng nhức óc.

"Mất trí tạm thời rồi, va đập mạnh dẫn đến một số sai lệch về nhận thức."

"Bao lâu có thể phục hồi ạ?"

"Trong vòng một tuần."

Tả Hàng nghe thế thì mừng rơn, sau đó lại bắt đầu lo lắng trở lại:

"Nhưng mà, hồi nãy anh ta còn...sủa."

Bác sĩ: "..."

Như để minh chứng cho lời của Tả Hàng, Trương Cực há miệng "gâu" một cái phụ họa.

"..."

"Đưa bệnh nhân 1506 lên khoa tâm thần!"

"A không! Tôi không lên khoa tâm thần, tôi không bị điên! Bé thư ký mau cứu tôi!!!"

...

Sau cùng vì Trương Cực sống chết níu lấy Tả Hàng nhất định không lên khoa tâm thần thăm khám, cộng thêm việc Tả Hàng bảo đảm theo dõi kỹ và mời bác sĩ đến nhà khám định kỳ, hắn được thả về.

Tả Hàng nhét Trương Cực lên ghế sofa và đưa cho hắn một hộp sữa dâu để hắn an ổn, chưa kịp một hơi thì điện thoại đã reo.

"Alo, anh Hàng, không biết tình hình anh và Trương Tổng thế nào rồi, tối nay... có thể ra ngoài với em chút không?"

"À, cảm ơn em." Tả Hàng liếc một người một chó đang gầm gừ đấu mắt với nhau trên sofa, vô cùng bất lực nói: "Trạng thái của Trương Tổng tạm thời không tốt, anh phải ở..."

"Mẹ anh đã dặn em trước...", cô gái nũng nịu vội cướp lời như sợ Tả Hàng từ chối.

"Tiểu Mỹ, cho anh xin lỗi nhé, Trương Cực hiện giờ sức khỏe không tốt."

Phải, cô gái này là Tiểu Mỹ, nhưng không phải Tiểu Mỹ - Tô Tân Hạo bên phòng marketing của Hưng Thịnh, mà là một cô nàng ngực nở mông cong hàng thật giá thật - đối tượng con dâu tương lai của mẹ Tả Hàng, bởi vì phụ huynh hai nhà trước đây từng quen biết, sau này lại biết cô vào cùng công ty với cậu nên mẹ càng gán ghép hai người nhiệt tình hơn.

"Nhưng Trương Cực cũng đâu là gì của anh..."

Tiểu Mỹ còn muốn nói gì đó nhưng cô chợt nghe thấy tiếng điện thoại văng bôp bốp, sau đó là tiếng thét ai oán của Tả Hàng vang lên.

[Cực Hàng] Nói Đi, Công Chúa Của Anh Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ