Minh Phi của Ma tôn đại nhân (6)

664 65 10
                                    



.

- Ban nãy hắn chạm chỗ nào trên người ngươi?

Cung Thượng Giác vừa kéo Viễn Chuỷ đi vừa hỏi, cơn tức giận đã dịu bớt đôi chút nhưng mi tâm hắn vẫn nhíu chặt, kéo y đứng trước mặt mình xem xét.

Đoá bạch đàm trắng muốt tinh khiết hắn nuôi dưỡng lại bị bàn tay nhơ bẩn của gã Hàn Nha Thất chạm vào khiến hắn nộ khí muốn lập tức giết chết gã, đem xác gã băm vằm rồi quăng xuống sông Mặc chảy quanh Ma điện cho lũ yêu quái cắn nuốt, âm hồn bất tán không thể siêu sinh.

- Cánh tay, bả vai, còn có mặt nữa...

Viễn Chuỷ giương đôi mắt lóng lánh hướng ma đầu kể lể, bộ dạng cún con ngoan ngoãn vô cùng.

- Hừm, sao hễ bản toạ rời mắt khỏi ngươi ngươi liền gặp chuyện vậy?

Sao nghe giống như hỗn thế ma vương này đang trách cứ ngược lại y thế? Rõ ràng y mới là kẻ chịu uỷ khuất mà.

- Kia...là lỗi của ta sao?

Viễn Chuỷ rũ mắt, Cung Thượng Giác tưởng y giận dỗi nên lập tức trả lời.

- Không, là lỗi của bản toạ!

Y còn tưởng mình nghe nhầm ngước nhìn lên gương mặt hắn, thấy hắn đang suy tư nghĩ nghĩ gì đó, giây sau liền truyền tống đem cả hai biến tới nơi rừng cây xanh um.

- Cái bộ dáng yếu ớt này, kẻ nào bắt nạt cũng không biết chống cự lại.

Cung Thượng Giác lấy từ đâu một thanh kiếm gỗ quẳng đến chỗ y, Viễn Chuỷ ngơ ngác chụp lấy, ma đầu này lại muốn bày trò gì đây?

- Đến! Bản toạ dạy ngươi võ công!

Hắn không thích kẻ yếu đuối nhu nhược, hắn cũng biết đứa trẻ Điệp Cốt này không phải là bộ dạng ấy thông qua ánh mắt sâu thẳm khó dò của y, nhưng qua kiểm tra y không biết võ công là thật, mỗi lần đều là dựa vào bản năng thông minh linh hoạt chạy trốn khỏi nguy hiểm, dạy cho y một ít võ công phòng thân cũng không sao.

Viễn Chuỷ âm thầm kinh hỷ trong lòng, kia chẳng phải y cầu mà không được a? Ma đầu này thực sự nghĩ y yếu ớt mà dạy võ công ma pháp của hắn cho y, sáng nay y chịu xíu uỷ khuất coi như cũng thu được kết quả nha.

Viễn Chuỷ siết chặt kiếm gỗ trong tay, thân thể nghiêm chỉnh thẳng tắp tiếp thu từng lời Cung Thượng Giác dạy.

Hắn dạy y từ những điều cơ bản mà y đã nằm lòng như đề khí, vận công, điều hoà nội lực đảo khắp kinh mạch, cuối cùng tập trung dồn lực xuất về tứ chi, tạo ra những đường kiếm bén ngọt trong không trung, mỗi một đường đều là sát chiêu, không nhiều lời có thể trực tiếp giết chết đối thủ.

Quả nhiên là Ma pháp trong bộ Cửu Ma Dục Tâm do Cung Thượng Giác tôi luyện đúc kết ra, ra tay tàn độc không chút lưu tình.

|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ