Chương 5

189 15 0
                                    

Về đến phòng, Thế Anh nằm xuống giường mãi không ngủ được, bèn lấy điện thoại gọi cho Thanh Bảo.

" Alo, cậu đang làm gì đấy "

" Em vừa làm nhạc xong định ngủ, anh chưa ngủ ạ "

" Tôi chưa, chân cậu đã ổn hơn chưa? Bao giờ đi diễn lại. "

" Em ổn rồi, tuần sau em đi diễn lại được rồi anh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm "

" Tuần sau tôi book cậu ở Bar 1 tháng luôn nhé. Vậy đi ngủ sớm đi, tôi cúp máy đây "

Chưa để Bảo nói câu nào Thế Anh đã ngắt máy .... Bảo cũng thấy lạ những suy nghĩ thoáng qua nhưng thôi vẫn tập trung làm nhạc tiếp.
________________________

Hôm nay là một ngày đẹp trời, sáng sớm Thế Anh đã vội vàng ra ngoài để lại Tâm Nhi ở nhà mà chả thèm nói tiếng nào. Cô ta bề ngoài nhìn thân thiện, lễ phép nhưng lại mang một dã tâm rất lớn. Tính chiếm hữu của cô rất cao, những gì lọt vào tầm mắt cô ta chắc chắn sẽ phải là của cô. Và lần này nhất quyết cô sẽ có Thế Anh cho bằng được.

" Alo, tôi muốn các cậu làm cho tôi một chuyện, nên nhớ nếu bị lộ thì các cậu sẽ chết, nghe rõ chưa "

Cô gằng giọng trong điện thoại và tắt máy ngay sau đó cùng nụ cười nhếch mép của mình.

______________________

Thế Anh đến nhà Thanh Bảo vào sáng sớm, chở cậu đi ăn , chiều lại đến Bar để Bảo kiểm tra âm thanh và chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên sau lần bị thương của cậu. Cả hai chẳng biết từ bao giờ lại có mối quan hệ thân thiết đến lạ thường.

Tối đến tất cả mọi người đều có mặt đủ ở Bar, có Thế Anh, Thanh Bảo , Tất Vũ và Thanh Tuấn. Vẫn như thường lệ họ ngồi dưới xem Thanh Bảo diễn... Quả thật từ khi có Rapper Bray về diễn thì quán Bar đông khách hẳn doanh thu cũng tăng lên gấp mấy lần, lúc nào cũng full bàn và chỗ đứng. Sau buổi biểu diễn, Bray ở lại gần 30 phút để giao lưu và chụp ảnh cùng các fan. Hầu như là fan nữ xùm đến chụp ảnh và đòi cả ôm. Thấy cảnh này Thế Anh ngồi cách đó không xa liền nhíu mày và cảm thấy cảm xúc của mình rất lạ, có một sự khó chịu chạy ngang lòng hắn....

Hết giờ mọi người cũng ra về.

" Em và Tuấn định đi ăn khuya, anh và Bray có đi chung không? " - Tất Vũ vỗ vay Thế Anh.

" Thôi hôm nay anh về luôn, hơi mệt chút " - Thế Anh ỉu xìu, chắc vì cảm xúc lúc nãy vẫn còn.

" Anh sao đấy ? Hôm nay có uống bao nhiêu đâu "
Thanh Tuấn chống tay xoa xoa cằm nhìn về phía Thế Anh rồi quay sang nhìn Bảo.

" Này hôm nay em đi với anh Andree à, anh ấy mệt hay tụi anh đưa em về nhé "

" Dạ....."

" Không sao anh đưa cậu ấy về rồi về thẳng nhà nghĩ, hai đứa đi ăn đi trễ rồi "

Không để Bảo nói hết lời , Thế Anh liền ngắt ngang và ra dấu cho Bảo đi về phía xe. Tất Vũ và Thanh Tuấn thấy thế cũng lắc đầu rồi cả hai cũng lên xe.

Trên xe Thế Anh và Bảo vẫn im lặng, .... Cắt ngang không khí đó Bảo lên tiếng:

" Anh sao vậy ạ, anh khó chịu ở đâu sao "

Andree x Bray | Ác Mộng Cuộc Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ