7. Nhìn cho kỹ, ta là Cung Tử Vũ (7)

2.2K 101 36
                                    


.

Xung quanh giường ngủ được thắp đèn sáng bừng, chiếu rọi đến cơ thể trắng muốt đầy mị hoặc của thiếu niên mới lớn.

Cung Tử Vũ đê mê rũ mắt ngắm nhìn người dưới thân đang loã thể, bàn tay thô ráp bắt đầu vuốt ve gương mặt Cung Viễn Chuỷ, chậm rãi trượt dài xuống vùng cổ tuyết trắng, từng chút một khám phá mọi ngóc ngách trên người y, mà cơ thể y trái lại giống như càng yêu thích động chạm của hắn, mỗi nơi bàn tay Cung Tử Vũ lướt qua đều để lại cảm giác ngứa ngáy khó tả khiến y vô thức uốn éo vặn vẹo thân mình, đập vào trong mắt hắn là bộ dáng phong tình vạn chủng.

Cung Tử Vũ vốn cho rằng, tuỳ tiện chọn bừa một tân nương, bái đường thành thân rồi hắn sẽ dần quên đi những giấc mộng xuân đáng hận cùng với Cung Viễn Chuỷ, thế nhưng thời khắc này khi đã thực sự chiếm được y ở trong tay, hắn mới biết rõ bản thân khát cầu đệ đệ đến mức nào.

Xinh đẹp động lòng người như thế, yêu nghiệt như thế, Cung Tử Vũ chỉ hận hắn không phải là người đầu tiên khai mở đoá hoa quỳnh trắng muốt kia, lại để cho Cung Thượng Giác thừa dịp hẫng tay trên.

Thế nhưng người đã ở dưới thân mình, Cung Tử Vũ rốt cuộc không còn hơi sức để nghĩ nhiều, điên cuồng rải những nụ hôn đánh dấu chủ quyền trên làn da trắng nõn mịn màng của Cung Viễn Chuỷ, đôi lúc còn không nhịn được gặm cắn xuống, để lại trên đó không biết bao nhiêu vết hôn ngân đỏ tươi.

Cung Tử Vũ bàn tay không rảnh rỗi mà xoa nắn chiếc eo nhỏ của thiếu niên, lại như không đủ, còn dùng cánh tay luồn qua bên dưới hông Cung Viễn Chuỷ kéo cong lên, áp sát vào người chính mình, hài lòng nhìn thân thể kề cận dường như không tìm được kẽ hở.

Eo Cung Viễn Chuỷ cũng thực nhỏ, chỉ một vòng tay hắn đã ôm gọn vào trong lòng, khoái cảm từ làn da trơn láng của y cùng hơi nóng hừng hực phả ra càng làm cho đầu óc Cung Tử Vũ mụ mị, liên tục dùng tay ngắt nhéo eo nhỏ đáng thương.

- Ưm...a...

Cung Viễn Chuỷ vô thức rên lớn một tiếng khi Cung Tử Vũ liếm mút hai đầu nhũ ửng đỏ đang nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp thở, tay còn lại không ngừng xoa nắn, đôi lần còn dùng móng tay gảy gảy lên đầu nhũ non nớt, bức nó cương cứng lên từ lúc nào.

Cung Tử Vũ nghe Cung tam công tử rên rỉ khoái lạc như thế liền biết đây chính là nơi nhạy cảm của y, không ngừng hầu hạ nhiều hơn, dùng chiếc lưỡi ma mãnh của mình thành thục mút lấy nó, thỉnh thoảng lại đảo thành vòng tròn, dường như triệt để muốn hút ra sữa ngọt, tiếc rằng Cung Viễn Chuỷ cũng không phải nữ nhân, không có sữa cho hắn mút, Cung Tử Vũ lại chìm đắm cắn một cái, đầu nhũ nếu không tiết ra sữa trắng thì thêm chút huyết vị cũng không tệ.

- Ô ô... đau quá...arghhh...

Cung Viễn Chuỷ rên la, hô hô khóc, miệng tuy than đau vậy mà cơ thể y lại trái ngược sung sướng đến đỉnh điểm, rốt cuộc hạ thân non nớt bên dưới run rẩy xuất ra, bắn thẳng lên bụng Cung Tử Vũ.

- Hừ, Cung Viễn Chuỷ ngươi đúng là yêu nghiệt, sinh ra để nam nhân thao đúng không? Ca ca làm ngươi sướng đến vậy sao?

Chỉ mới gặm cắn đầu nhũ của y mà y đã nhạy cảm phóng thích ra như vậy, Cung Tử Vũ không khỏi tức giận mắng chửi chà đạp, tay vỗ bốp một tiếng vào mông nhỏ của Cung Viễn Chuỷ.

|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ