" Rối loạn nhân cách chống đối xã hội (Antisocial personality disorder - ASPD) là một bệnh lý phức tạp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học. Theo một khảo sát trên phạm vi rộng những phạm nhân ở tỉnh Savanica, cứ khoảng 100 phạm nhân thì sẽ có 4 người mắc chứng bệnh này. Mức độ rối loạn cũng tỉ lệ với sự máu lạnh của kẻ phạm tội....."
"Bản tin về tình hình tội phạm à ? Chẳng có gì hấp dẫn cả." - Tiểu Nam cầm lấy remote và liên tục bấm nút chuyển kênh.
Sau khoảng 15' không tìm được chương trình nào ưng ý, cậu quyết định tắt Tivi và đi dọn dẹp, khóa cửa để chuẩn bị để đi ngủ. Ngay khi đang chuẩn bị đóng cửa ban công, cậu bỗng nhìn thấy một cô gái chạy hớt hải dưới vỉa hè khu cao tầng mình đang ở. Cô ấy dường như rất hoảng sợ, vừa chạy vừa liên tục nhìn về phía sau. Tiểu Nam vốn chưa kịp định thần có chuyện gì đang diễn ra thì liền sau đó, một bóng đen cao lớn vụt nhanh đến túm lấy cô gái phía trước và đè mạnh xuống đất. Chỉ thấy được rất nhanh sau đó, cô gái đã không còn giãy dụa nữa mà trên quần áo và mặt đất dần xuất hiện thứ chất lỏng sẫm màu ngày càng phai loang dần hòa lẫn ra áo và lan rộng ra xung quanh. Dừng một lát, bóng đen đứng dậy, nhìn chằm chằm vào cô gái nọ, trong tay vẫn cầm thứ đồ kim loại sáng loáng dính thứ chất lỏng kia. Những hành động diễn ra chóng vánh đến mức ngay khi đã kết thúc, Tiểu Nam vẫn đứng im không thể thốt lên một tiếng nào. Đại não dường như ngưng trệ, không thể tiếp nhận xử lý thông tin, không khỏi bàng hoàng, không biết nên làm gì. Tên sát nhân như nhận ra điều gì, hắn quay lại phía sau. Chợt như xoẹt qua trong đầu, cậu quay người thật nhanh chạy vào nhà - tắt đèn. Căn phòng chìm vào bóng tối, Tiểu Nam ngồi phịch xuống đất, tay ôm ngực và thở dốc. Hiện giờ đã khuya, các phòng xung quanh đều đã đi vắng hoặc đi ngủ, duy chỉ còn cậu ngồi xem phim nên vẫn còn bật điện. Có chăng hữu ý hay vô tình cũng chắc chắn bị nghi ngờ. Trấn an lại tâm trạng của bản thân, cậu vẫn quyết định ra ban công lần nữa để xem xét tình hình bên dưới. Nhẹ nhàng, cẩn thận bò ra ban công, cậu vẫn thấy bóng đen đứng ở chỗ cũ. Chỉ là lần này, hắn quay lại đứng đối diện với khu nhà chỗ cậu. Còn đôi tay thì liên tục di chuyển lên xuống, lặp lại nhiều lần, liền sau đó thì mang theo cô gái rời đi.
Sáng hôm sau, nhận được báo án , cảnh sát bao quanh khu vực xuất hiện vũng máu và tiến hành phong tỏa hiện trường, thực hiện điều tra. Tuy rằng xác định đó là máu người nhưng điều kỳ lạ là, hoàn toàn không tìm thấy bất kì dấu vết nào để lại hiện trường. Bên cạnh đó, cảnh sát càng không thể tìm thấy cô gái cũng như dấu tích của tên sát nhân bí ẩn. Ngay cả khi Tiểu Nam đã cung cấp toàn bộ nhận dạng về kẻ sát nhân, cảnh sát cũng không thể khoanh vùng được đối tượng tình nghi. Điều này làm cho tâm trạng Tiểu Nam trở nên bất an trong một khoảng thời gian, cậu trở nên thận trọng hơn và luôn về nhà sớm trước khi trời tối.
Trái với những gì Tiểu Nam suy nghĩ, đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày diễn ra sự việc, cuộc sống của cậu chẳng hề có bất kỳ biến động nào, có khi còn êm đẹp hơn trước. Duy chỉ có một lần, trước nhà cậu xuất hiện ký hiệu hai hình chữ nhật to đùng chồng lên nhau vẽ nguệch ngoạc bằng phấn trắng. Qua dò hỏi, cậu phát hiện người vẽ chỉ là đứa bé 4 tuổi ở cùng khu, vì thế mà cũng không để tâm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanfictionMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...