Rốt cuộc, với sự lôi kéo của người bạn kia, cậu cũng quyết định đăng nhập game một lần nữa. Vượt ngoài dự đoán, hắn đã trở thành người chơi mạnh nhất server, full các kỹ năng đồng thời mọi trang bị, nâng cấp đều là bản giới hạn đặc biệt.
Thấy vậy, cậu lập tức hí hửng nhắn tin cho hắn.
Ngay khi mở box chat, tiếng thông báo của hơn 300+ cuộc gọi nhỡ và gần 1000 tin nhắn chờ liền hân hoan ùa tới. Chẳng cần nói cũng biết là đến từ vị nào.
" What the f*** ?" cậu bị giật mình.
" Mẹ nó, thằng cha này bị điên à ?"
Máy tính đã bị lag do load quá nhiều dữ liệu. Mà chủ nhân của nó........cũng vậy.
Gọi hơn 300 cuộc sao? Chấp nhận. Mỗi lời thoại nhắn đều đính kèm vật phẩm (tiền) chứ gì? Thì cũng thôi đi. Sao còn đều đặn ngày nào gửi tin nhắn tới nữa? Tháng trước, tuần trước đều gửi thậm chí tin nhắn gần nhất còn là từ hôm qua. Tên này có vấn đề không vậy ?
Còn chưa kịp xử lý hết mớ thông tin, máy tính lại liên tục vang lên thông báo 'ting ting', liền sau đó chính là màn 'thăm hỏi' đến từ kẻ chưa mời đã tới kia.
[B: Darling, huhu em yêu, em đây rồi ToT ]
[B: Em đã đi đâu vậy chứ?]
[B: Anh nhớ em chết mất O_O]
[B: Có chuyện gì xảy ra với em sao? Đột nhiên em biến mất làm anh lo quá ToT]
[B: Anh đã đợi 30 ngày 20 tiếng 19 phút 30 giây rồi, darling à]
Cậu hơi chút kinh ngạc. 'Ồ, đã off game lâu thế cơ à ?' Kiểm tra thử lần giao dịch rút tiền cuối cùng, quả thật là từ 30 ngày trước. Cũng để ý quá nhỉ? Khá khen cho tấm chân tình này. Thật đáng trân trọng và vẫn 'đào' thêm được.
[S: Darling của em giỏi quá đi àa ~]
[S: Em nghe nói anh đã đạt no.1 server rồi đúng không ?]
[B: Em đã đi đâu suốt thời gian qua thế, darling ?]
[S: Chúc mừng anh yêu nè ❤️]
[B: Huhu, em ngó lơ anh ToT]
[B: Darling ơi, tại sao em off lâu thế ? Em đi đâu ? Em nói đi mà hức hức ]
Hết cách, cậu đành lấy lý do bản thân bị bệnh cần nghỉ ngơi. Ngờ đâu, vừa dứt câu lại bị hắn sốt sắng hỏi dồn dập đến mức không kịp trở tay. Không chỉ tra hỏi đủ kiểu, hắn còn đòi chuyển tiền cho cậu và muốn đến sống chung nữa. Tất nhiên, làm gì có chuyện đó. Tiểu Việt ta đây chỉ có thể đáp ứng vế đầu tiên rồi !
Nhìn tin nhắn vừa được gửi tới, hắn lập tức bật cười thích thú. Darling của hắn đúng như dự đoán gửi tới một số tài khoản giả mạo. Dù biết trước hẳn đối phương là một kẻ lừa đảo, cơ mà cứ đáng yêu dễ đoán như vậy, làm sao hắn chịu được đây? Viện cớ giao dịch lỗi, mã Swift code không khả dụng.... tỏ vẻ tiếc nuối khi không thể chuyển tiền, sau cùng hắn cũng thành công lấy được số tài khoản của chính chủ.
{93.110$}
Tuy có hơi lưỡng lự khi giao ra số tài khoản chính nhưng chỉ bịa đại một cái lý do mà nhận tới ngần này tiền, có phải quá hời rồi không? Có điều, cậu không hiểu tại sao hắn lại gửi lẻ tiền như vậy. Ngẫm nghĩ đôi chút, cậu cũng nhận ra, toàn bộ số tiền (quy đổi từ items) từ trước tới nay cậu nhận cũng hoàn toàn rất lẻ: 58$, 230$, 721$, 3107$, 5170$....Tại sao lại làm thế nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanfictionMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...