Cảnh báo: tình tiết hư cấu, rape, cưỡng chế ái
Nhưng dù có vắt óc suy nghĩ, rốt cuộc bản thân cũng chẳng tài nào lý giải được.
" Dẹp mẹ đi...... đau cả đầu "
Phí sức nãy giờ thật vô ích. Mẹ nó, mục đích của mình là gì chứ ?
" Tiền, đúng rồi, cứ nhiều tiền là được "
........................................
Ngày trọng đại ấy đã đến.
Lễ cưới được diễn ra tại D'rumiah - vùng đất thơ mộng lơ lửng nổi giữa bầu trời xanh mát, chan chứa đầy những yêu thương của đất trời. Dìu dịu hương thơm hoa lá hòa vào gió trải khắp muôn nơi, trong trẻo tiếng ca ngân véo von lại sánh ngọt như mật tình cảm của đôi vợ chồng.
" Darling, em sẽ ở bên anh suốt đời phải không ? "
" Tất nhiên rồi ạ "
" Thật không ? Em hứa đi. Hứa với anh đi "
" Em hứa sẽ chỉ thuộc về riêng anh, đời này kiếp này làm vợ anh và mãi mãi bên cạnh anh."
Miệng bất giác nở nụ cười, đáy mắt không giấu nổi sự yêu chiều và sung sướng, hắn liên tục cảm ơn rồi hôn nhẹ lên trán đối phương.
" Anh thật sự rất hạnh phúc. Anh yêu em, darling "
Sẽ ra sao khi hắn biết được sự thật nhỉ ?
Rằng còn một bất ngờ to bự nữa dành cho hắn.
Hôm nay không chỉ là ngày 'trọng đại' đối với hắn. Tối đến, đợi khi hắn vừa off game, Tiểu Việt lập tức đem bán toàn bộ số items đắt đỏ, chặn mọi dữ liệu rồi xóa vĩnh viễn tài khoản. Rút tiền xong chuồn. Đúng rồi, còn là với cậu nữa.
Hôm nay quả là một ngày đặc biệt ý nghĩa với hai người nhỉ ?
....................................
Nhìn vào màn hình trước mặt, khuôn mặt hắn lúc này bình tĩnh đến mức đáng sợ. Nhưng để ý những gân xanh nổi đầy trên trán cùng bàn tay siết chặt tới nỗi bật máu, chỉ e trong lòng không phải vậy.
Vợ nhỏ của hắn, thật sự không biết yên phận nhỉ.
Không phải cứ thế nhận tiền là được sao ? Còn xóa tài khoản làm gì ?
Ngoài hắn ra, làm gì có thằng nào có thể đáp ứng bé yêu nhiều tiền như thế. Hắn thậm chí cũng chấp nhận việc em là con trai kia mà. Hay là, cảm thấy đã lừa đủ liền ôm tiền bỏ chạy, muốn cắt đứt hoàn toàn với hắn ?
Vợ nhỏ, chỉ cần lục tung mọi thứ lên, tôi chắc chắn sẽ tìm được em .
Mà cũng đã đến lúc em nên thực hiện lời hứa của mình rồi nhỉ ?
Sau khi hoàn thành công việc, Tiểu Việt đã vui vẻ đi mua sắm tân trang lại toàn bộ nhà cửa, tậu những bộ đồ hiệu đắt tiền và thưởng thức những thú vui xa xỉ. Đồng thời còn quen được một em gái xinh đẹp. Giờ đây, cuộc sống của cậu đã bước sang trang mới. Đắm chìm trong sung sướng, cậu ngửa mặt cười :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanfictionMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...