Thuỵ Vũ (Cơn mưa báo hiệu điềm lành) (1)

1.6K 85 18
                                    



Này trả chương yêu cầu của bà @Shibaden nhen.

Cung Tử Vũ x Cung Viễn Chuỷ

.

Sau khi thanh trừ tận diệt Vô Phong, Cung Môn trên dưới hoà thuận, sóng yên biển lặng cứ như vậy thời gian chậm rãi trôi qua, mỗi ngày khe núi luân phiên xoay vần nhật nguyệt đổi chỗ, thấm thoát đã gần nửa năm kể từ ngày đại chiến hôm đó.

Cung Tử Vũ thời gian qua không ngừng tự rèn giũa bản thân, học cách trở thành một vị Chấp Nhẫn ưu tú quả thực không dễ dàng gì, nhưng hắn trời sinh bản tính cố chấp kiên trì, vậy nên dần dần cũng trở nên trầm ổn nghiêm nghị, đã qua rồi cái tuổi thiếu thời bồng bột vô tri.

Kim Phồn bên cạnh hắn từ nhỏ dường như cũng nhận ra sự thay đổi ấy trên người Cung Tử Vũ , khó tránh khỏi trong thâm tâm dâng lên nỗi niềm hạnh phúc của người mẹ hằng đêm trằn trọc lo lắng cho hài tử nhỏ của mình.

Mà không chỉ riêng hắn ta, cả Cung nhị tiên sinh Giác công tử cũng đã dần công nhận Cung Tử Vũ, còn gật gù nâng cao khoé môi hướng hắn tỏ vẻ hài lòng.

Khúc gỗ mục Cung Tử Vũ này vậy mà lại khiến Cung Thượng Giác rèn giũa lao tâm khổ tứ mệt thật đấy.

Thật may mắn vì hắn hiện tại đã trưởng thành, có đủ năng lực lẫn đức độ để dẫn dắt cùng bảo hộ Cung Môn.

Một phiên gió tanh mưa máu đã qua đi, hiện tại Cung Tử Vũ chỉ mong rằng người ở lại và tộc nhân Cung Môn của hắn một đời bình yên vô sự, hạnh phúc viên mãn.

Xét thấy Cung Tử Thương tỷ tỷ bấy lâu không màng thân phận cao quý bám theo thị vệ thân cận của hắn Kim Phồn, một lòng một dạ yêu mến, Kim Phồn ngược lại cũng âm thầm tâm duyệt trải qua thập tử nhất sinh nhận ra tình cảm chính mình dành cho nàng, Cung Tử Vũ liền ban hôn cho cả hai, đầu tháng sau chọn ngày lành tháng tốt treo lên hồng đăng, thông cáo thiên hạ phát đi thiệp mừng cung chủ Thương cung chính thức bái đường thành thân, tân nương tân lang phu thê kết tóc bách niên giai lão.

Hỷ sự của Cung Tử Thương cùng Kim Phồn giống như mùa xuân về sớm giữa những ngày cuối đông, gốc anh đào trơ trọi lá dưới bầu trời đầy tuyết trắng chậm rãi khai hoa, mang tới không khí vui vẻ cùng ấm áp dần lan toả, đã sớm xua đi cái khí lạnh âm hàn ở sơn cốc.

Ngày tháng cứ như vậy bình yên trôi qua, mối quan hệ giữa Cung Tử Vũ cùng Chuỷ cung cũng dần dần được tháo bỏ mọi hiềm khích, thậm chí có phần thân thiết.

Chấp Nhẫn sẽ thường xuyên mời các cung chủ cùng trưởng lão đến Vũ cung của mình dùng cơm thưởng trà, để ý đến sự vụ của từng cung để có thể kịp thời hỗ trợ bọn họ.

Đáng nói là Cung Tử Vũ cũng càng ngày càng để tâm đến đứa nhỏ duy nhất chưa thành niên ở Cung Môn, đồng thời cũng là người đứng đầu Chuỷ cung Chuỷ công tử, Viễn Chuỷ đệ đệ của hắn.

Từ lần y không tiếc mang đoá Xuất Vân Trùng Liên mình hao tâm tổn sức dưỡng ra, trân quý như thần dược vốn chỉ xuất hiện trong điển tích hai tay dâng lên cho hắn trị thương, Cung Tử Vũ còn nhớ như in ánh mắt Cung Viễn Chuỷ đã từng kiêu ngạo ngang tàng nhìn hắn khi đó lại như một chú cún con ngập ngừng rũ xuống mi mắt, bộ dáng thực quan tâm đến hắn nhưng lại không dám can đảm nhìn thẳng vào Cung Tử Vũ.

|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ