Cảnh báo: giam cầm, rape, cưỡng chế ái
04/09/20xx, ngày nghỉ.
6h30, vợ bé nhỏ của tôi đã dậy rồi đấy à ? Sớm quá đi. Nhưng bé yêu ơi, nay là thứ bảy đấy, với cả từ giờ em có cần phải đi làm nữa đâu, thức giấc sớm thế làm gì nhỉ ?
Sao trông vợ yêu có vẻ hốt hoảng thế ? Chẳng lẽ tại căn phòng này ? Ờm, tôi thừa nhận là khắp căn phòng có dán và treo hình của bé yêu hơi nhiều chút thật. Nhưng đó là hình của em mà, chưa kể toàn là bức đẹp tôi tỉ mỉ lựa. Cả bộ trang phục được đóng khung kính kia nữa, đấy chính là đồ em mặc hồi nhuộm tóc xanh dương đó. Tôi chỉ tìm mua lại từ nhà tài trợ tại thích quá.
Quên đấy, thật bất cẩn, để tôi giới thiệu bản thân trước nhé.
7h, đôi mắt em mở to, biểu cảm sượng cứng ngay khi tôi dứt lời. Bé yêu có vẻ rất kinh ngạc thì phải.
Nào nào, miệng xinh yêu kia hư quá, tiếng ngọt mà lời lại chẳng ngon tí nào, câu từ thật chướng tai. Hết là: "thằng bệnh hoạn", "đồ điên, thần kinh" rồi thì "cút ra tên bẩn tưởi, đừng lại gần tao", "tao sẽ tố cáo mày với cảnh sát"......
Người đẹp thì không nên nói những từ ngữ như thế đâu, vợ nết na của tôi ạ.
7h15, tỉnh táo hẳn rồi đấy nhỉ ? Giờ thì, ta bắt đầu chuyện hôm qua nhé.
" Ngoan nào. Em nói rằng em muốn tỏ tình? "
" Em thích đứa nào cơ chứ ? Là con khốn hay đi cùng em ? Hay thằng nào ? "
" Hư thật đấy, em không phải đang rất yêu anh à ? Em là vợ anh mà. Cả em và anh, chúng ta vốn dĩ đang yêu nhau. Nhìn xem, anh còn đặc biệt chuẩn bị căn phòng này cho đêm tân hôn của đôi ta đó. "
7h30, bé con sau khi nghe xong liền bật cười nắc nẻ, khiến tôi hơi bất ngờ.
Nhưng bỗng, em gằn giọng.
.........
Từng câu từng chữ cứ thế đâm sâu vào trái tim tôi, đắng chát, nghẹn bứ:
" Đến viện khám bệnh đi, thằng ảo tưởng. "
" Tao đâu có điên mà đi yêu loại biến thái như mày. Tao thậm chí còn chẳng biết mày là thằng nào kìa. "
" Người mà tao thích chỉ.......ưm..ưm.. "
Bé con à, không nên nói thêm nữa đâu. Thật đấy.
Tại tôi đang rất tức giận.
7h45, không sao, tôi nghĩ chỉ cần tiến hành dạy dỗ thật nghiêm khắc là sẽ tốt lên. Trước hết có lẽ là phải sửa đổi ngay lập tức cái thái độ hỗn xược này mới được.
8h, tôi biết em năng động. Tôi cũng yêu điều đó, nhưng vung vẩy tay chân loạn xạ vào người tôi lâu như thế, bé con không mệt sao ? Cả cái miệng nhỏ nữa, cứ liên tục gào thét, quát tháo, sung sức quá nhỉ ?
Bé yêu à, đừng nghịch ngợm vô bổ nữa, ngoan ngoãn dành sức lực đó để phục vụ chồng em chẳng phải hay hơn à ?
10h, vợ bé nhỏ dừng việc múa máy lung tung, thay vào đó em bắt đầu nức nở đánh nhẹ lên lồng ngực, bẽn lẽn cào vào vai, vào lưng của tôi. Tiếng kêu trở nên mềm mại hơn, hơi thở hổn hển cũng đong đầy sự quyến rũ. Khuôn mặt ửng đỏ mĩ miều, đôi mắt khép hờ lấp lánh tuôn trào những giọt lệ, ngọt ngào mà khêu gợi. Đừng làm nũng như chú mèo con như thế, mấy hành động đáng yêu đó không làm tôi bớt tức giận đi tí nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanficMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...