Ek tui bị mê cái outfit này của Chuỷ á mng, ai có hình hd cái đoạn bận bộ này ngồi nch với Cung Tử Vũ cột tóc đuôi ngựa hong cho tui xin nha😍
.
Đại kết cục Vô Phong bị diệt, Cung Môn quay trở lại dáng vẻ yên bình đã rất lâu rồi mới có lại được. Cung Tử Vũ bây giờ đã trở thành Chấp Nhẫn danh chính ngôn thuận của Cung Môn, để trở thành hắn như bây giờ, thật sự không dễ dàng gì.
Hiện tại Cung Môn ai lo việc nấy, Cung Tử Thương quay về Thương cung tiếp tục nghiên cứu tạo ra các loại binh khí mới , trừ những lúc dính như sam bên người Kim Phồn, còn lại nàng đều dành thời gian ở phòng nghiên cứu, không còn Tiểu Hắc cùng nàng pha trò, căn phòng này bỗng trở nên có chút tịch mịch.
Về phần Cung Thượng Giác, lo liệu ổn thoả mọi việc trong Cung Môn giúp Chấp Nhẫn đệ đệ, y lại mang người rời Cung Môn tuần tra bên ngoài, nhân tiện đi hỗ trợ các môn phái khác nhằm tạo dựng mối quan hệ ngoại giao, khiến Cung Môn ngày một lớn mạnh. Đôi khi mười ngày nửa tháng cũng chưa thấy quay về.
Thế nhưng Giác cung cũng không vì thế mà trở nên quạnh quẽ bởi cách vài ngày lại thấy Cung Viễn Chuỷ đến giúp ca ca mình tưới mấy chậu cây đỗ quyên giữa sân. Biết ca ca yêu thích loại cây này, y liền cố gắng chăm sóc chúng thật tốt, vừa hay lúc huynh ấy về có thể nhìn ngắm chúng ra hoa, tâm tình có thể cũng sẽ vui vẻ lên vài phần.
Bận nhất có thể nói đến Cung Tử Vũ, từ lúc nhậm chức Chấp Nhẫn đến nay, hắn nếu không ở thư phòng bận rộn đọc tấu sự, tìm hiểu những mối làm ăn cùng các môn phái, điều phối mọi hoạt động của Cung Môn thì thời gian rảnh cũng sẽ luyện kiếm, rèn luyện thân thể. Kiếm pháp cùng nội lực của hắn rất dễ dàng nhận ra đang ngày một tăng cao, đến cả Kim Phồn cũng bắt đầu gật gù tự hào về chủ nhân của mình.
Rốt cuộc Cung Tử Vũ cũng đã trưởng thành, không còn là thiếu niên 20 tuổi bồng bột của những năm tháng cũ.
Hắn vì vậy cũng bắt đầu để ý đến mọi người xung quanh hơn.Tháng vừa rồi tuyết rơi rất dày, Cung Tử Vũ sai hạ nhân mang đến tận từng cung áo choàng lông cáo mà hắn đã đặt làm riêng từ phường y phục của trấn Mục Thuỷ.
Nhìn thấy Cung Thượng Giác thường xuyên rời sơn cốc, di chuyển đường xa, bèn tìm khắp nơi một con ngựa Xích Thố tráng kiện được huấn luyện kỹ càng, chạy nghìn dặm không biết mỏi, mong muốn có thể giúp Cung Nhị công tử rút ngắn thời gian đi đường.
Cung Tử Thương thì khỏi phải nhắc đến, nàng là người tỷ tỷ mà Cung Tử Vũ yêu thương suốt từ nhỏ đến lớn, nữ nhân vẫn là cần điệu đà chăm sóc vẻ bề ngoài một chút, hắn liền thường xuyên tặng cho tỷ tỷ những kiện y phục tỉ mỉ với chất liệu thượng hạng, mỗi lần nhận y phục mới, nàng ta lại thích thú mặc lên rồi chạy đến chỗ Kim Phồn, hại tỷ phu ngắm đến không phân biệt nỗi bộ nào ra bộ nào nữa rồi.
Nhưng Cung Tử Vũ vẫn còn một chuyện khiến hắn vô cùng đau đầu, đó là đứa nhỏ chưa thành niên duy nhất ở Cung Môn - Viễn Chuỷ đệ đệ. Một thiên tài độc dược cùng ám khí như y, lại thêm hậu thuẫn từ Giác cung, dường như y chưa bao giờ thiếu thốn thứ gì, hắn muốn tặng quà cho y lại nghĩ mãi không biết nên tặng cái gì cho phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc Dược
FanfictionNơi dành cho các cp tà đạo của Vân Chi Vũ =)))))) Phim gì mà bốc đại một người với em bé cũng ra cp nữa. Top 1 lòng tui là Giác Chủy nha, Chủy tổng thụ.