13: Báo đen

96 9 3
                                    

"Charlotte đấy à?"

Nếu như không có cánh cửa cách ngang giữa cả hai thì chắc có lẽ toàn bộ khúc "tình tứ" này đã được P'Flow "hưởng" trọn.

Vừa nghe thấy tiếng người Engfa liền lật đật buông tay mình xuống, lui về phía sau cửa giả như vừa mới bước tới.

Charlotte gom toàn bộ hành động vào tầm mắt không nhịn được cười mà bĩu môi trêu chọc:

"Tưởng thế nào!"

Em quay lưng không thèm chấp người kia nữa. Nhưng thù này nhất định sẽ trả!

"P'Flow!! Lâu quá không gặp anh ạ."

"Cha cha em tôi càng ngày càng xinh!"

Một tiếng anh hai tiếng em cứ đứng đó khen lấy khen để nhau mà chả đoái hoài gì đến sự hiện diện của Engfa cô.

"Anh này cứ nói quá lên haha."

"Ôi Engfa đợt trước vừa xin số của em xong còn mắng anh cho nhầm nay ngồi chung chương trình luôn rồi nè có duyên quá ta."

"Em mắng anh bao giờ P'Flow!"

Tự nhiên khơi khơi đem chuyện này ra nói, chẳng khác nào bán đứng cô đã nghiện còn ngại.

"Em có!"

"Thôi thôi em xin can hai người haha. Em về phòng chuẩn bị tí nhé."

"Gặp anh sau P'Flow!"

"Gặp trên set nhé P'Faaaaa.." Charlotte hướng về người kia nháy mắt trêu chọc.

Đối đãi bằng tông giọng rõ khác nhau, nếu cô không nhầm thì em còn cố tình mè nheo kéo dài tên cô ra nữa. Yêu tinh nhỏ!

Sau khi Charlotte trở về Engfa cũng yên tĩnh ăn nốt bữa trưa. Nhìn thì trông có vẻ vậy thôi chứ tâm can đã bị ai kia quay cuồng như chong chóng. 

Được rồi được rồi! Engfa trúng bùa rồi được chưa?!

Cô cứ nghĩ tới bộ dạng xinh đẹp nhưng láo cá ban nãy của Charlotte mà cười ngờ nghệch ra. Thật ra hai tuần vừa qua là Engfa tự cho bản thân mình thời gian suy nghĩ cũng như đưa ra câu trả lời với những rung động này. Cô biết Charlotte ít nhiều còn bận lòng về tình đầu, cũng biết em chưa từng yêu người cùng giới bao giờ, nhưng đâu có nghĩa là không thể phải không? 

Chỉ cần đối tượng còn độc thân tức là còn hy vọng!

Nhưng cũng không phải vì thế mà vồ vập được. Mất giá lắm..

Giống như chiêu thức của một con báo đen hoang dã, trước khi ra sức tấn công nó thường quan sát con mồi thật cặn kẽ, từng hành động của nó đều được tính toán một cách tỉ mỉ để cho lần ra quân duy nhất là vinh quang thắng lợi.

Engfa cũng là một con báo cầu toàn trong tình yêu.

Chỉ có thể là 0% hoặc 100%.

Đạo diễn hô khẩu hiệu bắt đầu giờ ghi hình cho tập 3 của chương trình "It Is The New Look".

Hình hiệu của Charlotte được phát lên dẫn đầu cho phần giới thiệu khách mời của tập hôm nay thì lập tức ở dưới có một khán giả cuồng nhiệt nhìn em không rời mắt. 

DROP - Những ngày mưa đến muộn - ENGLOT [Engfa Waraha - Charlotte Austin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ