.- Chuỷ Nhi, đợi bản toạ làm xong một số việc quan trọng, sau đó sẽ lập ngươi làm Ma hậu của bản toạ.
Một nụ hôn nhẹ nhàng rơi trên vầng trán linh lợi của thiếu niên Điệp Cốt tộc, Viễn Chuỷ mơ màng nghe thấy ma đầu nói như vậy, âm thầm kéo căng khoé môi. Y hơi hé mắt nhìn hắn quấn quoa loa ngoại bào trên người tiến về giá sách lớn đặt ở góc phòng đối diện giường ngủ.
Cung Thượng Giác vốn nghĩ rằng y đã ngủ say, từ trên giá sách gian thứ ba ở giữa lấy xuống bình sứ bằng lam ngọc quý giá, đằng sau lập tức lộ ra một cái nút xoay nhỏ vừa lòng bàn tay, "cạch" một tiếng, một địa phương bí mật được mở ra, lối vào nằm ở vách gỗ treo tranh sơn đồ ngay bên cạnh giá sách.
Viễn Chuỷ đoán rằng kia chính là đường thông vào mật đạo mà tả hữu hộ pháp luân phiên canh giữ, vậy ra, mật đạo này có hai lối vào, một lối được chúng canh gác cẩn thận, một lối lại là từ phòng ngủ của ma đầu.
Trực tiếp đi từ cửa mật đạo ở sau lưng Tuế Nguyệt cung, Viễn Chuỷ không có khả năng, nhưng nhân cơ hội cùng ma đầu hoan ái ở phòng ngủ của hắn đi vào theo lối này thì y có thể.
Cung Thượng Giác vào trong mật đạo rất nhanh đã quay trở ra, sau đó mặc y phục chỉnh tề rồi rời đi, trước khi đi còn luyến tiếc hôn lên môi mỏng đã bị dày vò tới mức sưng đỏ của thiếu niên mấy cái.
Viễn Chuỷ dù cho cơ thể mệt mỏi rã rời vẫn gắng sức ngồi dậy, y nhìn quanh một lượt để kiểm tra chắc chắn rằng Cung Thượng Giác đã ra ngoài, quấn tuỳ tiện cái chăn gấm trên người bởi y phục của y đều đã bị ma đầu xé rách, chắc là đến sáng hạ nhân mới mang y phục mới thay cho y.
Dựa theo động tác của Cung Thượng Giác ban nãy, Viễn Chuỷ thành công mở được cửa mật đạo, y cố gắng nâng cái hông đau nhức của chính mình tiến vào bên trong, sau trận điên loan đảo phượng vừa rồi mỗi bước đi đều khiến cho hai chân y run rẩy không thể khống chế được, chỉ có thể chống tay trên vách đá làm điểm tựa cố lê từng bước nhỏ, căng mắt quan sát.
Mật đạo rất to, hành lang dài có đèn thắp sáng hai bên giống như đang dẫn tới nơi nào đó, Viễn Chuỷ cẩn thận đề phòng bởi y biết tên ma đầu Cung Thượng Giác xảo trá đa mưu, mật đạo có thể ẩn chứa vô vàn ám khí cùng những cái bẫy chết chóc, lơ là một chút chắc chắn sẽ khó toàn mạng đi ra.
Điểm cuối đoạn hành lang ngắn là một địa phương rộng rãi hình tròn, xung quanh vách đá ghi chi chít là chữ cùng hình vẽ kí hiệu gì đó mà Viễn Chuỷ không hiểu được, ở giữa là một khối ngọc thạch tựa như một cái giường tinh xảo không ngừng toả ra ánh sáng nhạt màu, đoán rằng đây là nơi bế quan tĩnh toạ mà Cung Thượng Giác dùng để đột phá ma lực.
Thế nhưng Viễn Chuỷ không có quá nhiều thời gian để khám phá địa phương này, y gấp gáp tìm kiếm trên đống kệ gỗ cạnh đó, cuối cùng cũng tìm thấy được phần còn lại của Cửu Ma Dục Thiên, ma pháp do Cung Thượng Giác sáng lập.
Trực tiếp lấy đi sẽ kinh động tới hắn, Viễn Chuỷ tận dụng khả năng ghi nhớ thiên phú của chính mình nhanh tay lật giở từng trang sách ghi lại các chú quyết cùng cách đột phá các tầng tiếp theo của ma pháp, ngón tay y run rẩy dò từng hàng chữ đỏ rực trên giấy nứa sẫm màu, trống ngực đập liên hồi, chỉ sợ Cung Thượng Giác sẽ ngoài dự liệu trở về đúng lúc này, thẳng tới khi chỉ còn một trang cuối cùng là đột phá tầng thứ chín, y bất cẩn lưng va phải kệ gỗ khiến một quyển chú pháp khác rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc Dược
FanfictionNơi dành cho các cp tà đạo của Vân Chi Vũ =)))))) Phim gì mà bốc đại một người với em bé cũng ra cp nữa. Top 1 lòng tui là Giác Chủy nha, Chủy tổng thụ.