Bẫng đi cũng đã được hai tuần từ lần Engfa đưa Charlotte về.
Sau đó cũng không liên lạc gì thêm nữa, mọi việc trở về quỹ đạo bình thường vốn có.
Engfa dạo gần đây hoạt động rất sôi nổi, nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế đã chiếm hết 7 ngày 1 tuần ở trên phim trường nên hầu như không có thời gian để sống cuộc đời của riêng mình gì mấy.
Hôm nay cũng đã là ngày ghi hình thứ 3, format chương trình là cuộc thi tuyển chọn những gương mặt trẻ đa si năng trong làng mẫu, Engfa là một trong ba ban giám khảo cố định, luân phiên mỗi tập sẽ có những cố vấn chuyên môn, những gương mặt kỳ cựu trong lĩnh vực cùng tham gia.
Chủ đề cho tập phát sóng hôm nay chính là "Diễn xuất trên sàn catwalk". Mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện đúng tinh thần cũng như năng lượng của chủ đề sân khấu, concept trang phục được giao.
Engfa năm đó rạng danh chinh phục từ sân nhà đến sàn quốc tế làm bùng nổ cõi mạng xã hội, tạo nên dấu ấn thương hiệu có một không hai trong suốt một năm đương nhiệm. Từ khả năng chinh phục sàn diễn đến năng lượng rất riêng biệt, Engfa Waraha đã trở thành một biểu tượng truyền cảm hứng đến rất nhiều thế hệ những cô gái trẻ. Khả năng cũng như trình độ của Engfa đã không còn là câu hỏi mà là một lời khẳng định vị thế của nàng hậu năm đó đem cương vị của sắc đẹp Thái Lan lên một tầm cao mới.
Tập này ban giám khảo sẽ cùng phối hợp với cố vấn chuyên môn trực tiếp thị phạm cho các thí sinh trước khi chính thức ghi hình.
Cô đến phim trường lúc 5 giờ sáng, chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày quay dai dẳng. Engfa hôm nay được stylist chỉnh chu cho một bộ tây phục gồm váy áo rời đến từ nhà mốt Dior, mộc mạc hai màu đen trắng, tóc vén búi nhỏ gọn gàng đến kiêu kỳ mang hơi thở của một tiểu thư xứ kinh đô thời trang. Quyền lực nhưng lại rất thơ.
Cho đến ngày ghi hình chính thức, tuyệt nhiên không một ai trong dàn ban giám khảo được tiết lộ về những khách mời do tính chất bảo mật của chương trình cũng như tính công bằng cho kết quả của thí sinh.
Hoàn tất xong những shoot đầu tiên của buổi ghi hình cũng đã quá trưa. Tiếp đến sẽ là phân cảnh giới thiệu khách mời. Mỗi ban cố vấn đều được bố trí một phòng riêng để nghỉ ngơi, Engfa đang ăn vội hộp salad được chuẩn bị cho qua cơn đói thì có tiếng gõ cửa vọng đến, chắc không phải là P'Flow rồi:
"Mời vào ạ"
"Charlotte?!" Cô nhíu mài một cách mạnh mẽ.
"Ơ?"
Là Charlotte Austin, siêu mẫu khách mời của tập hôm nay. Có lẽ đây là ví dụ điển hình cho câu chạy trời không khỏi nắng đây mà.
Charlotte hôm nay đến đây tham gia chương trình cũng không được dự đoán trước là sẽ gặp Engfa. Em chỉ có ý muốn đi giao lưu và chào hỏi trước với các tiền bối khi quay ấy vậy mà phòng đầu tiên em chọn gõ cửa thật tình cờ lại là phòng của cô.
"Em là.."
"Đúng rồi em sẽ là khách mời cố vấn ngày hôm nay."
Engfa hoàn toàn không nghĩ tới sự trùng hợp này. Cô biết Charlotte là một trong những siêu mẫu tài năng trong lứa của em nhưng lại không nghĩ tới việc em sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế mà lại chọn đúng ngay chương trình mà Engfa ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - Những ngày mưa đến muộn - ENGLOT [Engfa Waraha - Charlotte Austin]
FanfictionKhông ngược ỎTP đời không nể nha quý vị 😗