1. Ca ca, giúp ta! (1)

2.5K 162 30
                                    

3p Giác x Chuỷ x Vũ nha mng 🥲 có H mí bé nào chưa đủ tuổi thì hong được xem đâu nhaaaa.

.


Chuỷ cung.

Hôm nay là một đêm trăng tròn.

"Rầm...ầm....loang choang..."
Bên trong phòng Cung tam công tử Cung Viễn Chuỷ đột vang lên tiếng đổ vỡ, thị vệ tuần tra bên ngoài nghe thấy sợ chủ nhân gặp phải chuyện gì liền chạy vào trong xem thử.

Vừa đẩy cửa bước vào, chỉ thấy căn phòng một trận ngổn ngang bừa bộn. Mấy rổ thuốc giống như bị người hất văng, rơi vãi đầy trên sàn, ấm trà lúc nào cũng ngay ngắn trên bàn cũng bị gạt đổ, mảnh vỡ cùng xác trà rơi xuống bắn ra tung toé.

- Chuỷ công tử, ngài làm sao vậy?

Hạ nhân nhìn thấy Cung Viễn Chuỷ khó khăn nửa quỳ nửa bò ở trên sàn, nhanh chân chạy đến đỡ cánh tay y.

- Cút! Không cần chạm vào ta. Mau sai người chuẩn bị mộc trì, mang đá lạnh đổ vào. Ta muốn ngâm mình.

Cung Viễn Chuỷ khẩn trương ra lệnh, hạ nhân nhìn thấy sắc mặt ửng đỏ có phần kì lạ cùng hơi thở phập phồng gấp gáp của y, lại thêm cơ thể đang không ngừng toả ra khí nóng liền biết tiểu Cung chủ đang không ổn, có thể đã trúng độc khi thử một loại thuốc nào đó, liền ngoan ngoãn nghe y căn dặn rồi làm theo.

Bên ngoài trời đã vào đông, tuyết rơi từng đợt, các cung chủ ra ngoài đều có áo lông cáo ấm áp dày dặn khoác trên mình. Vậy mà Cung Viễn Chuỷ bây giờ cả người lại nóng đến mức thần trí mơ hồ, không kịp giải khai bộ trung y mỏng manh cuối cùng trên người đã lập tức bước vào bên trong mộc trì chứa đầy đá lạnh. Hàn khí toả ra những sợi khói trắng thi nhau quởn quanh trên mặt nước, tràn đến gương mặt ửng đỏ đang cố gắng kìm nén sự thiêu đốt khó nhịn kì lạ từ bên trong cơ thể y.

- Vẫn không được. Nóng quá!

Đá lạnh dần tan, nước trong mộc trì lúc này lạnh lẽo đến mức có thể khiến người khác đông cứng, vậy mà thiếu niên bên trong vẫn không ngừng lặp đi lặp lại kêu nóng.

Cung Viễn Chuỷ khổ sở nắm chặt lấy thành mộc trì, khớp ngón tay siết chặt đến trắng bệch, y cố gắng nhịn xuống ngọn lửa như đang không ngừng thiêu đốt từ bên trong, ngưng thần điều chỉnh nhịp thở.

Hạ nhân bên ngoài đột nhiên không nghe thấy thanh âm của Cung tam công tử liền trở nên sốt ruột, quay sang hỏi thị vệ bên cạnh.

- Thiếu chủ liệu có ổn không vậy? Có nên đi báo cho Cung nhị công tử hay không?

- Vẫn là nên bẩm báo đi, thiếu chủ có mệnh hệ gì Giác cung hỏi tội ngươi có gánh nỗi không?

Thị vệ nghe vậy cũng bị doạ sợ, nhấc chân liền chạy đến Giác cung báo cho Cung Thượng Giác biết tình trạng của Cung tam công tử.

Đã gần nửa đêm nhưng Cung Thượng Giác còn đang ngồi soạn một số tư liệu, bên cạnh là Thượng Quan Thiển đang mài mực cho hắn. Nghe đến Cung Viễn Chuỷ gặp chuyện hắn liền bật dậy, đi thẳng đến Chuỷ cung, chỉ kịp ném lại một câu bảo Thượng Quan Thiển về nghỉ sớm không cần đợi hắn, nói xong người liền biến mất rồi.

|All Chuỷ|Giác Chuỷ| Vũ Chuỷ| Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ