Chương 2

268 18 1
                                    


🎶🎶 All my ex's hate me
And I hate them back
And it's all because of me
And it's all because of me

Anh xin được dùng bài nhạc này
Gửi những người yêu cũ
Rằng là
Nếu bây giờ em đang yên vui
Cùng người yêu mới
Anh cầu chúc em có những thứ
Không thể tìm thấy được từ nơi anh
Và ngày anh nhận được thiệp đám cưới
Từ em nó sẽ tới nhanh
................... 🎵🎵🎵

" Anh Andree cảm thấy thế nào mà nãy giờ im lặng quá vậy " - Thanh Tuấn lên tiếng

" Im lặng là để thưởng thức đấy " - Thế Anh cười khẩy.

" Em nghe nói cậu ấy là một rapper tài năng đấy, và cũng khá hổ báo, chuyên nhạc diss đặc biệt là người yêu cũ " - Tất Vũ cười nói

" Nghe cũng thú vị nhỉ " - Thế Anh đáp.

" Anh thích cậu ta không để em sắp xếp cuộc hẹn cho? " - Thanh Tuấn tiếp lời.

" Ơ anh đã nói thích đâu, lần sau anh bảo quản lí mời cậu ta về biểu diễn thường xuyên "

Thế Anh uống hết cốc rượu trên tay cũng là lúc Bray trình diễn xong và ra về. Lúc ra về có tên say rượu va phải Bray, Bray cúi đầu xin lỗi:

" Xin lỗi anh có sao không?"

" Sao con mẹ mày, mày là ai, va phải bố hả ?"

" Anh không sao thì tôi xin phép đi trước"

Bray nói rồi quay đi thì bị tên kia giật mạnh tay làm cậu ngã mạnh vào canh cửa gần đấy. Thấy Bray bị ức hiếp Tất Vũ liền khều nhẹ Thế Anh.

" Nè anh Andree ra đấy giải vây cho người ta đi "

" Không sao chút nữa quản lí ra"

Thế Anh bình thản đáp vì nãy giờ hắn đã nhìn thấy hết mọi việc. Quản lí vội chạy ra xin lỗi khách và đỡ Bray lên.

" Xin lỗi anh say quá rồi để tối gọi xe cho anh về nhé "

" Mày là ai nữa, đồng bọn của tụi này à ..?''

" Dạ không tôi là quản lí ở đây "

" Tao đéo cần biết mày là ai, thằng này đụng trúng tao, bồi thường đi "

Tên say rượu đứng ngã nghiêng nhưng giọng vẫn đanh thép ra vẻ ta đây.

" Dạ vậy để chuộc lỗi vì quý khách không hài lòng tôi sẽ miễn phí rượu của quý khách hôm nay nhé !" - Quản lí cố gắng bình tĩnh trước khi sự việc đi xa.

" Ông đây mà thiếu tiền à ? Tụi mày nghĩ sao đấy, cái tao muốn là ....."

Vừa nói hắn vừa đưa tay định chạm vào người Bray thì Thế Anh nhanh tay chụp lấy và xô hắn một cái ngã ngang. Phía sau tên say rượu có 3 người khác đang đi vào, có vẻ là người của hắn. Thấy hắn bị xô ngã liền chạy đến ẩu đã với Thế Anh... Đánh nhau thì Thế Anh thừa sức chấp chục thằng, hơn nữa có hơi men thì Thế Anh càng mạnh tay hơn... Bray nãy giờ vẫn đứng im có vẻ hơi sợ vì sự việc xảy ra định chạy lại kéo Thế Anh về thì bên kia có một tên vơ lấy chai bia trên bàn định đập vào đầu Bray nhưng may mắn Thế Anh nhìn thấy và đưa tay ra đỡ, tiếng chai bia vỡ tan tành dưới nền sàn kèm theo máu từ trên tay Thế Anh rơi nhỏ giọt xuống vì bị những mãnh vỡ làm đứt.

Andree x Bray | Ác Mộng Cuộc Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ